Những điểm nổi bật chỉ có tại khu đô thị FLC Eco Charm

Dự án khu đô thị FLC Eco Charm ra mắt vào cuối tháng 2 nhưng đến thời điểm này đã cháy hàng. Các căn hộ tại dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng được bán hết chỉ sau 30 phút công bố thông tin, vậy FLC Eco Charm Đà Nẵng cò gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Sau thành công của hàng loạt các dự án nhà ở tại Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Đình, Tập đoàn FLC tiếp tục triển khai dự án khu đô thị FLC Eco Charm Đà Nẵng. Đây được coi là dự án trọng điểm tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển chuỗi khu đô thị kiểu mẫu trên khắp cả nước.

FLC Eco Charm Đà Nẵng là khu đô thị đảo xanh

Dự án tọa lạc tại cửa song Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân, FLC Eco Charm có vị trí kết nối ba tuyến đường giao thông huyết mạch là : hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và tuyến đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

Dự án được xây dựng với quy mô 60 hecta, mật độ xây dựng là 33%, đây là khu đô thị xanh duy nhất tại phía Tây Bắc Đà Nẵng và có 4 mặt giáp sông, hứa hẹn mang đến cho chủ nhân các căn hộ tại đây không gian sống riêng tư, trong lành.

du-an-FLC-Eco-Charm-Da-Nang

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã triển khai xong cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 với quy mô 18 ha gồm đầy đủ các loại hình nhà ở như: nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, khu vui chơi giải trí… Dự kiến giai đoạn 2 với diện tích 42 ha sẽ nhanh chóng được triển khai sớm.

Cũng giống như các dự án khu đô thị mang thương hiệu FLC, bên cạnh không gian sinh thái ngập tràn sắc xanh, FLC Eco Charm Đà Nẵng còn sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp như: công viên Theme Park với diện tích lên đến 2,4 ha tai hiện nét đẹp văn hóa Chăm; cấu tàu; bể bơi; sân tennis; khu vui chơi trẻ em; con đường điêu khắc; hố câu cá; trung tâm thương mại…. nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi cho các cư dân nơi đây.

Khu đô thị hiện đại nhất tại Đà Nẵng

Dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn về vị trí địa lý, yếu tố phong thủy, kết hợp với lối kiến trúc giao thoa giữa truyền thống và hiện đại cùng chuỗi tiện ích sống phong phú. Đây là dự án khu đô thị sinh thái đầu tiên đón đầu xu hướng sống mới, hiện đại tại thành phố biển.

Khu vực Tây Bắc của Đà Nẵng được xem là khu vực mới, nơi có lượng quỹ đất rộng lớn cùng vị trí thuận lợi về mặt giao thương. Mặt khác, theo đề án quy hoạch của thành phố Đà Nẵng đến năm 2020, khu vực Tây Bắc được xem là hướng phát triển chiến lực mới của thành phố với hàng loạt các công trình giao thông hạ tầng mới nhằm tạo điều kiện và kích cầu hoạt động bất động sản tại đây.

du-an-FLC-Eco-charm-Da-Nang

Dự kiến đến năm 2030, khu vực Tây Bắc sẽ được mở rộng đô thị lên đến 37.000 hà để đáp ứng quy mô dân số khoảng 2.5 triệu người. Cùng với đó là các tuyến đường huyết mạch như Vành đai phía Tây khu quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, đường Nguyễn Tất Thành cũng được mở rộng.

Với những tiềm năng nổi trội như trên, dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng đang rất thu hút khách hàng và nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để cập nhật những thông tin về FLC Eco Charm Đà Nẵng bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lý do nào khiến doanh thu quý I tại Hà Nội sụt giảm mạnh?

Doanh thu nhà đất tại Hà Nội đang sụt giảm kinh hoàng, thấp nhất trong 9 năm trở lại đây. Lý giải điều này, nhiều người cho rằng, giới đầu tư bất động sản đã ôm tiền rời khỏi Hà Nội đi đánh thị trường các tỉnh lẻ?

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh: sống trọn vẹn và đầy đủ cho cư dân

Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay chính tại không gian sống đã tạo nên giá trị đặc biệt choc hung cư Vinhomes Bắc Ninh. Dự án tọa lại tại chốn phồn hoa đô thị nhất của thành phố Bắc Ninh, là điểm sáng cho một chốn an cư lý tưởng.

Vẽ khu dân cư 'ảo', trục lợi trăm tỷ!

Mua đất nông nghiệp rồi tự phân lô tách thửa, nhiều công ty bất động sản (BĐS) tại Gia Lai đã tự vẽ ra “khu dân cư”, thu lợi về hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận.

17 chung cư Hà Nội xin “hạ chuẩn” PCCC vì lý do gì?

Không đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy như lối thoát nạn không đảm bảo, hệ thống tăng áp buồng thang bộ hay giao thông chữa cháy chưa đạt chuẩn… là thực trạng thiếu đảm bảo trong an toàn cháy nổ ở nhiều chung cư hiện nay.

Đón sóng giãn dân: BĐS TP.HCM được hưởng lợi gì?

Năm 2018 sẽ là giai đoạn cao điểm của TP.HCM giãn dân ra vùng ven khi mà hạ tầng giao thông từ nội đô ra ngoại ô tương đối hoàn thiện.

    Mở App