Larissa – khu đô thị nổi bật phía Tây Nam Đại Kim

Larissa là tổ hợp chung cư cao cấp và nhà liền kề nằm trong quần thể khu đô thị mới Đại Kim. Dự án thừa hưởng phong thủy hữu tình từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông Kim Giang uốn mình chảy quanh và hồ Linh Đàm, hồ Định Công trong tầm nhìn, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Đô thị giao lưu, tầm nhìn rộng mở

Dự án nằm trong quần thể Khu đô thị mới Đại Kim – Một trong những khu đô thị trọng yếu có quy mô lớn nhất tại Hà Nội, Larissa tọa lạc ngay góc ngã tư đường lớn Nguyễn Xiển và đường quy hoạch đô thị Đại Kim, nhờ vậy mà các cư dân có thể tiếp cận nội khu một cách dễ dàng hơn.

chung-cu-larissa

Từ chung cư Larissa, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để tới ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến đây là ngã tư được mệnh danh là điểm giao lưu của Hà Nội mới khi nối liền với các tuyến đường huyết mạch dẫn về cửa ngõ phía Tây, Nam và Trung tâm Thành phố Hà Nội  như: đường Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, hệ thống tàu điện trên cao… Việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội hay các tỉnh thành khác qua các tuyến đường này cũng trở lên dễ dàng hơn.   

Nhiều tiện ích dịch vụ xã hội cho cộng đồng cư dân

Một trong những yếu tố then chốt đem tới cuộc sống lý tưởng cho cư dân tại Larissa tương lai là sự hiện hữu của mạng lưới y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn như Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng… Big C Trần Duy Hưng, Trung tâm hội nghị quốc gia…

chung-cu-larissa

Mặt khác, hệ thống tiện ích giao thông xung quanh dự án cũng được đầu tư xây dựng lớn, giao thông được quy hoạch thuận tiện, hạ tầng đồng bộ cùng với rất nhiều các dự án lớn được hình thành đã góp phần thúc đẩy hoạt động mua bán chung cư Larissa diễn ra sôi động hơn.

Larissa sở hữu kiến trúc độc đáo

Larissa tọa lạc tại trung tâm phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, dự án có lối kiến trúc được giao hòa giữa ý tưởng của Vimefulland và kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot. Larissa khoác lên mình vẻ bề thế, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ, đây là nét đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển nước Pháp.

chung-cu-larissa

Dấu ấn phương Tây thể hiện ngay ở cổng vòm trung tâm dẫn vào hai khu, mang dáng dấp của những Khải hoàn môn tráng lệ trên khắp Châu Âu. Đường vòm khuyết cong đầy kiều diễm vắt qua hai cột trụ bề thế, được trang trí bằng những mảng tường điêu khắc nổi sắc nét cùng những bức phù điêu lớn tinh xảo… mang đến sự độc đáo, ấn tượng, uy nghĩ mà vững chãi, thể hiện đẳng cấp khu đô thị cao cấp.   

Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín trọn vẹn, từng nhân viên của chủ đầu tư đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho Larissa trở thành nơi bình yên để bắt đầu ngày mới, chốn ấm êm để trở về và tái tạo năng lượng, cho các cư dân nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dự án căn hộ chung cư cao cấp khác tại Hà Nội để lựa chọn căn hộ ưng ý cho mình. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Dự án chung cư Iris Garden được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất tại mặt đường Trần Hữu Dực đã được mở bán vào quý III/2017 với những tiện ích nổi bật dưới đây.

Hơn 20 năm thất lạc bản đồ gốc quy hoạch khu đô thị Thủ Thiêm

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TPHCM cho biết, bản đồ gốc quy hoạch 1/5.000 khu đô thị Thủ Thiêm đến giờ này vẫn chưa tìm thấy.

Saigon Peninsula tạo động lực giúp BĐS quận 7 tăng chóng mặt

Dự án khu đô thị Saigon Peninsula được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “khuấy đảo” quận 7 khiến giá BĐS tại đây tăng vù vù. Nhờ vậy, các hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự tại quận 7 đều được kỳ vọng trong dự án này.

Nhà đầu tư đối mặt với nỗi lo tăng lãi suất cho vay mua nhà, đất?

So với trước đây, mức lãi suất cho vay mua nhà, đất đã tăng khá cao nhưng các ngân hàng (NH) cho rằng việc tăng là cần thiết khi thị trường BĐS nhiều nơi đang tăng "nóng", giá đất cao bất thường.

Thị trường cho thuê biệt thự “hút” nhà đầu tư năm 2018

Thời gian gần đây, bất động sản Việt Nam phát triển nhanh, mạnh khiến cho giới đầu tư không thể làm ngơ trước thời cuộc. Trong cuộc chạy đua đó, thị trường cho thuê biệt thự đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu với lợi nhuận cao, môi trường sống lý tưởng.

    Mở App