Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi: Thời thượng bất chấp thời gian

Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đang trở thành xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Màu sắc này tuy không quá nổi bật nhưng lại là một sự lựa chọn an toàn, mang đến một vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng.

Ý nghĩa của sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi

Xanh ghi là màu sắc pha trộn giữa ghi xám và xanh denim. Tùy từng tỉ lệ mà có thể cho ra sắc độ đậm hoặc nhạt khác nhau.

Sơn nhà màu ghi xanh da trời
Màu xanh ghi là sự kết hợp giữa xám và xanh demin

Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi tạo ra cảm giác sắc lạnh xong lại vô cùng sang trọng và yên bình.  Đây là màu sơn ngoại thất khá độc đáo, vì ở nó tạo cho chúng ta nhiều cảm giác lẫn lộn, vừa yên tĩnh, nhẹ nhàng thoải mái lại thoáng chút buồn.

Xanh ghi là màu sắc mang hơi hướng của hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và sang trọng. Cũng có thể nói đây là một màu sắc khá hoàn hảo và dễ gây ấn tượng cho người đối diện. Chính vì thế, xanh ghi luôn nằm trong top màu được nhiều người ưa thích trong nhiều lĩnh vực kiến trúc và nội thất.

Ưu điểm của sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi

Xanh ghi là một gam màu trung tính, không quá nổi bật song cũng không hề đơn điệu, nhạt nhòa. Nó là sự kết hợp trắng, đen và xanh dương. 

Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi mang đến vẻ đẹp sang trọng, cảm giác riêng tư. Bên cạnh sơn mặt tiền, người ta cũng chọn xanh ghi để sơn nội thất bởi nó tạo ra cảm giác yên bình và thoải mái. Rất phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, giản đơn thích một không gian sống tĩnh lặng và yên bình.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên hay không sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi, dưới đây Homedy sẽ chỉ ra chi tiết những ưu điểm của màu sơn ngoại thất này.

Sơn màu xanh ghi mang đến sự sang trọng hiện đại

Xanh ghi là màu sắc được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Sự kết hợp khéo léo giữa hai tông màu lạnh đã tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng và thanh lịch.

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp
Nhãn

Sơn ngoại thất xanh ghi giúp ngôi nhà luôn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Nét hiện đại và trang nhã sẽ không bao giờ mất đi. Chính vì vậy mà gia chủ sẽ không lo màu sơn bị lỗi thời và phải sơn lại nhà sau vài năm sử dụng.

Dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác

Ghi xám cũng có nhiều tông màu khác nhau, từ đậm cho tới nhạt. Cho dù là sắc độ nào thì việc kết hợp với những màu sắc khác cũng dễ dàng, dễ phù hợp.

Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi rất linh hoạt và sáng tạo trong việc kết hợp các màu sắc khác. Từ đó, giúp ngôi nhà của bạn có điểm nhấn, trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Đồng thời, bạn cũng không sợ kết hợp màu không hợp hoặc băn khoăn không biết kết hợp với màu gì.

Tạo nên sự nổi bật cho căn nhà

Mặc dù là một tông tối, trung tính song xám ghi lại không hề nhạt nhòa hay đơn điệu. Ánh xanh trong màu ghi xám vẫn khiến căn nhà trông sinh động và có sức sống. Bên cạnh đó, màu xanh ghi này còn rất dễ kết hợp với các gam màu khác, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo để tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Không những thích hợp để sơn ngoại thất, như đã đề cập ở trên, màu xanh ghi còn rất phù hợp để sơn nội thất. Nó đặc biệt hiệu quả mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho căn phòng. Bạn chỉ cần khéo léo kết hợp với các đồ nội thất với màu sắc và chất liệu phù hợp thì hiệu quả mang lại sẽ đặc biệt rõ ràng. 

Các gam màu xanh ghi sơn mặt tiền đẹp

Sơn nhà màu ghi xanh da trời

Đây là màu sắc pha trộn giữa xám và xanh da trời. Nó là biểu tượng cho vẻ đẹp trang nhã, hiện đại và thanh lịch.

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi này sẽ giúp chủ nhân căn nhà cảm thấy thoải mái, thư giãn. Do vậy, đây là màu sơn ngoại thất đang được rất nhiều người chọn lựa.

Sơn nhà xanh ghi ánh tím

Xanh ghi ánh tím có xu hướng thiên về tông lạnh. Đây là một màu sắc tương đối lạ, mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian ngoại thất của bạn.

sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi
Sơn nhà xanh ghi ánh tím

Căn nhà xanh ghi ánh tím mang vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút. Khi kết hợp xanh ghi ánh tím với những chi tiết trang trí như: khung cửa, cánh cửa, hàng rào, các trụ cột,... tông màu trắng sẽ vô cùng nổi bật.

Bên cạnh sơn ngoại thất, xanh ghi ánh tím cũng có thể được sử dụng để sơn nội thất. Tuy nhiên, màu sắc này sẽ phù hợp với những không gian rộng, thoáng với lượng ánh sáng dồi dào để tránh cảm giác ẩm thấp và chật chội. 

Sơn nhà xanh ghi đổi màu

Bạn nghĩ sao về một màu sơn có khả năng “biến hóa”. Sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi nhưng lại có thể biến đổi màu? 

Sơn nhà xanh ghi đổi màu
Căn nhà bình thường có màu be
Sơn nhà xanh ghi đổi màu
Màu sơn xanh ghi hiện lên khi bật đèn vàng

Đây là một màu sơn như vậy. Trong điều kiện ánh sáng yếu, căn nhà của bạn có nâu beige. Nhưng khi bật đèn, bạn sẽ bất ngờ với màu sơn xanh ghi hiện ra.

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Dưới đây, mời bạn tham khảo thêm một số mẫu nhà sơn mặt tiền màu xanh ghi. Hy vọng, bạn sẽ tìm được tone màu phù hợp với sở thích, cũng như phong cách thiết kế căn nhà của mình. Chúc các bạn thành công!

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà màu xanh ghi đẹp

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Muốn xây nhà ống 3 tầng 5x15m 4 phòng ngủ đẹp hãy tham khảo những thiết kế này!

Nhà ống 3 tầng 5x15m 4 phòng ngủ với những ưu điểm về tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí đã và đang là phương án thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. 

Mê mẩn với 10+ mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc

Nếu yêu thích những mẫu phòng đọc sách đơn giản, hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế mang phong cách Hàn Quốc dưới đây. Chắc chắn những mẫu thiết kế nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và thẩm mỹ này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng với chi phí dưới 2 triệu đồng

Decor phòng làm việc tại nhà đang là một trong những nhu cầu tất yếu của nhiều người khi phải làm việc tại nhà (WFH) trong bối cảnh dịch Covid-19. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu decor phòng làm việc tại nhà với chi phí thấp, dưới đây có thể là những gợi ý hay ho bạn có thể áp dụng!

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc vừa đẹp lại tăng sự sáng tạo

Trong môi trường công sở, việc tìm cho mình một ý tưởng trang trí văn phòng làm việc phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Trang trí văn phòng không chỉ giúp cải tạo không gian trở nên ấn tượng hơn mà còn có tác dụng gia tăng sự sáng tạo, kích thích trí não hoạt động thêm hiệu quả.

20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất - Phong thủy tốt cho gia chủ

Dưới đây là tổng hợp +20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất 2024 dành cho những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu cầu thang gác lửng đẹp này và lựa chọn những mẫu ưng ý nhất nhé!

    Mở App