“Đã mắt” với 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp long lanh

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mà đẹp long lanh, tin được không? Tham khảo ngay những mẫu nhà đẹp, giá rẻ bất ngờ dưới dây của Homedy để có thêm ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình nhé!

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái vòm ấn tượng

Ngôi nhà ấn tượng này được thiết kế dựa trên phong cách sống tối giản nhưng duy mỹ, gần gũi với môi trường. Căn nhà có diện tích 6x9m.

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái vòm ấn tượng
Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái vòm ấn tượng

Để tiết kiệm chi phí xây dựng trong khoảng 200 triệu, căn nhà được xây bằng các nguyên vật liệu tiết kiệm nhất. Trong đó, cửa sổ mái vòm bằng gỗ tạo nên sự mềm mại, gần gũi như ý gia chủ. Tông màu xanh nhạt của phần sơn ngoại thất gợi lên sự thân thiện, thoải mái. Nền nhà được lát gạch men và nội thất tương đối giản đơn.

(Ảnh: Afamily.com)

Kiến trúc bên trong mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái vòm này cũng không quá cầu kỳ. Tầng trệt bao gồm 1 phòng khách lớn tích hợp với bếp ăn nhỏ gọn. Phía bên tay trái cửa ra vào là không gian ngủ ấm cúng và 1 WC chung. Phần gác mái được gia chủ tận dụng làm 1 phòng ngủ lớn và bài trí theo phong cách tinh giản, trang nhã đồng bộ với cả căn nhà.

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu mái vòm ấn tượng
Phòng ngủ năm trên tầng gác mái (Ảnh: Afamily.com)

Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ

Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ
Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu này chỉ có 1 phòng ngủ. Chính vì vậy nó chỉ phù hợp với những người độc thân hoặc cho các cặp đôi mới cưới.

Căn nhà được thiết kế theo lối hiện đại, tối giản. Với khoản chi phí 200 triệu, gia chủ có thể đầu tư nhiều để phần cứng của ngôi nhà trở nên kiên cố hơn. Nếu sau này có điều kiện, gia chủ hoàn toàn có thể cân nhắc xây cao thêm 1, 2 tầng nữa trên mái bằng.

Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ
Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu này được bài trí đơn giản, công năng thuận tiện với phòng khách thông với bếp ăn. Bàn ghế phòng khách có thể tận dụng vừa làm bàn uống nước, vừa là nơi thưởng thức những bữa ăn ấm cúng.

Tầng 1 của căn nhà còn được thiết kế 1 nhà vệ sinh và một khoảng không gian để đồ đạc, máy giặt,...

Phòng ngủ rộng chiếm toàn bộ không gian còn lại của tầng trệt. Thiết kế này mang đến không gian riêng tư và lãng mạn hơn cho những cặp đôi mới cưới.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu rộng 60m2

Nếu yêu thích những căn nhà ống hiện đại, tinh tế thì hãy tham khảo ngay căn nhà cấp 4 rộng 60m2 dưới đây.

Nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 1 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 200 triệu rộng 60m2

Ngôi nhà được sơn trắng sứ kết hợp với mái đỏ nổi bật. Ở tầng trệt, phòng khách được bố trí sát cửa, bên trong làm khu vực nấu nướng, ăn uống và nhà vệ sinh. Cầu thang dẫn lên tầng lửng được đặt ở giữa nhà cùng với 1 kho. Trên gác lửng là không gian thờ tự và 1 phòng ngủ lớn đủ để tạo sự riêng tư ấm áp.

Nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu gồm 2 phòng ngủ, hãy tham khảo ngay căn nhà này. Thiết kế mái tôn nhưng vô cùng hiện đại, thẩm mỹ. 

Nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ

Cửa chính rộng rãi, giúp căn nhà đón được nhiều ánh sáng, thoáng mát. Bên cạnh đó, để tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo nên sự vững chãi của mẫu thiết kế, gia chủ đã chọn hệ thống cửa kính khung nhôm. 

Mái nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu này được thiết kế tôn giật cấp tạo nên sự cân bằng về hình khối cũng như không gian.

Nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ
Mặt cắt bản vẽ mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ

Tầng trệt được chia thành 3 khu với đầy đủ công năng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Trong đó, phía trước là phòng khách rộng rãi, đón trọn ánh sáng từ các cửa kính. Ở giữa là bếp ăn và trong cùng là phòng ngủ riêng tư, ấm cúng.

Sàn nhà được lát gạch hoa với tông trầm tạo nên sự đồng bộ, tiện nghi của không gian. Chỉ có 1 WC chung ở tầng 1 để tiết kiệm diện tích. Phần gác lửng được thiết kế chính giữa nhà – phần trung tâm cao nhất tạo sự cân đối hài hòa cho căn nhà. Cầu thang được đặt ngay sát với khu vực bàn ăn và phòng khách tạo nên sự thuận tiện khi di chuyển.

Phía trên gác lửng là một phòng ngủ nhỏ nữa, đủ trở thành khoảng không gian riêng tư, tách biệt hoàn toàn với không gian sinh hoạt chung ở phía dưới.

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3 phòng ngủ

Với 200 triệu, chúng ta vẫn có thể xây được căn nhà cấp 4 gác lửng có 3 phòng ngủ dành cho gia đình đông thành viên, bạn có tin không?

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3 phòng ngủ
Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3 phòng ngủ

Đây là mẫu nhà ống phổ biến ở thành phố, được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Để có thể gói gọn tất cả trong chi phí 200 triệu, gia chủ cần rà soát chi tiêu cho phần cứng ở mức tối thiểu.

Tầng trệt của căn nhà gồm: 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Khoảng sân nhỏ được tận dụng làm nơi để xe còn phòng bếp ở phía ngoài cùng của nhà. Phòng khách nằm ở chính giữa căn nhà, đi thẳng cửa chính vào là thấy ngay. Bên trong là 1 phòng ngủ và 2 WC đều ở tầng 1 được thiết kế cạnh nhau.

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3 phòng ngủ

Tầng gác lửng của căn nhà có thêm 2 phòng ngủ nhỏ, sân phơi quần áo và phòng thờ nằm ở ngoài cùng.

Trên đây là 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp, tính ứng dụng cao. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế, xây dựng căn nhà tương lai của mình. Để tham khảo thêm những mẫu nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ khác, truy cập ngay chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy nhé!

Quỳnh Thư (Tổng hợp) 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biệt phủ là gì? Những căn biệt phủ nổi tiếng tại Việt Nam khiến ai cũng trầm trồ

Biệt phủ là gì? Đặc điểm của công trình kiến trúc xa hoa này có gì khác với biệt thự, dinh thự? Cùng khám phá chi tiết về đặc điểm, định nghĩa chính xác về biệt phủ trong bài viết dưới đây của Homedy.

Trầm trồ 6 mẫu nhà chữ l 1 tầng mái bằng đẹp, chi phí xây dựng rẻ

Thiết kế nhà chữ l 1 tầng mái bằng đang trở thành xu hướng ở cả nông thôn lẫn thành thị. Nhà chữ L 1 tầng mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi. Thiết kế mái bằng trẻ trung, độc đáo. Tất cả mang đến một nhà vừa thẩm mỹ vừa đầy đủ công năng sử dụng.

Sơn mặt tiền nhà màu xanh dương đẹp và hiện đại

Sơn mặt tiền nhà màu xanh dương là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sơn nhà màu xanh dương mang đến một tổng thể ngoại thất trẻ trung, tươi mới và đặc biệt phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.

Kiến trúc sư gợi ý mẫu nhà chữ l 2 tầng 600 triệu đẹp hút hồn

Cùng tham khảo những mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu tuyệt đẹp cho kiến trúc sư gợi ý. Với khoản tài chính tầm trung, bạn sẽ có được một không gian sống thẩm mỹ và vô cùng tiện nghi.

5 sai lầm trong cách sắp xếp phòng ngủ nhỏ ảnh hưởng tới sức khỏe

Cách sắp xếp phòng ngủ nhỏ đóng vai trò quan trọng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của mỗi người. Để có được giấc ngủ sâu và ngon giấc, hãy loại bỏ ngay 5 sai lầm này trong cách sắp xếp phòng ngủ nhỏ gọn gàng của bạn.

    Mở App