Tiện ích nổi bật tạo nên tên tuổi của căn hộ Fresca Riverside

Với những ưu thế vượt trội, căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế. Đặc biệt, những tiện ích nổi bật tại đây đã tạo nên tên tuổi, thu hút các nhà đầu tư.

Trong thời gian vừa qua, dự án căn hộ Fresca Riverside đã làm sôi động thị trường bất động sản khu Đông, cùng với những đổi mới trong thiết kế và tiếp nối thành công đã đạt được từ hai dự án trước, chủ đầu tư Fresca Riverside hứa hẹn sẽ mang tới những căn hộ tiềm năng và nổi bật.

Dự án hướng tới mục tiêu là mang tới một trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp cho các cư dân với những căn hộ có mức giá tầm trung nhưng tiện ích lại vô cùng cao cấp. Tại Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức, chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ những tiện ích nội khu cùng những ưu thế về vị trí như: bể bơi, nhà trẻ, công viên, khu trung tâm thương mại, shophouse, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24… Ngoài ra, còn có những tiện ích ngoại khu như siêu thị, bệnh viện, trường học, hệ thống cửa hàng tiện lợi… đáp ứng đầy đủ về nhu cầu cuộc sống nơi đây.

=>Xem thêm: Căn hộ Fresca Riverside: sự lựa chọn đầu tư cho tương lai

can-ho-fresca-riverside

Với những dịch vụ cơ bản về cuộc sống hiện đại, các cư dân sẽ được trải nghiệm chất lượng cuộc sống 5 sao tại dự án căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức được chủ đầu tư quan tâm chăm chút từng chi tiết nhỏ. Những cả những tiện ích ngoại khu cũng đầy đủ là nơi để bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên nhau.

Hiện tại, khu vực này đang có rất nhiều các dự án căn hộ, nhà cao tầng, văn phòng cùng nhiều tuyến đường lớn được nâng cấp, mở rộng và xây mới, những khu dân cư, nhà phố cao cấp đang dần làm thay đổi bộ mặt khu vực phía Đông của thành phố. Các nhà đầu tư lớn đều coi khu vực này trở thành mỏ vàng của thị trường bất động sản bới giá đất khu vực này tang lên theo thời gian với tốc độ đáng kinh ngạc.

can-ho-fresca-riverside

Đặc biệt khu công nghệ cao sắp đưa vào hoạt động với lượng lao động lớn lên đến cả tram ngàn người chính là điểm nhấn cho khu vực này, với rất nhiều kỹ sư, chuyên gia có nhu cầu về một nơi ở cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức ngay thôi. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào để có lợi và an toàn nhất

Mặc dù có nhiều kênh đầu tư khác nhau nhưng gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn luôn được những người có tiền lựa chọn nhiều nhất bởi tính hấp dẫn và độ an toàn gần như tuyệt đối mà vẫn có lãi đều.

Vị trí “vàng” là điểm hút nhà đầu tư của The Eden Rose

Dành khá nhiều diện tích để thiết kế cây xanh, nhà đầu tư mong muốn kiến tạo một cuộc sống xanh cho các cư dân tại dự án biệt thự The Eden Rose giữa thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như Hà Nội.

Bốn lý do giá đất sốt cao nhưng khó giảm

Phó trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing Đại học Kinh tế TP HCM, Huỳnh Phước Nghĩa cho biết ít nhất 4 nguyên lý cơ bản khiến cho những cơn sốt đất qua đi nhưng giá đất khó quay về.

Mải tranh cãi thuế nhà mà quên mất thuế đất mới 'đáng sợ'!

Hiện mọi người cứ mải cãi nhau ngưỡng chịu thuế đối với nhà là 700 triệu đồng hay 1 tỷ đồng nhưng không ai để ý là thuế đất mới tăng kinh khủng, gấp 10-13 lần.

Điều gì khiến khách hàng mong đợi tại The Emerald

Tại Hà Nội rất nhiều các tòa nhà chung cư mọc lên “như nấm” thay thế cho không gian sống, đặc biệt là cây xanh. Việc lựa chọn một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên là điều mà nhiều khách hàng mong muốn tại chung cư The Emerald.

    Mở App