Có nên chọn Xuân Mai Complex làm nơi an cư cho cuộc sống hiện đại?

Sau thành công vang dội của chuỗi sản phẩm Xuân Mai Spark Tower. Chủ đầu tư Xuân Mai Corp tiếp tục xây dựng tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ và để ở Chung cư Xuân Mai Complex. Với tiêu chí luôn mong muốn mang lại không gian sống lý tưởng và chất lượng căn hộ tốt nhất cho cư dân.

Chung cư Xuân Mai Complex hay còn gọi là Khu nhà ở HH02 The Sparks Block KL, là giai đoạn 2 của dự án Xuân Mai Spark Tower thuộc khu đô thị Dương Nội. Chung cư Xuân Mai Complex là dự án nhà ở thương mại có quy mô gồm 05 khối tòa nhà chung cư cao tầng được xây dựng với chức năng tổ hợp mặt bằng văn phòng dịch vụ, trung tâm thương mại và khối căn hộ chung cư.

Cùng Homedy khám phá những điểm đắt giá trong Chung cư Xuân Mai Complex xứng đáng trở thành môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân thành phố Hà Nội qua bài viết sau.

Chủ đầu tư uy tín 

xuan mai
Chung cư Xuân Mai Complex- môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi.

Thành lập năm 1983, trải qua hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành với những thay đổi thăng trầm qua thời gian, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng.

Với những thành tích đạt được, Công ty đã được tặng thưởng nhiều huân chương và bằng khen của Chính Phủ và Nhà Nước: Bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm 2010, Huân chương lao động hạng 2 năm 2009, Huân chương lao động hạng 3 năm 2001 và đặc biệt là Giải thưởng Nhà nước về khoa học công nghệ với đề tài: “Ứng dụng công nghệ sản xuất cấu kiện bê tông cốt thép dự ứng lực tiền chế bằng phương pháp kéo trước cho các công trình xây dựng ở Việt Nam”....

Vị trí thuận lợi

vi tri
Chung cư Xuân mai Complex Dương Nội có vị trí giao thông thuận lợi, hệ thống hạ tầng hoàn thiện.

Chung cư Xuân mai Complex Dương Nội tọa lạc trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) thuộc quần thể khu đô thị Dương Nội Xuân Mai Complex được đánh giá là 1 trong những dự án trọng điểm thuộc khu vực phía Tây thủ đô với vị trí giao thông thuận lợi, hệ thống hạ tầng hoàn thiện xen kẽ với không gian xanh tươi mát, trong lành và nhiều điểm độc nhất vô nhị khác.

Tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Hà Nội, khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5, siêu thị Big C ….

- Cách trung tâm quận Hà Đông 1,5 km

- Cách khu đô thị Văn Khê 1 km

- Cách Trường Đại Học Thành Tây 300m

- Cách khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn 3km

- Phía Bắc: Khớp nối hạ tầng với khu Thương mại- Du lịch-Văn hoá và đô thị mới phía Tây TP Hà Nội với qui mô gần 1.000 ha (Từ Liêm- Hà Nội)

- Phía Tây Nam: tiếp giáp các khu đô thị mới hiện hữu (Văn khê, tái định cư Dương nội)

- Phía Đông Nam: giáp đường Lê Văn Lương kéo dài ( trục đường Láng Hạ kéo dài nối với khu vực trung tâm Hà Nội).

Với vị trí này, cư dân sống nơi đây có thể dễ dàng hưởng những tiện nghi ngoại khu chỉ với vài phút di chuyển.  

Tiện ích đẳng cấp

tien nghi
Tiện nghi đẳng cấp nội bật với không gian sinh hoạt cộng đồng.

Xuân Mai Complex được kế thừa những ưu điểm của kiến trúc Singapore, đơn giản, hiện đại, thiết kế với ý tưởng gắn kết con người với thiên nhiên xung quanh, tạo nên một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng mà gẫn gần gũi với thiên nhiên.

Điểm độc đáo nhất mà Xuân Mai Complex mang đến cho các cư dân đó chính là không gian sinh hoạt cộng đồng cũng như tiện ích cảnh quan lớn với các tiện ích như: Khu sinh hoạt cộng đồng, khu hoạt động thể thao, vườn cây, khuôn viên cây xanh, lối dạo bộ, nhà trẻ... tất cả gộp lại thành một khuôn viên sinh hoạt cộng đồng đầy ấn tượng.

Đây là tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở đầy đủ tiện ích khép kín, phục vụ từ nhu cầu ở, rèn luyện sức khoẻ, học tập đến vui chơi giải trí của cư dân. Nổi bật bao gồm các tiện ích như:

  • Khu vui chơi trẻ em Xuân Mai Complex
  • Bể bơi ngoài trời
  • Tầng thương mại có đầy đủ dịch vụ mua sắm, siêu thị, trường mẫu giáo, phòng tập gym, spa…
  • Hệ thống nhà trẻ, trường tiểu học, trung học được xây dựng đầy đủ

Căn hộ bàn giao tại dự án có nội thất hoàn thiện cao cấp, thiết kế phù hợp, đẹp mắt, đảm bảo chất lượng.

Với những điểm đắt giá kể trên, Chung cư Xuân Mai Complex hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân thành thị một môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi. Là lựa chọn nơi an cư hoàn hảo của cư dân thành thị trong quận Hà Đông.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cơ hội vàng sở hữu căn hộ khách sạn bậc nhất tại dự án Condotel Citadines Hạ Long

Dự án Condotel Citadines Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của BIM Group tại Hạ Long với diện tích đầu tư lên tới 5.287 m2. Đây là một dự án được đánh giá là có khả năng sinh lời bậc nhất khu vực thành phố du lịch Hạ Long với nhiều tiềm năng thu hút đầu tư cao.

Đức "vượt mặt" Anh trở thành thị trường bất động sản sôi động nhất châu Âu

Tổng kết năm 2016, thị trường bất động sản Đức vượt lên nổi bật với tổng giá trị giao dịch là 59 tỷ Euro, trở thành thị trường bất động sản thương mại hoạt động tích cực nhất châu Âu.

Citadines Hạ Long - Condotel đẳng cấp 5 sao đầu tiên có mặt tại Vịnh Hạ Long

Citadines Hạ Long xuất hiện tại Vịnh Hạ Long như một tuyệt tác của đất trời với vị trí tọa lạc tại 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Cùng một loạt sản phẩm Condotel đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, mang đến những cơ hội đầu tư cũng như trải nghiệm bậc nhất tại thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam.

Hậu chiến dịch "đòi lại vỉa hè" nhà trong ngõ "sốt" hơn mặt phố

Sau gần một tháng ra quân dẹp vỉa hè gắt gao với quy mô lớn, đã không còn tình trạng lấn chiếm ngang nhiên ở hầu hết các tuyến phố. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến nhà mặt phố mất giá nhanh chóng, còn nhà trong ngõ tăng giá vùn vụt.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong khu căn hộ cao cấp Thủ Thiêm River Park 9

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 chuẩn bị được CII cho ra mắt thị trường. Với sự đầu tư tỉ mỉ, tính toán một cách kĩ lưỡng trong từng khâu thi công. Hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống thoải mái, hiện đại và sang trọng nhất trong tương lai.

    Mở App