Sống xanh đẳng cấp tại khu đô thị “Đá quý” Goldmark City

Khu đô thị Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu là một trong những khu đô thị xanh được mong chờ nhất thời điểm năm 2016 do Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên quy mô nhiều tòa nhà cao tầng mang tên những loại đá quý cùng hệ thống tiện ích đặc biệt đã thu hút nhiều cư dân trong và ngoài thành phố.

Goldmark City thu hút người dùng từ những cái tên

Goldmark City được quy hoạch trên diện tích 122.058 m2 gồm 04 block nhà cao tầng với các block A, B, C và D. Trong đó:

  • Block A: Khối tòa Ruby gồm 4 tòa căn hộ với chiều cao 40 tầng.
  • Block B: Khối tòa Sapphire và Diamond gồm 5 tòa căn hộ với chiều cao 40 tầng.
  • Block C: Gồm các tòa nhà văn Phòng, Trung tâm thương mại, Dịch vụ tiện ích công cộng.
  • Block D: Khu trường học liên cấp quốc tế.

khu can ho goldmark city

Toàn cảnh khu căn hộ "Đá quý" dự án khu đô thị Goldmark City

Mỗi phân khu đều sở hữu những thiết kế không gian mở hài hòa với môi trường cảnh quan, tạo nên một thành phố xanh thu nhỏ cũng như không gian sống thư giãn và tiện nghi lý tưởng dành riêng cho những công dân tương lai của Goldmark City.

Mật độ xây dựng đạt chuẩn

Chung cư Goldmark City là một trong những dự án ít ỏi đang làm nức lòng nhiều chủ nhân hiện đại với mật độ xây dựng đạt 23,3% xanh, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Goldmark City được thiết kế ôm trọn góc nhìn của công viên hồ điều hòa với vai trò lá phổi xanh của quận Bắc Từ Liêm.

goldmark city xanh

Goldmark City được ví như bản hòa âm đầy sắc màu thiên nhiên

Tất cả các quảng trường, thác nước, con đường dạo bộ, vỉa hè, vườn hoa, đồi cỏ, rừng cây,… đều được chủ đầu tư tích hợp trong khu đô thị, mang đến những tác phẩm nghệ thuật đậm tính thiên nhiên, đáp ứng không chỉ nhu cầu sống mà còn là tận hưởng với cuộc sống hiện đại tại đây.

Đảm bảo yếu tố chăm sóc tận tâm

tien ich goldmark city

Chăm sóc tận tâm với hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên đô thị

Không chỉ mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống xanh đáng mơ ước, Goldmark City còn chú trọng tới việc chăm sóc đời sống gia đình cư dân với hệ thống các tiện ích hoàn hảo gồm có: Bể bơi bốn mùa ngoài trời và trong nhà tiêu chuẩn 5 sao, bệnh viện “nghỉ dưỡng”, trường học liên cấp quốc tế đạt chuẩn, TTTM, siêu thị, Gym, Spa - làm đẹp… đều được tích hợp khép kín trong khu căn hộ mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho các cư dân nơi đây.

Goldmark City xứng đáng là sự lựa chọn đáng giá cho cả mục đích an cư lẫn đầu tư trong tương lai với giá trị sống bền vững mà dự án này mang lại.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn không thể bỏ qua tại Premier Residences Phú Quốc

Sở hữu căn hộ condotel tại dự án Premier Residence Phú Quốc không chỉ đơn giản là sở hữu cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu đảo Ngọc Phú Quốc, mà còn là một cơ hội đầu tư với giá trị “kép” dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Điều chỉnh quy hoạch nâng cấp sân bay Tân Sơn Nhất

Mới đây, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Quốc phòng đã họp bàn phương án điều chỉnh quy hoạch chi tiết cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, để triển khai khẩn trương các dự án mở rộng và nâng cấp cảng hàng không này.

Có nên chọn Xuân Mai Complex làm nơi an cư cho cuộc sống hiện đại?

Sau thành công vang dội của chuỗi sản phẩm Xuân Mai Spark Tower. Chủ đầu tư Xuân Mai Corp tiếp tục xây dựng tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ và để ở Chung cư Xuân Mai Complex. Với tiêu chí luôn mong muốn mang lại không gian sống lý tưởng và chất lượng căn hộ tốt nhất cho cư dân.

Cơ hội vàng sở hữu căn hộ khách sạn bậc nhất tại dự án Condotel Citadines Hạ Long

Dự án Condotel Citadines Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của BIM Group tại Hạ Long với diện tích đầu tư lên tới 5.287 m2. Đây là một dự án được đánh giá là có khả năng sinh lời bậc nhất khu vực thành phố du lịch Hạ Long với nhiều tiềm năng thu hút đầu tư cao.

Đức "vượt mặt" Anh trở thành thị trường bất động sản sôi động nhất châu Âu

Tổng kết năm 2016, thị trường bất động sản Đức vượt lên nổi bật với tổng giá trị giao dịch là 59 tỷ Euro, trở thành thị trường bất động sản thương mại hoạt động tích cực nhất châu Âu.

    Mở App