Tiện ích đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng FLC Eco Charm Đà Nẵng

Dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang hấp dẫn khách hàng và các nhà đầu tư. Với những lợi thế như: sở hữu vị trí vàng, thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu.

Hệ thống tiện ích tại FLC Eco Charm Đà Nẵng

Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng yên bình giữa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng còn hứa hẹn là điểm đến du lịch, giải trí thu hút khách vào bậc nhất của vùng biển miền Trung và khu vực Đà Nẵng.

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư có uy tín là Tập đoàn FLC với bề dày kinh nghiệm trong hàng loạt các dự án nghĩ dưỡng cao cấp khác trên khắp cả nước. Dự án sẽ mang lại rất nhiều các tiện ích đẳng cấp như: căn hộ hàng ẩm thực, khu café, bể bơi, hồ nước ngọt, khu vui chơi giải trí trên cạn và dưới nước…

du-an-FLC-Eco-Charm-Da-Nang

Đặc biệt, khi đến với FLC Eco Charm Đà Nẵng, các du khách sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời có một không hai như: hồ bơi ngoài trời, khu thể thao và chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi giải trí trên cạn và dưới nước, hệ thống hồ nước ngọt ngay cạnh các biệt thự nghỉ dưỡng…tất cả mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến đây.

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo chỉ có riêng tại biệt thự FLC Đà Nẵng

Với mong muốn mang đến cho du khách một cuộc sống hưởng thụ thực sự, một không gian sống hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc nên các căn biệt thự tại FLC Eco Charm Đà Nẵng với đầy đủ các khu vui chơi giải trí, những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất mà không khu nghỉ dưỡng nào có thể sánh bằng.

Các khu biệt thự tại FLC Đà Nẵng có vị trí thuận lợi khi nằm dọc theo con đường bờ biển vô cùng tiện ích, thuận lợi cho việc lưu thông, di chuyển đến các cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng xung quanh. Đặc biệt, tại FLC Đà Nẵng, việc di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 6km, vô cùng thuận tiện. Đây là lý do vì sao các căn biệt thự tại FLC Đà Nẵng thu hút khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

du-an-FLC-Eco-Charm-Da-Nang

Mỗi căn biệt thự tại FLC Đà Nẵng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với văn hóa địa phương, bảo vệ 24/24; có bể bơi riêng trong khuôn viên…

Nếu bạn muốn tham khảo các thông tin về dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những điểm nổi bật chỉ có tại khu đô thị FLC Eco Charm

Dự án khu đô thị FLC Eco Charm ra mắt vào cuối tháng 2 nhưng đến thời điểm này đã cháy hàng. Các căn hộ tại dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng được bán hết chỉ sau 30 phút công bố thông tin, vậy FLC Eco Charm Đà Nẵng cò gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lý do nào khiến doanh thu quý I tại Hà Nội sụt giảm mạnh?

Doanh thu nhà đất tại Hà Nội đang sụt giảm kinh hoàng, thấp nhất trong 9 năm trở lại đây. Lý giải điều này, nhiều người cho rằng, giới đầu tư bất động sản đã ôm tiền rời khỏi Hà Nội đi đánh thị trường các tỉnh lẻ?

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh: sống trọn vẹn và đầy đủ cho cư dân

Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay chính tại không gian sống đã tạo nên giá trị đặc biệt choc hung cư Vinhomes Bắc Ninh. Dự án tọa lại tại chốn phồn hoa đô thị nhất của thành phố Bắc Ninh, là điểm sáng cho một chốn an cư lý tưởng.

Vẽ khu dân cư 'ảo', trục lợi trăm tỷ!

Mua đất nông nghiệp rồi tự phân lô tách thửa, nhiều công ty bất động sản (BĐS) tại Gia Lai đã tự vẽ ra “khu dân cư”, thu lợi về hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận.

17 chung cư Hà Nội xin “hạ chuẩn” PCCC vì lý do gì?

Không đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy như lối thoát nạn không đảm bảo, hệ thống tăng áp buồng thang bộ hay giao thông chữa cháy chưa đạt chuẩn… là thực trạng thiếu đảm bảo trong an toàn cháy nổ ở nhiều chung cư hiện nay.

    Mở App