5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là bước tiên phong của Tập đoàn Vingroup trên thị trường tiềm năng mới Bắc Ninh. Dự án hứa hẹn mang đến những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng và các nhà đầu tư.

1. Sở hữu vị trí vàng giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh nằm tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, nơi giao cắt 3 tuyến phố quan trọng nhất là : Trần Hưng Đạo – Lý Thái Tổ - Nguyễn Đăng Đạo. Đây là tuyến đường huyết mạch của tỉnh, lại liền kề các cơ quan hành chính và các khu công nghiệp trọng điểm.

Dự án Vinhomes Bắc Ninh Lý Thái Tổ tại TP Bắc Ninh được xây dựng tại ngã 6 với nhiều mặt tiền vô cùng đắt giá, tại đây các cư dân có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích xung quanh như: trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính, ngân hang, các trung tâm thương mại, mua sắm…

vinhomes-bac-ninh

Việc di chuyển từ Vinhomes Bắc Ninh về trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 30km, rất thuận tiện cho việc kết nối với thủ đô và di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài. Đây là ưu thế đặc biệt quan trọng khiến vinhomes Bắc Ninh không chỉ thu hút dân cư địa phương mà còn trở thành cơ hội đầu tư sáng giá cho các đại gia địa ốc, các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại Bắc Ninh.

Xét về yếu tố phong thủy, vị trí vàng tại trung tâm thành phố Bắc Ninh được xem là nơi hội tụ tinh hoa xứ Kinh Bắc, mang đến vượng khí dồi dào cho chủ nhân các căn hộ tại chung cư Vinhomes Bắc Ninh. Đây là lý do các doanh nhân và cư dân thành tại tại Bắc Ninh mong muốn sở hữu căn hộ chung cư vinhomes Bắc Ninh cho mình và gia đình.

2. Tính thanh khoản cao và bền vững

Tỉnh Bắc Ninh hiện đang là điểm sáng của cả nước về phát triển kinh tế. Chỉ trong vòng 20 năm, nền công nghiệp Bắc Ninh đã tăng trưởng gấp 1.200 lần, và đây là khu vực có tỷ lệ GDP bình quân đầu người cao nhất cả nước, cao hơn cả TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Tốc độ phát triển này được dự báo là sẽ còn kéo dài và duy trì ổn định trong tương lai.

vinhomes-bac-ninh

Cùng với sự phát triển của kinh tế, thị trường bất động sản tại đây cũng đi theo 2 xu hướng tất yếu là giá bất động sản tăng cao và phân khúc hạng sang phát triển mạnh. Đây là lý do để Vinhomes Bắc Ninh được kỳ vọng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Hiện giá bán Vinhomes Bắc Ninh chưa được tiết lộ nhưng các chuyên gia cho biết sẽ khá cao so với mặt bằng chung các dự án cao cấp khác tại Bắc Ninh.

3. Sức hút mạnh mẽ từ chủ đầu tư danh giá

Mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp hang đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam, dự án chung cư Vinhomes Bắc Ninh được thừa hưởng lợi thế từ nhà đầu tư uy tín hang đầu. Theo đó, Vingroup là tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn gây được tiếng vang như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Time city, Vinhomes Riverside… Nhờ sự đảm bảo vững chắc và uy tín của chủ đầu tư cùng dòng thương hiệu lớn mạnh, đẳng cấp mà ngay từ những ngày đầu các chung cư Vinhomes đã có một sức hút lớn và tạo được niềm tin cho khách hang.

vinhomes-bac-ninh

4. Thiết kế đẳng cấp mang phong cách châu Âu

Dự án vinhomes Bắc Ninh kế thừa tinh hoa trong thiết kế của những dự án trước đó, các căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Ninh được thiết kế theo phong cách châu Âu, nổi bất là những nét đẹp đẳng cấp và sang trọng nhất. Từ thiết kế cảnh quan cho đến các tòa nhà khu dự án đều được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mỉ để tạo nên nét đẹp hoàn hảo  nhất.

vinhomes-bac-ninh

Lối kiến trúc được thiết kế theo hướng hiện đại và phát triển nhất bởi những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Nhờ vậy mà Vinhomes Bắc Ninh dự kiến sẽ là khu resort cao cấp với những tiện ích xứng tầm nhất. Mỗi căn hộ chung cư tại vinhomes sẽ được thiết kế theo lối kiến trúc mở, tối ưu công năng sử dụng, mang tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào các căn phòng. Hệ thống nội thất bên trong cũng được sử dụng với chất lượng hiện đại, cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu về.

5. Tiện ích sống hiện đại

Dự án Vinhomes Bắc Ninh được xây dựng với quy mô gần 2.5 ha gồm 2 tòa căn hộ chung cư và 1 trung tâm thương mại với hàng loạt những tiện ích đồng bộ, hiện đại. Vinhomes là dự án đô thị đầu tiên mang đến những chuẩn mực sống mới tại Bắc Ninh.

Các tiện ích tại Vinhomes Bắc Ninh bao gồm: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống cảnh quan thiên nhiên, bể bơi 4 mùa, sân vui chơi cho trẻ em, sân tennis, siêu thị, khu thể thao, trường học Vinschool, bệnh viện vinmec… các cư dân khi mua chung cư Vinhomes Bắc Ninh sẽ được tận hưởng không gian sống tuyệt vời, xứng đáng với đẳng cấp và đáp ứng thỏa mãn của họ.

vinhomes-bac-ninh

Trên đây là 5 tiện ích đẳng cấp và nổi bật nhất tại Vinhomes Bắc Ninh mà các bạn có thể tham khảo. Để cập nhật về giá bán Vinhomes Bắc Ninh các bạn truy cập vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bỏ chuỗi cửa hàng ở Ba Lan, về Việt Nam kiếm ngàn tỷ nhờ buôn đất ‘đặc khu’

Với 20 năm kinh doanh ở Ba Lan cùng một chuỗi cửa hàng lớn tại Warszawa (Thủ đô Ba Lan), nhưng ông A.V đã mang phần lớn vốn đầu tư về Việt Nam, chủ yếu để ...buôn đất.

29 chung cư ở Hà Nội vi phạm PCCC hiện đang nằm ở đâu?

Sau vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza, công tác kiểm tra và đảm bảo an toàn PCCC tại các chung cư trên địa bàn cả nước được quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy vậy, tại Hà Nội, vẫn có không ít những tòa chung cư chưa thể đảm bảo an toàn PCCC cho các cư dân.

Bất động sản trung tâm Sài Gòn “mắc kẹt” vì sao?

Dù không quá sôi động nhưng BĐS trung tâm TP HCM vẫn phát triển và thu hút được không ít sự quan tâm. Tuy vậy, thị trường khu vực này lại đang gặp phải không ít khó khăn.

Doanh số bán nhà đất quý I/2018: Con số bất ngờ của 9 năm qua

Báo cáo thị trường quý I/2018 của đơn vị nghiên cứu và tư vấn CBRE cho biết, thị trường nhà ở gắn liền với đất ở Hà Nội sụt giảm mạnh.

‘Sóng’ bất động sản Sài Gòn sẽ ‘cuốn’ mạnh ở khu nào?

Thị trường bất động sản năm 2018 sẽ sôi động ở khu vực nào? là vấn đề chính được thảo luận trong bản báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM quý I/2018 của Công ty DKRA Việt Nam vừa qua vào ngày 5/4.

    Mở App