Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc vừa đẹp lại tăng sự sáng tạo

Trong môi trường công sở, việc tìm cho mình một ý tưởng trang trí văn phòng làm việc phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Trang trí văn phòng không chỉ giúp cải tạo không gian trở nên ấn tượng hơn mà còn có tác dụng gia tăng sự sáng tạo, kích thích trí não hoạt động thêm hiệu quả.

Gợi ý 5 ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đẹp, chi phí thấp

Dưới đây là những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đẹp, dễ thực hiện và đặc biệt là chi phú cực thấp do nền tảng kết nối bất động sản Homedy tổng hợp lại. Mời bạn cùng tham khảo!

1. Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng hoa tươi

Hoa tươi là gợi ý hoàn hảo nhất đối với những ai đang muốn tìm cho mình một ý tưởng trang trí bàn làm việc tại văn phòng. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng, cúc họa mi, hoa baby, cẩm tú cầu, hoa sen, hướng dương… tùy thích với chi phí chỉ từ 20 - 150 nghìn đồng.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng hoa giúp không gian thêm tươi tắn hơn

Chọn hoa tươi để trang trí bàn làm việc văn phòng sẽ ngay lập tức sẽ xóa tan sự tẻ nhạt chốn công sở. Từ đó, mang lại sự tươi mới, tràn đầy năng lượng cũng như cảm xúc cho chủ nhân.

2. Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng lịch để bàn tự làm

Ngoài trang trí bằng hoa tươi, bạn hoàn toàn có thể thử làm mới không gian làm việc chốn văn phòng của mình bằng lịch để bàn tự làm - Do It Yourself. Với ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng lịch để bàn tự làm, bạn có thể tự chọn màu sắc và kiểu dáng theo ý thích của riêng mình. 

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc

Với cách trang trí này, Homedy gợi ý bạn có thể dùng một chiếc hộp bằng gỗ nhỏ và gắn thêm các móc gỗ bằng đồng. Sau đó chế tạo ra những chiếc thẻ đánh số gồm ngày và tháng. Lịch để bàn tự làm không chỉ giúp bạn ghi nhớ lại những cuộc hẹn quan trọng mà còn là một cách để F5 bàn làm việc của mình.

3. Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng khung ảnh

Văn phòng công ty được xem là ngôi nhà thứ hai của dân công sở. Vì vậy, bạn có thể đặt một vài chiếc ảnh của bố mẹ, người thân hoặc những người thân yêu tại góc bàn làm việc. Đừng quên đóng khung cẩn thận để góc trang trí không bị xô lệch, kém gọn gàng bạn nhé!

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng khung ảnh

4. Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng cây cảnh mini

Cây cảnh mini không là món đồ trang trí văn phòng làm việc tuyệt vời với chi phí cực thấp mà nó còn là một chiếc máy điều hòa không khí cực kỳ hiệu quả. Với cây cảnh mini, bạn có thể lựa chọn các loại cây như cây hoa đá, cây kim tiền, cây thường xuân… Chúng vừa có thể thích ứng với điều kiện thiếu ánh sáng lại dễ chăm sóc. Chính vì vậy, một chậu cây cảnh mini nho nhỏ hứa hẹn sẽ là góc nhỏ đáng yêu cho khu làm việc tất bật của bạn.

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng cây cảnh mini

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng cây cảnh mini

5. Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng bể cá mini

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc sẽ thật đơn điệu nếu thiếu một bể cá mini xinh xắn. Chỉ với chi phí từ dưới 500 nghìn đồng, những chú cá nhỏ nhắn màu hồng, cam, đỏ, tím sẽ giải tỏa mọi căng thẳng. Đồng thời, giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc đáng kể.

 Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng bể cá mini

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc bằng bể cá mini

Những lưu ý khi triển khai ý tưởng trang trí văn phòng làm việc theo phong thủy

Người Việt ta xưa nay có câu: Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Việc trang trí văn phòng làm việc hợp phong thủy cũng là một cách hóa giải vận xấu, thu nạp tài lộc và may mắn. Tuy không phải là phong thủy nhà ở nhưng khi trang trí bàn làm việc bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Không đặt bàn làm việc văn phòng đối diện cửa ra vào

Theo các chuyên gia phong thủy, cửa chính là nơi mọi người thường xuyên qua lại. Những tiếng động và hình ảnh người qua lại có thể gây ảnh hưởng tới sự tập trung khiến năng suất làm việc suy giảm. Vì vậy, bên cạnh các ý tưởng trang trí văn phòng làm việc, bạn nên đặt bàn làm việc hơi chếch khỏi hướng cửa ra vào để đảm bảo phong thủy.

2. Không đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa ra vào

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, cửa ra vào cũng giống như hệ mặt trời, nơi mang lại ánh sáng, sự thăng tiến trong công việc. Đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa có thể khiến bạn quay lưng với sự may mắn, thành công.

lưu ý khi triển khai ý tưởng trang trí văn phòng làm việc theo phong thủy

Lưu ý khi triển khai ý tưởng trang trí văn phòng làm việc theo phong thủy

3. Phía sau bàn làm việc văn phòng nên có chỗ dựa

Sau bàn làm việc nên có khoảng dựa như bức tường, thanh chắn để tránh cảm giác lạnh sống lưng, trống trải, gây cảm giác bất an cho người ngồi bàn làm việc.

4. Tránh sự bừa bộn ở bàn làm việc

Việc vận động di chuyển giữa các luồng khí rất quan trọng trong học thuyết phong thủy. Do đó, việc để tài liệu và đồ vật bừa bộn trên bàn làm việc có thể làm thay đổi hướng đi của các luồng khí, gây ra những xáo trộn, mâu thuẫn. Dưới góc độ công việc, bàn làm việc bừa bộn sẽ gây mất thẩm mỹ, khiến công việc chậm tiến độ hoặc cả thất lạc giấy tờ quan trọng.

Lời kết: Có thể thấy, những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc ngoài mục đích trang trí còn có sự tác động không nhỏ tới tinh thần và năng suất làm việc. Với những chia sẻ trên, Homedy mong rằng bạn sẽ có thêm những ý tưởng trang trí bàn làm việc đẹp và phù hợp. Ngoài ra, nếu có nhu cầu thuê văn phòng, bạn có thể truy cập website Homedy để tham khảo những tin đăng cho thuê văn phòng mới nhất trên toàn quốc!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất - Phong thủy tốt cho gia chủ

Dưới đây là tổng hợp +20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất 2024 dành cho những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu cầu thang gác lửng đẹp này và lựa chọn những mẫu ưng ý nhất nhé!

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn sẽ đảm bảo công trình vững chắc, chịu lực tốt. Đồng thời, bản vẽ hợp lý, khoa học là tiền đề tạo nên một công trình thẩm mỹ. Dưới đây, mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp.

Gợi ý thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 cho gia đình 4 thành viên

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, chi phí thấp trong khi đáp ứng nhu cầu của gia đình tới 4 thành viên. Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2, dưới đây là gợi ý không thể tuyệt vời hơn!

Kinh nghiệm chọn gạch ốp chân tường thấp chuẩn đẹp

Gạch ốp chân tường thấp giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là vấn đề được rất nhiều người đang thi công nhà quan tâm.Dưới đây, bất động sản Homedy sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp chân tường bền đẹp, hợp lý.

1 tỷ xây được nhà như thế nào? 20 mẫu nhà dưới 1 tỷ đẹp lung linh, đủ tiện nghi

1 tỷ xây được nhà như thế nào là câu hỏi được nhiều gia đình đặt ra. Liệu với kinh phí chưa đến 1 tỷ, gia đình bạn có thể sở hữu những căn nhà như thế nào?

    Mở App