3 tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Dự án chung cư Iris Garden được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất tại mặt đường Trần Hữu Dực đã được mở bán vào quý III/2017 với những tiện ích nổi bật dưới đây.

1. Tiện ích quy hoạch đồng bộ

Những năm gần đây khu vực phía Tây Hà Nội trở thành trọng điểm phát triển mạnh mẽ của thủ đô, trong định hướng quy hoạch mở rộng phát triển thành phố thì Mỹ Đình trở thành khu trung tâm của thủ đô.

chung-cu-iris-garden

Đây là lý do vì sao dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình được quy hoạch một cách đồng bộ với hệ thống cơ sở hạ tầng tốt nhất như: là khu vực tập trung rất nhiều trường học nổi tiếng của thủ đô từ tiểu học cho đến đại học như: Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop, tiểu học Mỹ Đình, THCS Mỹ Đình, đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện BC&TT… thuận lợi cho quá trình học tập của các cư dân nơi đây.

2. Tiện ích y tế và mua sắm

Ngoài những tiện ích về mặt giao thông, giáo dục thì hệ thống chăm sóc sức khỏe tại chung cư Iris Garden cũng được quan tâm hàng đầu. Các hệ thống bệnh viện như: bệnh viện 198, viện huyết học truyền máu TW, bệnh viện y dược cổ truyền, các trạm xá, y tế của quận cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẵn sang phục vụ người bệnh 24/24.

chung-cu-iris-garden

Bên cạnh đó, chung cư Iris Garden còn gần các siêu thị lớn, trung tâm thương mại lớn như: big C The Garden, The Manor, các siêu thị Vimart, chợ… đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

3. Tiện ích giao thông và dân cư

Khi tuyến đường sắt trên cao đi vào hoạt động sẽ đem lại nhiều thuận lợi cho các cư dân tại Iris Garden. Mặt khác, bến xe Mỹ Đình ngay gần đó cũng thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của các cư dân.

chung-cu-iris-garden

Ở một khía cạnh khác khi mà ngày càng có nhiều các công ty Hà Quốc, Nhật Bản vào Việt Nam thì nhu cầu thuê trụ sở văn phòng ngày càng cao, kéo theo đó là các nhu cầu về thuê căn hộ chung cư để sinh sống và làm việc, đây là lý do vì sao Iris Garden nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Ngoài dự án chung cư Iris Garden bạn có thể tham khảo các dự án chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hơn 20 năm thất lạc bản đồ gốc quy hoạch khu đô thị Thủ Thiêm

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TPHCM cho biết, bản đồ gốc quy hoạch 1/5.000 khu đô thị Thủ Thiêm đến giờ này vẫn chưa tìm thấy.

Saigon Peninsula tạo động lực giúp BĐS quận 7 tăng chóng mặt

Dự án khu đô thị Saigon Peninsula được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “khuấy đảo” quận 7 khiến giá BĐS tại đây tăng vù vù. Nhờ vậy, các hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự tại quận 7 đều được kỳ vọng trong dự án này.

Nhà đầu tư đối mặt với nỗi lo tăng lãi suất cho vay mua nhà, đất?

So với trước đây, mức lãi suất cho vay mua nhà, đất đã tăng khá cao nhưng các ngân hàng (NH) cho rằng việc tăng là cần thiết khi thị trường BĐS nhiều nơi đang tăng "nóng", giá đất cao bất thường.

Thị trường cho thuê biệt thự “hút” nhà đầu tư năm 2018

Thời gian gần đây, bất động sản Việt Nam phát triển nhanh, mạnh khiến cho giới đầu tư không thể làm ngơ trước thời cuộc. Trong cuộc chạy đua đó, thị trường cho thuê biệt thự đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu với lợi nhuận cao, môi trường sống lý tưởng.

Những khác biệt giữa nhà đầu tư bất động sản Hà Nội và Sài Gòn

Không chỉ khác nhau về giọng nói, thưởng thức ẩm thực mà cách đầu tư bất động sản giữa người TP.HCM và người Hà Nội cũng có nhiều điểm khác nhau.

    Mở App