Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường thấp chuẩn đẹp

Gạch ốp chân tường thấp giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là vấn đề được rất nhiều người đang thi công nhà quan tâm.Dưới đây, bất động sản Homedy sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp chân tường bền đẹp, hợp lý.

Tại sao nên sử dụng gạch ốp chân tường thấp

Giúp bảo vệ tường hiệu quả

Gạch ốp chân tường thấp  sẽ hạn chế tình trạng thấm nước, ẩm chân tường dẫn đến lan ra toàn bộ mảng tường khiến căn nhà nhanh chóng xuống cấp.

Tại sao nên sử dụng gạch ốp chân tường thấp

Ngoài tác dụng chống ẩm, gạch ốp chân tường thấp còn có khả năng giảm tác dụng khi chân tường chịu va đập mạnh, bảo vệ tường một cách hiệu quả. 

Tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà

Hiện nay, các mẫu gạch ốp chân tường thấp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng,... Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau. Nếu bạn thích màu sắc, kiểu dáng của các vật liệu tự nhiên như đá hay gỗ,…bạn vẫn có thể sử dụng gạch ốp chân tường hiện đại gạch ốp chân tường giả đá, gạch giả gỗ được thiết kế rất tự nhiên. 

Giúp tường nhà sạch sẽ

Thực tế, chân tường là khu vực rất hay bị bám bẩn và khó vệ sinh. Việc sự dụng gạch ốp chân tường thấp sẽ khắc phục được tình trạng này. 

Nhờ bề mặt gạch láng bóng, phần chân tường nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ. Nếu không may bị dính bẩn, bạn cũng chỉ cần sử dụng khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng là được.

Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường đẹp

Nếu bạn đang muốn chọn gạch ốp chân tường thấp cho các không gian trong nhà, hãy lưu ý kỹ một số vấn đề dưới đây để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng của sản phẩm.

Chọn gạch đồng bộ với phong cách kiến trúc

Gạch ốp tường phải có màu sắc, hoa văn và phong cách đồng bộ với tổng thể căn nhà và những món đồ nội thất.  Thông thường, người ta sẽ chọn gạch ốp tường trước rồi sắm các món đồ nội thất, vật dụng trong nhà để tất cả hài hòa, ăn khớp với nhau.

Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường đẹp
Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường đẹp

Nếu hai phần này bị lệch tông thì ngôi nhà bạn sẽ trở nên rời rạc, mất đi tính thẩm mỹ và sự tinh tế.

Chọn kích thước gạch ốp tường cho phù hợp

Tùy từng diện tích phòng mà bạn có thể chọn loại gạch ốp chân tường phù hợp. Với những căn phòng to, bạn có thể chọn gạch dài và ngược lại.

Các loại gạch ốp chân tường thấp hiện nay có kích thước phổ biến là: 15x60, 12×60 và 12×40,... Khi thi công, cần lưu ý mạch gạch ốp phải trùng với mạch gạch lát nền nhà để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chọn gạch ốp chân tường chính hãng

Để đảm bảo được gạch ốp chân tường thấp bền đẹp với thời gian, bạn nên chọn những loại gạch đạt chất lượng tốt đến từ những thương hiệu lớn. Một số thương hiệu gạch uy tín, phổ biến trên thị trường mà giá cả phải chăng có thể kế đến như: , viglacera, prime, đồng tâm,...

Bạn không nên ham những loại gạch ốp chân tường thấp được rao bán với mức giá quá rẻ và không rõ nguồn gốc. Rất có thể đó là những mẫu gạch kém chất lượng và sẽ nhanh chóng xuống cấp chỉ sau 1 thời gian sử dụng.

Các mẫu gạch ốp chân tường thấp đẹp nhất 2021

Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu gạch chân tường thấp đẹp, đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho căn nhà của mình.

Gạch ốp chân tường thấp sang trọng
Gạch ốp chân tường thấp sang trọng
Gạch ốp chân tường thấp vân gỗ
Gạch ốp chân tường thấp vân gỗ

Gạch ốp chân tường thấp sang trọng

Gạch ốp chân tường thấp sang trọng

Gạch ốp chân tường thấp sang trọng
Những mẫu gạch ốp chân tường thấp sang trọng

Gạch ốp chân tường thấp giá bao nhiêu?

Giá gạch chân tường thấp hiện khoảng 110.000 – 220.000 đồng/m2. Tùy từng mẫu mã, họa tiết, chất liệu cũng như thương hiệu khác nhau mà giá gạch cũng sẽ khác nhau. 

Ví dụ như dòng gạch ốp chân tường kích thước 15×60 giả gỗ của Taicera, Đồng Tâm, Ý Mỹ… là dòng cao cấp sẽ có giá cao hơn còn của các thương hiệu Tasa, Prime, Viglacera… có giá rẻ hơn, phù hợp với phân khúc trung cấp, bình dân.

  • Gạch ốp  chân tường thấp Tasa 15×80: 210.000 – 240.000 đồng/m2.

  • Giá gạch ốp chân tường thấp Viglacera 15×60: 220.000 – 270.000 đồng/m2.

  • Giá gạch  chân tường thấp Trung Quốc: 65.000 – 110.000 đồng/viên.

  • Gạch ốp chân tường thấp Prime kích thước 12×60: 230.000 – 260.000 đồng/m2.

Hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu gạch ốp chân tường thấp đẹp, giá rẻ, phù hợp với không gian sống của mình!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

1 tỷ xây được nhà như thế nào? 20 mẫu nhà dưới 1 tỷ đẹp lung linh, đủ tiện nghi

1 tỷ xây được nhà như thế nào là câu hỏi được nhiều gia đình đặt ra. Liệu với kinh phí chưa đến 1 tỷ, gia đình bạn có thể sở hữu những căn nhà như thế nào?

20 mẫu nhà xây không trát độc đáo: Sức hút đến từ sự giản đơn

Mẫu nhà xây không trát đang trở thành một xu hướng thiết kế mới cho nhà ở, các công trình xây dựng. Loại gạch không trát này mang lại một vẻ đẹp tự nhiên vốn có, không quá cầu kì, không quá phô trương lại rất giản dị, mộc mạc, thân thuộc.

Những mẫu trang trí phòng ngủ kiểu Trung Quốc cực hút mắt

Khám phá những mẫu trang trí phòng ngủ kiểu Trung Quốc cực đẹp trong bài viết dưới đây của Homedy. Phong cách mới xạ xứ Trung Hoa chắc chắn sẽ thổi một làn gió vô cùng độc đáo vào không gian sống của bạn.

Kỵ phong thủy cầu thang hướng ra cửa chính và cách hóa giải

Theo các chuyên gia, phong thủy cầu thang hướng ra cửa chính sẽ khiến năng lượng xộc vào nhà một cách đột ngột và gây rối loạn trường khí. Do đó, xây dựng nhà có phong thủy cầu thang hướng ra cửa chính được xem là điều cấm kỵ cần được hóa giải.

“Đã mắt” với 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp long lanh

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mà đẹp long lanh, tin được không? Tham khảo ngay những mẫu nhà đẹp, giá rẻ bất ngờ dưới dây của Homedy để có thêm ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình nhé!

    Mở App