Chung cư Vinhomes Bắc Ninh: sống trọn vẹn và đầy đủ cho cư dân

Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay chính tại không gian sống đã tạo nên giá trị đặc biệt choc hung cư Vinhomes Bắc Ninh. Dự án tọa lại tại chốn phồn hoa đô thị nhất của thành phố Bắc Ninh, là điểm sáng cho một chốn an cư lý tưởng.

Tiêu chuẩn hạng sang tại chung cư vinhomes Bắc Ninh

Khoác lên mình chiếc áo “hoàng gia”, các căn hộ chung cư tại Vinhomes Bắc Ninh mang đậm đường nét kiến trúc sang trọng như các công trình danh tiếng bên trời Tây mà cũng không kém phần tinh tế của nét kiến trúc Á Đông.

Theo ghi nhận, tại khu vực xây dựng Vinhomes Bắc Ninh chưa có dự án cao tầng nào ở đó, vì vậy với chiều cao dự kiến là từ 27 đến 31 tầng các căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Ninh có thể thu trọn tầm view thoáng đãng vào ngay tầm mắt.

chung-cu-vinhomes

Mặt khác, các căn phòng bên trong căn hộ Vinhomes Bắc Ninh được thiết kế hợp lý, đảm bảo tối đa diện tích sử dụng và nguồn ánh sáng tự nhiên. Vinhomes là một thương hiệu nhà ở uy tín, hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế vì vậy đảm bảo mang đến không gian sống chuẩn quốc tế cho các cư dân. Các yếu tố thẩm mỹ, phong thủy cũng sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

=>Xem thêm: 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Vinhomes Bắc Ninh

=>Xem thêm: Vinhomes Bắc Ninh - Dự án mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc​

Tiện ích sống đẳng cấp tại Vinhomes Bắc Ninh

Dự án Vinhomes Bắc Ninh bao gồm 2 tòa tháp cao tầng có khối đế chung là trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích. Ông lớn Vingroup sẽ tiếp tục triển khai chuỗi tiện ích đẳng cấp cho dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh, đáp ứng nhu cầu về cuộc sống đẳng cấp, hiện đại cho người dân.

chung-cu-vinhomes

Các tiện ích bao gồm: siêu thị Vinmart, trường học Vinshool, trường quốc tế Bis, bệnh viện Vinmec, các trung tâm rèn luyện thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, spa, bể bơi, sân chơi… cũng được xây dựng đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân tại đây. Mặt khác, với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu dịch vụ tiện ích nổi tiếng, khu chung cư Vinhomes Bắc Ninh sẽ nhanh chóng trở thành điểm mới về nơi vui chơi, giải trí cho người dân tại xứ Kinh Bắc.

Để tham khảo các thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Bắc Ninh bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vẽ khu dân cư 'ảo', trục lợi trăm tỷ!

Mua đất nông nghiệp rồi tự phân lô tách thửa, nhiều công ty bất động sản (BĐS) tại Gia Lai đã tự vẽ ra “khu dân cư”, thu lợi về hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận.

17 chung cư Hà Nội xin “hạ chuẩn” PCCC vì lý do gì?

Không đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy như lối thoát nạn không đảm bảo, hệ thống tăng áp buồng thang bộ hay giao thông chữa cháy chưa đạt chuẩn… là thực trạng thiếu đảm bảo trong an toàn cháy nổ ở nhiều chung cư hiện nay.

Đón sóng giãn dân: BĐS TP.HCM được hưởng lợi gì?

Năm 2018 sẽ là giai đoạn cao điểm của TP.HCM giãn dân ra vùng ven khi mà hạ tầng giao thông từ nội đô ra ngoại ô tương đối hoàn thiện.

5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là bước tiên phong của Tập đoàn Vingroup trên thị trường tiềm năng mới Bắc Ninh. Dự án hứa hẹn mang đến những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng và các nhà đầu tư.

Bỏ chuỗi cửa hàng ở Ba Lan, về Việt Nam kiếm ngàn tỷ nhờ buôn đất ‘đặc khu’

Với 20 năm kinh doanh ở Ba Lan cùng một chuỗi cửa hàng lớn tại Warszawa (Thủ đô Ba Lan), nhưng ông A.V đã mang phần lớn vốn đầu tư về Việt Nam, chủ yếu để ...buôn đất.

    Mở App