Cơ hội đầu tư sinh lời lớn không thể bỏ qua tại Premier Residences Phú Quốc

Sở hữu căn hộ condotel tại dự án Premier Residence Phú Quốc không chỉ đơn giản là sở hữu cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu đảo Ngọc Phú Quốc, mà còn là một cơ hội đầu tư với giá trị “kép” dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Condotel Premier Residences Phú Quốc tọa lạc tại vị trí vàng Bãi Khem của huyện đảo Phú Quốc với những bãi cát trắng trải dài đầy thơ mộng, nơi được biết đến là điểm đến hoang sơ còn giữ được nguyên vẹn hiếm hoi tại Phú Quốc đến ngày nay. Premier Residence Phú Quốc được xây dưng trên tổng diện tích 4,2 ha, cung cấp hơn 500 căn hộ condotel với diện tích linh hoạt từ 45 - 2.326,82 m2 tích hợp hệ thống tiện ích và cảnh quan đầy đủ, đẳng cấp.

Premier Residence

Toàn cảnh dự án Khu nghỉ dưỡng Premier Residence Phú Quốc

Như đã đề cập, Premier Residence Phú Quốc không chỉ mang đến một cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời cho khách du lịch mà còn mang đến những cơ hội đầu tư vượt trội.

Điểm danh các lợi ích đầu tư nổi bật tại Premier Residence Phú Quốc

Cơ hội sở hữu condotel tiêu chuẩn quốc tế

Tập hợp nhiều yếu tố đẳng cấp, Premier Residence Phú Quốc mang đến những căn hộ condotel đạt chuẩn quốc tế với:

Vị trí đắc địa bậc nhất, toạ lạc tại Bãi Khem phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc, địa thế được thiên nhiên ưu đãi có 1 không 2 tại khu vực Đông Nam Á, là vị trí thu hút khách du lịch bậc nhất Phú Quốc.

Chủ đầu tư uy tín, Sungroup là cái tên được xướng lên ở mọi miền tổ quốc với nhiều dự án đẳng cấp như: Intercontinental Danang, Fansipan Legend Indochina Summit, Sun World Hạ Long Park …

Dịch vụ tiện ích resort hàng đầu, trải nghiệm đẳng cấp hệ thống tiện ích 5 sao với chuỗi nhà hàng quốc tế, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển hiện đại Beach Club, bể bơi tràn bờ diện tích lên đến 5.000m2…. cùng nhiều tiện ích nổi trội mang đến những cơ hội trải nghiệm khó có được tại các khu nghỉ dưỡng khác.

tien ich premier residence

Tiện ích đẳng cấp 5 sao vượt trội

Lợi suất đầu tư không thể bỏ qua

Khi chọn đầu tư Premier Residence Phú Quốc, bạn sẽ được sở hữu một căn hộ condotel nghỉ dưỡng 5 sao với mức đầu tư tài chính không thể linh hoạt hơn, với từ 2,9 tỷ đồng.

  • Được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ chương trình cho thuê và được cam kết không thấp hơn 9% so với giá trị căn hộ/năm trong vòng 9 năm.
  • Được tặng 135 đêm nghỉ miễn phí ngay tại khuôn viện dự án hoặc lựa chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương của sungroup trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tài chính cực kỳ ưu đãi từ phía ngân hàng BIDV và Vietinbank.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu một căn hộ condotel biển đẳng cấp tại Premier Residence Phú Quốc ngay hôm nay!

Liên hệ Chuyên Viên Dự Án - Phan Đăng Dương 093 666 9383 để nhận được thông tin chi tiết về dự án.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điều chỉnh quy hoạch nâng cấp sân bay Tân Sơn Nhất

Mới đây, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Quốc phòng đã họp bàn phương án điều chỉnh quy hoạch chi tiết cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, để triển khai khẩn trương các dự án mở rộng và nâng cấp cảng hàng không này.

Có nên chọn Xuân Mai Complex làm nơi an cư cho cuộc sống hiện đại?

Sau thành công vang dội của chuỗi sản phẩm Xuân Mai Spark Tower. Chủ đầu tư Xuân Mai Corp tiếp tục xây dựng tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ và để ở Chung cư Xuân Mai Complex. Với tiêu chí luôn mong muốn mang lại không gian sống lý tưởng và chất lượng căn hộ tốt nhất cho cư dân.

Cơ hội vàng sở hữu căn hộ khách sạn bậc nhất tại dự án Condotel Citadines Hạ Long

Dự án Condotel Citadines Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của BIM Group tại Hạ Long với diện tích đầu tư lên tới 5.287 m2. Đây là một dự án được đánh giá là có khả năng sinh lời bậc nhất khu vực thành phố du lịch Hạ Long với nhiều tiềm năng thu hút đầu tư cao.

Đức "vượt mặt" Anh trở thành thị trường bất động sản sôi động nhất châu Âu

Tổng kết năm 2016, thị trường bất động sản Đức vượt lên nổi bật với tổng giá trị giao dịch là 59 tỷ Euro, trở thành thị trường bất động sản thương mại hoạt động tích cực nhất châu Âu.

Citadines Hạ Long - Condotel đẳng cấp 5 sao đầu tiên có mặt tại Vịnh Hạ Long

Citadines Hạ Long xuất hiện tại Vịnh Hạ Long như một tuyệt tác của đất trời với vị trí tọa lạc tại 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Cùng một loạt sản phẩm Condotel đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, mang đến những cơ hội đầu tư cũng như trải nghiệm bậc nhất tại thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam.

    Mở App