Thị trường cho thuê biệt thự “hút” nhà đầu tư năm 2018

Thời gian gần đây, bất động sản Việt Nam phát triển nhanh, mạnh khiến cho giới đầu tư không thể làm ngơ trước thời cuộc. Trong cuộc chạy đua đó, thị trường cho thuê biệt thự đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu với lợi nhuận cao, môi trường sống lý tưởng.

Cơ hội đầu tư cho thuê biệt thự tại Việt Nam

Năm 2017, nền kinh tế Việt Nam gặt hái được nhiều thành công, thu nhập của người dân có sự cải thiện rõ rệt, tỷ lệ người giàu, siêu giàu ở Việt Nam tăng lên nhanh chóng. Trong một thập kỷ tới, Việt Nam được dự đoán là quốc gia có tốc độ tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới với 159%.

Sự tăng nhanh về thu nhập kéo theo đó là những yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống, đặc biệt là nhà ở, nghỉ dưỡng.

cho-thue-biet-thu

Ở một khía cạnh khác, những chuyển biến tích cực của nền kinh tế cùng với môi trường kinh doanh thuận lợi đã khiến cho Việt Nam trở thành quốc gia lý tưởng thu hút các nhà đầu tư trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản nói chung, bất động sản nghĩ dưỡng nói riêng điển hình là loại hình biệt thự, cho thuê biệt thự. 

Giới đầu tư nhanh nhạy đã có những bước tính toán kỹ lưỡng khi đầu tư bất động sản, loại hình cho thuê biệt thự nhằm mang lại nguồn lợi nhuận cao, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của phần lớn đại đa số người giàu trong và ngoài nước.

Biệt thự là sự lựa chọn khôn ngoan

Trong khi nhu cầu về nhà ở đẳng cấp và môi trường sinh thái lý tưởng, an ninh đảm bảo thì không có dự án loại hình nào đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe ấy của giới nhà giàu trong và ngoài nước tại Việt Nam. Đặc biệt, mỗi dịp du lịch, nghỉ ngơi, nhu cầu của người giàu thường yêu cầu rất cao về chất lượng cuộc sống, môi trường sinh thái vì vậy loại hình cho thuê biệt thự có điều kiện phát triển mạnh mẽ tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng.

cho-thue-biet-thu

Những nhà đầu tư, khi lựa chọn loại hình biệt thự thường sẽ lựa chọn một trong hai giải pháp như:

Thứ nhất: chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê biệt thự từ 20-30% tổng giá trị trong khoảng từ 3-5 nưm đầu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng hỗ trợ cho khách hang vay đến 70% giá trị với lãi suất 0% trong vòng 12 – 24 tháng.

Thứ hai: dành cho những khách hang muốn tận dụng nguồn vốn ngân hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị, 0% lãi suất trong khoảng 24 tháng, với lựa chọn này chủ đầu tư sẽ cam kết lợi nhuận cho thuê đạt 12% cho 2 -3 năm.

cho-thue-biet-thu

Hiện tại, có rất nhiều dự án bất động sản lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư loại hình biệt thự nghỉ dưỡng như: Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sungroup… đáp ứng nhu cầu phát triển của loại hình cho thuê biệt thự, và đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của giới nhà giàu. 

Nếu bạn đang muốn đầu tư thị trường cho thuê biệt thư, biệt thự cho thuê bạn có thể vào Homedy để cập nhật những thông tin về dự án biệt thự đang được triển khai trên khắp cả nước. Chúc các bạn thành công!. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những khác biệt giữa nhà đầu tư bất động sản Hà Nội và Sài Gòn

Không chỉ khác nhau về giọng nói, thưởng thức ẩm thực mà cách đầu tư bất động sản giữa người TP.HCM và người Hà Nội cũng có nhiều điểm khác nhau.

Cắm nhà, cầm xe buôn đất: ‘Sáng mua, trưa bán’ đẩy giá trăm triệu

Ở nhiều nơi, các nhà đầu tư còn lập nhóm để cùng nhau "lướt sóng", mong thu về lợi nhuận cao trong chớp mắt.

Đất 'nhảy múa' theo cơn sốt đất sân bay

Cơn sốt đất bên ngoài dự án sân bay Long Thành liên tục chuyển hướng và “cò” đất cố gắn cái mác sân bay trong từng khu đất được giới thiệu khiến giá đất liên tục “nhảy múa”.

Sắp có nhà diện tích hẹp giá 200 triệu bán cho công nhân?

Hà Nội dự kiến sẽ đề xuất Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng xây nhà ở cho công nhân với diện tích từ 35-40 m2.

Ba đặc khu kinh tế tương lai được ưu đãi gì?

Một loạt chính sách ưu đãi về đất đai, thuế... sẽ dành cho ba đặc khu kinh tế Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc nếu được thành lập.

    Mở App