Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn sẽ đảm bảo công trình vững chắc, chịu lực tốt. Đồng thời, bản vẽ hợp lý, khoa học là tiền đề tạo nên một công trình thẩm mỹ. Dưới đây, mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp.

Tổng hợp các mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng

Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng cho nhà xưởng

Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng cho nhà xưởng
Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng cho nhà xưởng

Mẫu thiết kế này được sử dụng để xây dựng nhà xưởng gara trưng bày ô tô hoặc nội thất. Với quy mô xây dựng lớn, kết cấu khung thép 3 tầng chắc chắn gắn liền giúp mở rộng thêm không gian xưởng cao nhất. 

Các thanh sắt đặt trên tầng 3 có thể bố trí thêm mái bằng, giúp che chắn mưa nắng hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế mái hình tam giác giúp thoát nước nhanh chóng khi mưa lớn. 

Theo các bản vẽ nhà khung thép 3 tầng, công trình cần được lắp ghép cố định thật chắc chắn, nhằm chịu tải tối đa cũng như đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhà xưởng khung thép 3 tầng màu đỏ đẹp

Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng màu đỏ này nổi bật với thiết kế và màu sắc hiện đại, thời trang. Nhà khung thép dân dụng này khi được được vào sử dụng sẽ không tốn thêm chi phí sơn. 

Các khung cột thép được gắn trực tiếp vào phần cột bê tông chắc chắn, sử dụng bu lông, ốc vít. 

Nhà xưởng khung thép 3 tầng màu đỏ đẹp
Nhà xưởng khung thép 3 tầng màu đỏ đẹp

Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng này có thể sử dụng cho nhiều mục đích như: trưng bày, sản xuất hàng hóa, làm xưởng chế tạo linh kiện điện tử, xưởng may, xưởng gia công đồ gia dụng,…

Mẫu nhà thép tiền chế này vô cùng chắc chắn dù có bão, mưa cấp mạnh cũng vẫn an toàn để sản xuất, kinh doanh bên trong.

Mẫu nhà ở khung thép 3 tầng

Mẫu nhà ở khung thép 3 tầng
Mẫu nhà ở khung thép 3 tầng

Đây là mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng mang phong cách trẻ trung, hiện đại rất phù hợp để làm nhà ở, đặc biệt là nhà phố. Căn nhà sử dụng khung thép tạo nên dáng vẻ đồ sộ, hoành tráng không kém gì những mẫu nhà bê tông cốt thép.

Nhìn từ xa, căn nhà hiện lên với quy mô lớn, vô cùng lung linh và đẹp mắt. Khung thép chất lượng được lắp ráp đúng mối cố định giúp chịu tải trọng toàn bộ ngôi nhà. Căn nhà phố được xây dựng theo bản vẽ nhà khung thép 3 tầng này có thể trụ vững hàng trăm năm trước nhiều tác động khắc nghiệt từ bên ngoài.

Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng đẹp mắt khác
Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng đẹp mắt khác

Mẫu nhà khung thép 3 tầng sang trọng

Nhà khung thép tiền chế giờ đây đã trở nên phổ biến khi xây dựng những công trình 3 tầng, tạo sự chắc chắn, bền bỉ. Lớp bê tông bao quanh khung thép cùng màu sơn trắng nhẹ nhàng tạo nên sự tinh tế và trang nhã.

Do giả chủ muốn có một không gian sống mới mẻ, cách điệu hơn nên ở mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng này, tầng trệt lùi xuống dưới đường sâu. Khu vực tầng 2 và tầng 3 được mở rộng. Kết hợp với hệ thống cửa kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên vào phòng giúp không gian trở nên vô cùng thoáng đãng.

Mẫu nhà khung thép 3 tầng sang trọng

Mặc dù chỉ sử dụng khung thép đơn giản. Nhưng khi phối hợp quan nhà là nội thất cao cấp, cùng hệ thống đèn vàng lung linh và nhiều cây cảnh được bố trí khắp nhà, đã nên sự mềm mại và tính thẩm mỹ cao.

Mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng này ngoài làm nhà ở cũng có thể sử dụng làm văn phòng là việc, trụ sở kinh doanh đều được.

Mẫu nhà 3 tầng khung thép làm văn phòng

Mẫu nhà 3 tầng khung thép làm văn phòng

Nếu bạn có một khu đất rộng, vị trí đẹp muốn xây dựng văn phòng, trụ sở công ty sang trọng thì hãy tham khảo ngay bản vẽ nhà khung thép 3 tầng này. Phần khung thép 3 tầng được lắp ráp chắc chắn, chịu tải trọng của toàn bộ ngôi nhà.

Thiết kế nhà tầng 1 khung lớn, tầng 2 và tầng 3 khung thép nhỏ hơn tạo sự độc đáo về diện mạo ngôi. 

Theo bản vẽ nhà khung thép 3 tầng này, lầu 1 sẽ là nơi tiếp đón khách hàng và trưng bày sản phẩm công ty. Còn khu vực tầng 2 và 3 sẽ là nơi cho nhân viên và ban lãnh đạo làm việc.

Bê tông được bọc quanh khung thép và sơn màu xám đen, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cao cấp, gợi vẻ huyền bí. Ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa chính và các cửa các tầng lớn với khung sắt và kính cường lực trong suốt tạo không gian mở và sự mềm mại hơn trong thiết kế.

Mẫu nhà 3 tầng khung thép làm văn phòng khác
Mẫu nhà 3 tầng khung thép làm văn phòng khác

>> XEM NGAY: Top 20+ bản vẽ nhà thép tiền chế 2 tầng đẹp

Lợi ích khi xây nhà khung thép 3 tầng

Những mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng đẹp, đang được rất nhiều người quan tâm. Sở dĩ là bởi những công trình nhà thép tiền chế thực sự là giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng một trong gian thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Hãy cùng bất động sản Homedy điểm qua một số lợi ích nổi bật của những căn nhà khung thép 3 tầng.

Trọng lượng khung nhẹ

Trọng lượng khung nhẹ
Nhà khung thép 3 tầng có trọng lượng khung nhẹ

Nhờ việc sử dụng bộ khung thép mà trọng lượng của toàn bộ căn nhà sẽ nhẹ hơn đáng kể so với những công trình bê tông cốt thép, đá hoặc gỗ. Mặc dù nhẹ nhưng chất liệu thép lại vô cùng bền bỉ và có khả năng chống chịu lực tốt. Chính vì vậy, xây dựng theo các bản vẽ nhà khung thép 3 tầng, gia chủ vẫn an tâm về sự bền vững của ngôi nhà sau này.

Chi phí thấp

Lựa chọn thi công nhà khung thép tiền chế 3 tầng giúp giảm được một khoản chi phí thuê nhân công xây dựng lâu dài và tiền nguyên vật liệu.

Thời gian thi công nhanh chóng

Thời gian thi công nhà khung thép nhanh nhiều lần so với nhà truyền thống.Việc lắp ráp khung tiền chế có sẵn sẽ rất nhanh chóng. Giúp rút ngắn giai đoạn thi công cho các nhà đầu tư đi nhanh đi vào hoạt động kinh doanh sản xuất.

Trên đây là những mẫu bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm tư liệu tham khảo để thiết kế và thi công công trình của riêng mình. Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư  (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Gợi ý thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 cho gia đình 4 thành viên

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, chi phí thấp trong khi đáp ứng nhu cầu của gia đình tới 4 thành viên. Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2, dưới đây là gợi ý không thể tuyệt vời hơn!

Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường thấp chuẩn đẹp

Gạch ốp chân tường thấp giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là vấn đề được rất nhiều người đang thi công nhà quan tâm.Dưới đây, bất động sản Homedy sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp chân tường bền đẹp, hợp lý.

1 tỷ xây được nhà như thế nào? 20 mẫu nhà dưới 1 tỷ đẹp lung linh, đủ tiện nghi

1 tỷ xây được nhà như thế nào là câu hỏi được nhiều gia đình đặt ra. Liệu với kinh phí chưa đến 1 tỷ, gia đình bạn có thể sở hữu những căn nhà như thế nào?

20 mẫu nhà xây không trát độc đáo: Sức hút đến từ sự giản đơn

Mẫu nhà xây không trát đang trở thành một xu hướng thiết kế mới cho nhà ở, các công trình xây dựng. Loại gạch không trát này mang lại một vẻ đẹp tự nhiên vốn có, không quá cầu kì, không quá phô trương lại rất giản dị, mộc mạc, thân thuộc.

Những mẫu trang trí phòng ngủ kiểu Trung Quốc cực hút mắt

Khám phá những mẫu trang trí phòng ngủ kiểu Trung Quốc cực đẹp trong bài viết dưới đây của Homedy. Phong cách mới xạ xứ Trung Hoa chắc chắn sẽ thổi một làn gió vô cùng độc đáo vào không gian sống của bạn.

    Mở App