Saigon Peninsula tạo động lực giúp BĐS quận 7 tăng chóng mặt

Dự án khu đô thị Saigon Peninsula được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “khuấy đảo” quận 7 khiến giá BĐS tại đây tăng vù vù. Nhờ vậy, các hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự tại quận 7 đều được kỳ vọng trong dự án này.

Saigon Peninsula sở hữu diện tích quy hoạch lớn 118 ha, đặc biệt trong đó có hơn 82,1 ha dành riêng để xây dựng khuôn viên cây xanh, là nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh với cầu cảng lớn nhất thành phố có thể đón được các tàu tham quan siêu trọng lớn tới du lịch nước ta, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của du lịch trong nước.

khu-do-thi-saigon-penisula

Tính đến hiện tại, rất ít các dự án có thể so sánh được với Saigon Peninsula khi mà dự án được thực hiện bởi nhà đầu tư với tiềm lực tài chính mạnh mẽ là Vạn Thịnh Phát được phát triển bởi hai tập đoàn hàng đầu Malaysia.

Theo dự báo của các chuyên gia, khi khu đô thị Saigon Peninsula hoàn thành, các dự án xung quanh sẽ được hưởng lợi lớn từ các hệ thống tiện ích đi kèm như siêu dự án River City, dự án Jamona City của Scomreal. Tỷ lệ giao dịch, mua bán căn hộ, nhà phố, biệt thự tại các khu vực này sẽ tăng nhanh chóng cả về chất lượng và số lượng.

khu-do-thi-saigon-penisula

Bên cạnh đó, cùng với việc mở dộng đường Đào Trí 40m ra tới khu chế xuất Tân Thuận và sang cơ sở hạ tầng mới Thủ Thiêm thông qua cầu Thủ Thiêm 4 nối từ Huỳnh Tấn Phát đã làm cho thị trường nhà đất tại đây vốn nóng nay lại trở lên nóng hơn. Các dự án hạ tầng trên lại nối liền với khu đô thị Saigon Peninsula, khu Phú Mỹ Hưng… đã góp phần giúp cho dự án khu đô thị Saigon Peninsula trở nên sôi động hơn.

khu-do-thi-saigon-penisula

Ngay từ khi mới bắt đầu, những thông tin về khu đô thị Saigon Peninsula đã làm cho cộng đồng môi giới và những nhà đầu tư phát sốt vì độ hót và siêu khủng của nó, kèm theo đó là hàng tá những tiện ích cực đỉnh, khu vui chơi giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng, bệnh viện… đã khiến dự án Saigon Peninsula trở thành ưu tiên hàng đầu của cư dân khi chọn mua nhà, biệt thự tại quận 7 Hồ Chí Minh.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà đầu tư đối mặt với nỗi lo tăng lãi suất cho vay mua nhà, đất?

So với trước đây, mức lãi suất cho vay mua nhà, đất đã tăng khá cao nhưng các ngân hàng (NH) cho rằng việc tăng là cần thiết khi thị trường BĐS nhiều nơi đang tăng "nóng", giá đất cao bất thường.

Thị trường cho thuê biệt thự “hút” nhà đầu tư năm 2018

Thời gian gần đây, bất động sản Việt Nam phát triển nhanh, mạnh khiến cho giới đầu tư không thể làm ngơ trước thời cuộc. Trong cuộc chạy đua đó, thị trường cho thuê biệt thự đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu với lợi nhuận cao, môi trường sống lý tưởng.

Những khác biệt giữa nhà đầu tư bất động sản Hà Nội và Sài Gòn

Không chỉ khác nhau về giọng nói, thưởng thức ẩm thực mà cách đầu tư bất động sản giữa người TP.HCM và người Hà Nội cũng có nhiều điểm khác nhau.

Cắm nhà, cầm xe buôn đất: ‘Sáng mua, trưa bán’ đẩy giá trăm triệu

Ở nhiều nơi, các nhà đầu tư còn lập nhóm để cùng nhau "lướt sóng", mong thu về lợi nhuận cao trong chớp mắt.

Đất 'nhảy múa' theo cơn sốt đất sân bay

Cơn sốt đất bên ngoài dự án sân bay Long Thành liên tục chuyển hướng và “cò” đất cố gắn cái mác sân bay trong từng khu đất được giới thiệu khiến giá đất liên tục “nhảy múa”.

    Mở App