Căn hộ Fresca Riverside: sự lựa chọn đầu tư cho tương lai

Dự án căn hộ Fresca Riverside được xem là vô cùng tiềm năng khi tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của quận Thủ Đức, ngay mặt tiền đường D6 Khu Dân cư Bình Đức, Nguyễn Đình Chiểu với 4 mặt tiền đường lớn.

Sở hữu vị trí đắc địa

Các căn hộ Fresca Riverside là căn hộ cao cấp và tổ hợp rất nhiều tiện ích khép kín. Chủ đầu tư cho biết, dự án căn hộ được xây dựng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, mang phong cách thời thượng nhất bao gồm: khu công viên cây xanh, hệ thống bể bơi lớn trong và ngoài căn hộ…

Đây là nơi sống lý tưởng cho các cư dân yêu thích sự yên bình, thích cuộc sống vừa có sự giao hòa với thiên nhiên nhưng vẫn vô cùng năng động, tiện nghi. Fresca Riverside được các chuyên gia đánh giá là dự án sang giá để khách hang và các nhà đầu tư lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp cho tương lai và là cơ hội đầu tư kinh doanh sáng giá so với các dự án khác trong khu vực.

du-an-can-ho-Fresca-Riverside

Tiềm năng của dự án là sở hữu vị trí địa lý đắc địa, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm của thành phố như khu vực quận 1, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7 thông qua tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 13 và đường Phạm Văn Đồng. Mặt khác, với tâm huyết là tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, với mức giá vừa phải, không gian sống tràn ngập mảng anh và sự gần gũi với sông nước thiên nhiên, chủ đầu tư đã phát triển dự án căn hộ Fresca Riverside. Việc lựa chọn mua căn hộ chung cư Fresca Riverside Thủ Đức trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư. 

Quy mô dự án

Dự án căn hộ Fresca Riverside được xây dựng trên tổng diện tích là 6.748,35 m2, trong đó mật độ xây dựng khối đế là 43.84%, khối tháp là 29.9%. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng gồm 16 tầng căn hộ, 1 tầng hầm và 1 tầng sân thượng. Tổng số căn hộ tung ra thị trường là 398 căn hộ.

du-an-can-ho-Fresca-Riverside

Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh và tinh tế theo phong cách hiện đại, 100% các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên và gió tự nhiên. Khu vực phòng bếp được thiết kế ấm cúng và đặt theo đúng hướng phong thủy của người phương Đông. Diện tích các phòng linh động từ 52m2 đến 70m2 gồm 2 phòng ngủ. Khu vực hầm để xe đảm bảo mỗi căn hộ để được từ 2-3 chiếc xe.

Tiện ích đẳng cấp

Các căn hộ tại dự án Fresca Riverside được chủ đầu tư chú trọng trong việc trang bị các tiện ích nội khu hiện đại và hấp dẫn, nhằm mang đến một môi trường sống giá trị, vượt trội và chất lượng hơn cả mong đợi.

Chủ đầu tư cũng trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích ngoại khu cho dự án như: khu vực sảnh đón đa năng dành cho cư dân và khách đến thăm nhà; khu vực phòng hội nghị lớn để tổ chức những buổi hợp mặt, gặp gỡ các cư dân trong tòa nhà; khu vực công viên cây xanh, bể bơi, khu café để trò chuyện; khu tổ chức BBQ ngoài trời; phòng tập gym, tập yoga, khu vực dịch vụ spa, giặt ủi… và an ninh được bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo mật.

du-an-can-ho-Fresca-Riverside

Với những tiện ích nổi bật trên đây của dự án căn hộ Fresca Riverside, chắc chắn việc đầu tư kinh doanh mua bán căn hộ Fresca Riverside sẽ trở thành sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Đừng quên truy cập Homedy.com để cập nhật thông tin chi tiết và đầy đủ về Fresca Riverside.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tiện ích đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng FLC Eco Charm Đà Nẵng

Dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang hấp dẫn khách hàng và các nhà đầu tư. Với những lợi thế như: sở hữu vị trí vàng, thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu.

Những điểm nổi bật chỉ có tại khu đô thị FLC Eco Charm

Dự án khu đô thị FLC Eco Charm ra mắt vào cuối tháng 2 nhưng đến thời điểm này đã cháy hàng. Các căn hộ tại dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng được bán hết chỉ sau 30 phút công bố thông tin, vậy FLC Eco Charm Đà Nẵng cò gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lý do nào khiến doanh thu quý I tại Hà Nội sụt giảm mạnh?

Doanh thu nhà đất tại Hà Nội đang sụt giảm kinh hoàng, thấp nhất trong 9 năm trở lại đây. Lý giải điều này, nhiều người cho rằng, giới đầu tư bất động sản đã ôm tiền rời khỏi Hà Nội đi đánh thị trường các tỉnh lẻ?

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh: sống trọn vẹn và đầy đủ cho cư dân

Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay chính tại không gian sống đã tạo nên giá trị đặc biệt choc hung cư Vinhomes Bắc Ninh. Dự án tọa lại tại chốn phồn hoa đô thị nhất của thành phố Bắc Ninh, là điểm sáng cho một chốn an cư lý tưởng.

Vẽ khu dân cư 'ảo', trục lợi trăm tỷ!

Mua đất nông nghiệp rồi tự phân lô tách thửa, nhiều công ty bất động sản (BĐS) tại Gia Lai đã tự vẽ ra “khu dân cư”, thu lợi về hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận.

    Mở App