Vị trí đắc địa nổi bật của chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện, nằm trong khu đô thị mới đang được quy hoạch phát triển của thành phố. Dự án chung cư Iris Garden sở hữu một vị trí không thể thuận tiện hơn cho các cư dân.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện, nằm trong khu đô thị mới đang được quy hoạch phát triển của thành phố. Dự án chung cư Iris Garden sở hữu một vị trí không thể thuận tiện hơn cho các cư dân. Nhiều khách hàng hiện tỏ ra thắc mắc không biết chung cư Iris Garden nằm ở đâu, bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn về vị trí đắc địa mà Iris Garden đang sở hữu. 

Iris Garden được chủ đầu tư là công ty bất động sản Mỹ Đình Vimefulland chau chuốt tỷ mỷ lựa chọn, đây là dự án đầu tay vì vậy rất được chủ đầu tư quan tâm. Dự án đặt trên đường Tràn Hữu Dực thuộc phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

chung-cu-iris-garden

Chung cư Iris Garden nằm tại một vị trí chiến lực quan trọng với trục đường huyết mạch của Thủ Đô là đường 32, cao tốc trên cao Cát Linh - Nhổn, cách đường vành đai 3 chỉ 1 km. 

Phía Tây Bắc là một đầu thông ra nhà thi đấu điền kinh, một đầu thông ra đường Hồ Tùng Mậu, với vị trí này các cư dân có thể quan sát được toàn bộ thành phố ở phía đường Hàm Nghi.

Phía Đông Bắc của dự án giáp với trụ sở công an huyện Từ Liêm, hướng view nhìn về phía đường Hồ Tùng Mậu và công viên cây xanh quận Nam Từ Liêm.

Phía Đông Nam giáp với đường Lê Đức Thọ, đây là tuyến đường chính dẫn ra sân vận động Mỹ Đình và các khu trung tâm hành chính khác của quận Nam Từ Liêm.

Phía Tây Nam giáp với khu đô thị Mỹ Đình 2, trực đường Hàm Nghi và giao cắt với đường Lê Đức Thọ và đường Trần Hữu Dực dẫn đến khu phố xanh và đường Phạm Hùng.

chung-cu-iris-garden 

Ngoài việc tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch ra, chung cư Iris Garden còn được bao quanh bởi hệ thông tiện ích liên kết vô cùng hoàn hảo với rất nhiều các trường đại học nổi tiếng của Thủ đô, thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên đi học như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghiệp, Đại học Thương mại, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền... Bệnh viện 198, bệnh viện Nhi TW, bến xe khách Mỹ Đình... 

Với một vị trí thuận lợi, nằm trọn trong vị trí chiến lược quan trọng, các cư dân khi sinh sống và làm việc ở đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các địa điểm quan trọng của thành phố. Đây thực sự là một vị trí trong mơ đối với tất cả các cư dân khi chọ mua chung cư Iris Garden. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những phát biểu 'nóng sốt' về đặc khu và thuê đất 99 năm

Trước khi Chính phủ và Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất lùi việc thông qua dự án Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc sang kỳ họp thứ 6 (cuối năm 2018), bên hành lang Quốc hội và trên nghị trường có nhiều phát biểu nóng xung quanh dự án luật này.

Nắm bắt cách lách thuế và huy động vốn của doanh nghiệp bất động sản

Thị trường bất động sản đang nảy sinh nhiều phức tạp mà cơ quan quản lý nhà nước chưa có biện pháp điều chỉnh. Trong đó có việc lách thuế và huy động vốn đầy tinh vi. Điều đáng nói, nếu rủi ro thì khách hàng sẽ mất trắng.

Phân tích ưu nhược điểm khi đầu tư vào các loại hình bất động sản quen thuộc

Có rất nhiều loại hình đầu tư bất động sản khác nhau và mỗi loại hình sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Từ Bắc chí Nam, BĐS khu vực nào đang được ‘săn lùng’ nhiều nhất?

Trong tổng số lượng tìm kiếm giao dịch bất động sản trong quý I, lượng tìm kiếm tin về đất nền chiếm tỷ trọng cao nhất (38%) trong phân khúc BĐS bán.

4 lý do nên mua đất nền Bình Dương ngay thời điểm này

Bình Dương là một trong những thành phố công nghiệp phát triển sầm uất của cả nước. Dân cư đông đúc, nhu cầu về nhà ở lớn vì vậy thị trường bất động sản tại đây phát triển nhanh mạnh, việc mua bán đất nền Bình Dương luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

    Mở App