Decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng với chi phí dưới 2 triệu đồng

Decor phòng làm việc tại nhà đang là một trong những nhu cầu tất yếu của nhiều người khi phải làm việc tại nhà (WFH) trong bối cảnh dịch Covid-19. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu decor phòng làm việc tại nhà với chi phí thấp, dưới đây có thể là những gợi ý hay ho bạn có thể áp dụng!

Ngày nay, không ít người khi mua căn hộ hay nhà riêng cũng đã dành riêng cho mình một không gian làm việc riêng. Để tránh sự đơn điệu và nhàm chán, việc tìm kiếm những ý tưởng độc đáo để biến hóa căn phòng nhỏ thành một không gian độc đáo là điều tất yếu. Trong nội dung bài viết dưới đây, Homedy xin chia sẻ đến bạn đọc một số ý tưởng decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng với chi phí cực thấp, mời bạn cùng tham khảo!

Thế nào là một phòng làm việc tại nhà lý tưởng?

Trước khi tham khảo ý tưởng decor phòng làm việc tại nhà, bạn cần nắm rõ một số nguyên tắc cơ bản đối với không gian làm việc cá nhân như sau:

Chọn một không gian yên tĩnh

Tương tự như phòng đọc sách, phòng làm việc cần một không gian yên tĩnh tuyệt đối nhằm giúp chủ nhân có được sự tập trung cao độ nhất. Chính vì thế, khi sắp xếp phòng làm việc tại nhà hãy chọn những vị trí cách xa phòng khách và phòng bếp để tránh ồn ào. Điều này không những giúp bạn tránh sự phân tâm khi làm việc mà còn tác động tốt tới tâm trạng và cảm xúc, nâng cao chất lượng công việc.

Các món phụ kiện decor phòng làm việc tại nhà

Không có quá nhiều quy tắc như khi thiết kế văn phòng tại công ty, phòng làm việc tại nhà là nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính và sự sáng tạo cá nhân, miễn sao chúng hài hòa với thiết kế tổng thể chung của ngôi nhà. 

decor phòng làm việc tại nhà

Gợi ý cách decor phòng làm việc tại nhà giá rẻ

Lúc này, bạn có thể sử dụng tranh nghệ thuật, tranh phong thủy hay ảnh gia đình để trang trí decor những khoảng tường trống trải. Ngoài ra, những chậu cây cảnh, lọ hoa xinh xắn hay giá treo quần áo cũng là vật trang trí sẽ tạo nên không gian sinh động, tràn đầy năng lượng giúp cải thiện tâm trạng, nâng cao hiệu quả làm việc.

Tập trung vào ánh sáng phòng làm việc tại nhà

Ánh sáng tự nhiên không chỉ tốt cho mắt mà còn có thể cung cấp cho chủ nhân nhiều năng lượng để làm việc hiệu quả hơn. Theo đó, cách decor phòng làm việc tại nhà lý tưởng là nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên bằng các thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài, sử dụng cửa kính trong suốt và rèm cửa mỏng sáng màu.

Bên cạnh đó, vị trí đặt cửa sổ tốt nhất là hướng Bắc bởi ánh sáng tự nhiên tại hướng này rất tốt. Chúng giúp đón được nhiều năng lượng mặt trời vào mùa đông và không bị nắng nóng mùa hè chiếu trực tiếp.

Ngoài ra, ánh sáng từ đèn cũng là thứ không thể thiếu khi chúng ta làm việc vào ban đêm. Phòng làm việc tại nhà nên có 2 nguồn sáng gồm đèn âm trần dùng chung cho cả phòng và đèn bàn chiếu thẳng vào nơi làm việc. Chúng không chỉ giúp tăng sự tập trung, giảm tải cho mắt mà còn khiến cho thiết kế nhà đẹp trở nên ấn tượng hơn.

Tổng hợp ý tưởng decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng chi phí thấp

Sử dụng đèn trang trí trong phòng làm việc

Đèn trang trí là một trong những vật dụng trang trí không còn quá xa lạ khi chúng xuất hiện ở hầu hết phòng ngủ, phòng làm việc của các gia đình. Theo tìm hiểu của nền tảng kết nối BĐS Homedy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại có thể sử dụng làm đèn trang trí phòng làm việc với giá dao động từ 200 nghìn đồng đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng.

decor phòng làm việc tại nhà

Ý tưởng decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng chi phí thấp

Khi decor phòng làm việc tại nhà với đèn trang trí, bạn chỉ cần lựa chọn một vị trí phù hợp sau đó treo chúng lên tường một cách ngẫu hứng và sáng tạo là sẽ có ngay một góc làm việc độc đáo và cá tính.

Lịch để bàn handmade trang trí phòng làm việc

Hãy bắt đầu tạo cho mình một cuốn lịch để bàn đơn giản để nhắc nhở bản thân về các mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời và những cuộc hẹn hoặc thời hạn hoàn thành. Những món đồ cá nhân như vậy luôn khiến không gian của bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn bao giờ hết.

Trang trí tranh ảnh tại phòng làm việc

Treo tranh trong phòng làm việc là một cách tạo cảm hứng vô cùng hiệu quả giúp bạn thể hiện cá tính của mình với chi phí trang trí cực kỳ thấp. Tuy nhiên, với ý tưởng decor phòng làm việc tại nhà này, bạn cần tránh lạm dụng và treo những bức tranh không phù hợp với không gian.

Một số hình ảnh decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng

decor phòng làm việc tại nhà

Decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng theo phong cách Tropical

Decor phòng làm việc tại nhà

Decor phòng làm việc tại nhà theo phong cách hiện đại, khoa học

Decor phòng làm việc tại nhà

Decor phòng làm việc tại nhà với điểm nhấn là chiếc ghế xanh ấn tượng

Decor phòng làm việc tại nhà

Decor phòng làm việc tại nhà màu trắng thanh thoát và tinh tế

Trên đây là những ý tưởng decor phòng làm việc tại nhà độc đáo do Homedy tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tự tay thiết kế và decor phòng làm việc tại nhà thật cá tính và ấn tượng với chi phí thấp nhất.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc vừa đẹp lại tăng sự sáng tạo

Trong môi trường công sở, việc tìm cho mình một ý tưởng trang trí văn phòng làm việc phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Trang trí văn phòng không chỉ giúp cải tạo không gian trở nên ấn tượng hơn mà còn có tác dụng gia tăng sự sáng tạo, kích thích trí não hoạt động thêm hiệu quả.

20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất - Phong thủy tốt cho gia chủ

Dưới đây là tổng hợp +20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất 2024 dành cho những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu cầu thang gác lửng đẹp này và lựa chọn những mẫu ưng ý nhất nhé!

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn sẽ đảm bảo công trình vững chắc, chịu lực tốt. Đồng thời, bản vẽ hợp lý, khoa học là tiền đề tạo nên một công trình thẩm mỹ. Dưới đây, mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp.

Gợi ý thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 cho gia đình 4 thành viên

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, chi phí thấp trong khi đáp ứng nhu cầu của gia đình tới 4 thành viên. Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2, dưới đây là gợi ý không thể tuyệt vời hơn!

Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường thấp chuẩn đẹp

Gạch ốp chân tường thấp giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là vấn đề được rất nhiều người đang thi công nhà quan tâm.Dưới đây, bất động sản Homedy sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp chân tường bền đẹp, hợp lý.

    Mở App