3 điểm nổi bật chỉ có tại dự án chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden Mỹ Đình được chủ đầu tư chăm chút lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ làm nên danh tiếng cho chủ đầu tư. Dưới đây là những điểm nổi bật chỉ có riêng tại Iris Garden.

1. Vị trí dự án

Chung cư Iris Garden nằm ở vị trí vàng duy nhất còn sót lại trên khu trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Khu vực này có hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn huyến mạch của thủ đô, đây là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

chung-cu-iris-garden

Khi so sánh các dự án chung cư trong khu vực này thì Iris Garden vượt trội hơn hẳn về mọi mặt, với vị trí vô cùng đắc địa mang lại nhiều vận mệnh tài lộc cho các cư dân.

2. Giá giao dịch căn hộ

Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra là vô cùng hợp lý, được tính trên diện tích thông thủy theo đúng quy định của Nhà nước. Trong khi các dự án xung quanh có giá giao dịch từ 30 – 35 triệu/m2 lại không có vị trí tốt như Iris Garden, không bao gồm các khu vui chơi, giải trí thì Iris Garden lại có giá chỉ từ 26 – 28 triệu đồng /m2 quá hoàn hảo cho một căn hộ cao cấp bao gồm các dịch vụ tiện ích đi kèm.

chung-cu-iris-garden

3. Chủ đầu tư uy tín

Đến với Iris Garden các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chủ đầu tư, đây là công ty bất động sản với nhiều tiềm lực tài chính vững mạnh, thu nhập bình quân hang năm lên đến 15000 tỷ đồng, một con số khá ấn tượng được niêm yết trên sàn chứng khoán.

chung-cu-iris-garden

Chủ thầu xây dựng là công ty Hòa Bình, top đầu trong công nghệ xây dựng các công trình lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, dự án còn được bảo lãnh bảo ngân hang TMCP Việt Á, khẳng định việc mua chung cư Iris Garden sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những cơn sốt đất mang tên: 'Tiền mất tật mang'

Giá đất sốt nóng, người người ùn ùn đầu tư nhà đất như… phong trào là cơ hội để các sàn bất động sản (BĐS) ảo lừa đảo người dân.

Larissa – khu đô thị nổi bật phía Tây Nam Đại Kim

Larissa là tổ hợp chung cư cao cấp và nhà liền kề nằm trong quần thể khu đô thị mới Đại Kim. Dự án thừa hưởng phong thủy hữu tình từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông Kim Giang uốn mình chảy quanh và hồ Linh Đàm, hồ Định Công trong tầm nhìn, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng.

3 tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Dự án chung cư Iris Garden được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất tại mặt đường Trần Hữu Dực đã được mở bán vào quý III/2017 với những tiện ích nổi bật dưới đây.

Hơn 20 năm thất lạc bản đồ gốc quy hoạch khu đô thị Thủ Thiêm

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TPHCM cho biết, bản đồ gốc quy hoạch 1/5.000 khu đô thị Thủ Thiêm đến giờ này vẫn chưa tìm thấy.

Saigon Peninsula tạo động lực giúp BĐS quận 7 tăng chóng mặt

Dự án khu đô thị Saigon Peninsula được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “khuấy đảo” quận 7 khiến giá BĐS tại đây tăng vù vù. Nhờ vậy, các hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự tại quận 7 đều được kỳ vọng trong dự án này.

    Mở App