Các doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam năm 2016

Các doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam được biết đến với các hoạt động kinh doanh, xây dựng và giao dịch phủ sóng rộng rãi và được các nhà đầu tư, người tiêu dùng bất động sản tin tưởng.

1- Tập đoàn Vingroup              

Với tiềm năng về vốn, chủ đầu tư uy tín đã giúp Vingroup trở thành doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam năm 2016. Chuyển nhượng bất động sản đã đem lại doanh số ấn tượng cho Vingroup trong năm 2015 với giá trị đạt 21,179 tỷ đồng (tương đương gần 1 tỷ USD)

Xem chi tiết các dự án của công ty Vingroup

Vingroup
Tập đoàn Vingroup là một trong những công ty bất động sản lớn tại Việt Nam hiện nay.

2- Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico)

Công ty SAVICO đã xây dựng định hướng chiến lược trở thành Công ty đầu tư tập trung phát triển vào 03 lĩnh vực: Dịch vụ - Thương mại, Dịch vụ Bất động sản và Dịch vụ Tài chính. Tập trung phát triển dịch vụ Bất đống sản giúp Savico tạo được tiếng vang và vị thế trong lĩnh vực này năm 2016.

Xem chi tiết các dự án của công ty Savico

3- Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

Từ khi thành lập, Phú Mỹ Hững đã cón hiều dự án, công trình bất động sản góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xem là khu đô thị văn minh, hiện đại phát triển tiêu biểu của Thành phố.

Xem chi tiết các dự án của công ty Phú Mỹ Hưng

4-Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai hiện là một trong những công ty bất động sản có quy mô vốn lớn tại Việt Nam. Công ty sở hữu 4 nhà máy sản xuất đồ gỗ, 1 nhà máy chế biến đá granite và 1 đơn vị xây dựng quy mô lớn. Việc xây dựng căn hộ cao cấp là quá trình khép kín, sử dụng kết hợp chuỗi những sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai. Hoàng Anh Gia Lai đang dần nâng vị thế của mình để trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Xem chi tiết các dự án của công ty Hoàng Anh Gia Lai

5- Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP Hồ Chí Minh (CII)

Công ty đã tạo ra được danh mục các dự án đầu tư có hiệu quả và theo đúng định hướng phát triển, tập trung vào 3 mảng hoạt động, cầu đường giao thông, hạ tầng nước và hạ tầng bất động sản. Các dự án này đã tạo ra nền tảng phát triển bền vững cho công ty.

Xem chi tiết các dự án của công ty CII

6- Công ty CP tập đoàn FLC

Các dự án của FLC luôn được đầu tư ở vị trí thuận lợi, ngay trung tâm thành phố hay những dự án có bãi biển dài mang đển không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân khi sở hữu bất động sản của chủ đầu tư FLC Group.

Xem chi tiết các dự án của công ty FLC Group

7- Công ty CP đầu tư địa ốc No va (Novaland Group)

Đầu tư các dự án bất động sản chất lượng và hiện đại, giúp khách hàng tin tưởng vào các sản phẩm của Novaland. Các sản phẩm bất động sản có nội thất hiện đại, không gian xanh, các tiện tích đầy đủ mang lại sự an tâm cho cư dân khi sở hữu cho mình căn hộ hay biệt thự, nhà phố của Novaland.

Xem chi tiết các dự án của công ty Novaland

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova có tiềm lực mạnh trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án bất động sản.

                

8- Công ty CP tập đoàn Đại Dương (Ocean Group)

Trong những năm gần đây, Tập đoàn Đại Dương xác định chiến lược kinh doanh lấy đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, tài chính, truyền thông và thương mại thực phẩm là các mảng kinh doanh cốt lõi và đã khẳng định được vị thế trên thương trường trong đó mảng đầu tư bất động sản có những bước nhảy vọt, từng bước đưa ra những sản phẩm được đánh giá cao như căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn ra thị trường.

Xem chi tiết các dự án của công ty Đại Dương

9- Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt nam – Singapore (VSIP)

Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt nam – Singapore có mặt trên khắp Việt Nam với quỹ đất trên 6.000 ha, đầu tư vào các khu công nghiệp thu hút hơn 7,9 tỷ USD tổng vốn đầu tư với hơn 500 khách hàng đến từ hơn 30 quốc gia vùng lãnh thổ khác nhau.

Xem chi tiết các dự án của công ty VSIP

Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt nam – Singapore
Khu công nghiệp VSIP Bình Dương, một sự án của công ty Liên doanh TNHH KCN Việt nam – Singapore

 

 Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App