Mê mẩn với 10+ mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc

Nếu yêu thích những mẫu phòng đọc sách đơn giản, hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế mang phong cách Hàn Quốc dưới đây. Chắc chắn những mẫu thiết kế nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và thẩm mỹ này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu phòng đọc sách tích hợp giá sách với cửa ra vào

phòng đọc sách đơn giản
Mẫu phòng đọc sách đơn giản tích hợp giá sách với cửa ra vào

Mẫu thiết kế phòng đọc vô cùng độc đáo với sự kết hợp giữa cửa ra vào với giá sách. Chiếc tủ trắng khổ rộng, choán toàn bộ diện tích của một bức tường lại dễ dàng trở thành một cánh cửa kết nối với căn phòng ngủ. 

Ý tưởng này vừa giúp tiết kiệm diện tich bài trí nội thất, vừa tăng không gian lưu trữ sách. Mang đến một căn phòng đọc vừa gọn gàng, thẩm mỹ và lại vô cùng tinh tế.

Cách trang trí này không chỉ phù hợp để thiết kế phòng đọc sách đơn giản cho người lớn mà cũng rất thích hợp để áp dụng cho trẻ. Trẻ sẽ có thêm không gian để vui chơi mà không vướng víu các kệ tủ, giá sách.

Phòng đọc sách đơn giản tone trắng - beige

Phòng đọc sách đơn giản

Nếu yêu thích không gian nội thất ở những quán cafe sách, bạn có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế dưới đây.

Căn phòng đọc được bố trí nội thất tối giản, chỉ gồm 1 kệ tủ lớn và 1 chiếc bàn làm việc đôi. Bàn đọc được đặt ngay trước cửa sổ rộng, mang đến lượng ánh sáng thiên nhiên tươi mới vào không gian đọc của bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn một buổi sáng ban mai, ánh nắng chiếu rọi vào khắp căn phòng. Bạn có thể nhâm nhi tách cafe bên chiếc bàn gỗ, dù bận rộn làm việc hay thư thả đọc một cuốn sách, bạn sẽ đều cảm thấy vô cùng thoải mái và thích thú trong một không gian tinh giản và thẩm mỹ như vậy.

Phòng đọc sách ngay trong phòng khách

phòng đọc sách đơn giản
Phòng đọc sách ngay trong phòng khách thiết kế chuyên nghiệp

Bạn nghĩ sao về việc kết hợp phòng đọc sách ngay trong không gian phòng khách? Nếu là một tín đồ của sách, muốn không gian chung trở thành không gian “chill” cùng những cuốn sách. Nếu bạn muốn những cuốn sách tâm đắc của mình trở thành món đồ vật trang trí phòng khách đáng tự hào thì hãy tham khảo ngay ý tưởng mới lạ này nhé.

Bạn có thể lắp một chiếc tủ đựng đồ ngay trong phòng khách và bố trí bàn ghế ngay sát cạnh. Đây vừa có thể được sử dụng làm bàn ăn, vừa có thể kết hợp làm bàn đọc sách.

Phòng đọc sách đơn giản, nữ tính

phòng đọc sách đơn giản

Nếu bạn là một cô gái yêu sách, muốn thiết kế một không gian học tập, làm việc tích hợp với phòng đọc tại gia thì hãy tham khảo ngay căn phòng dưới đây.

Mẫu thiết kế phòng đọc sách này sử dụng tone màu trắng là chủ đạo. Các món đồ nội thất như: bàn làm việc, giá sách, khung cửa sổ, vải rèm cho tới tường nhà đều được sơn trắng. Nó mang tới một cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng và thanh lịch, vô cùng phù hợp với không gian phòng đọc.

Tuy nhiên, để cân bằng màu sắc, căn phòng được thiết kế sàn gỗ sáng màu cũng như chân bàn gỗ đồng màu với sàn nhà. Dù là những chi tiết nhỏ nhưng nó cũng đủ để mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi hơn.

Để giúp căn phòng trở nên sinh động, nữ tính chủ nhân của căn phòng đã trang trí thêm nhiều món đồ trang trí như cây xanh để bàn, các bức tượng nhỏ nhắn và những chú gấu bông dễ thương.

Phòng đọc sách đơn giản, chuyên nghiệp

phòng đọc sách đơn giản
Phòng đọc sách đơn giản với hệ tủ sát trần ấn tượng

Căn phòng trắng nổi bật với kệ tủ sách gỗ đen được bố trí sát trần. Bên dưới là một hệ tủ dài, có thể sử dụng để lưu trữ thêm rất nhiều đồ đạc khác. 

Mẫu phòng đọc sách đơn giản này gây ấn tượng với hai không gian “thưởng” sách đối lập. Bạn có thể ngồi làm việc, học tập tại bàn. Hoặc cũng có thể ngả người trên băng ghế sofa dài đọc sách. 

Băng ghế sofa với kích thước 1m2x2m cũng có thể sử dụng như một chiếc giường đơn làm nơi nghỉ ngơi khi cần thiết.

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, muốn thiết kế một căn phòng đọc vừa đơn giản mà vẫn thoải mái, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay gợi ý này nhé!

Phòng đọc sách đơn giản cho không gian hạn chế

phòng đọc sách đơn giản

Nếu bạn muốn có một căn phòng đọc biệt lập nhưng không gian nhà lại nhỏ bé, chật chội thì hãy tham khảo ngay gợi ý thiết kế dưới đây.

Căn phòng đọc này được phân chia với không gian khác bằng một bức tường thạch cao, tích hợp luôn giá đựng sách. Bên trong không gian được bố trí đơn giản với 2 chiếc ghế tựa và một chiếc bàn nhỏ.

Mặc dù mẫu phòng đọc sách đơn giản này khá nhỏ nhưng lại được bố trí ngay cửa sổ, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng không hề bí bách. Bên cạnh đó, việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo kết hợp thêm đèn LED cũng giúp “đánh lừa” thị giác, hạn chế cảm giác chật chội khi bước vào đây.

Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc 

Nếu những mẫu thiết kế trên vẫn chưa đủ làm bạn “mãn nhãn”, hãy tham khảo thêm những căn phòng đọc sách đơn giản đẹp, trang trí theo phong cách Hàn Quốc dưới đây cho Homedy tổng hợp.

Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc 

Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc 
Phòng đọc sách đơn giản kết hợp với không gian làm việc chuyên nghiệp tại gia
Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc 
Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc tone trắng

Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc 

Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc 
Một số mẫu phòng đọc sách đơn giản kiểu Hàn Quốc với nhiều cây cối sinh động, phù hợp với không gian rộng

Chúc các bạn tìm được mẫu thiết kế yêu thích cũng như sớm sở hữu một căn phòng đọc sách đơn giản, tinh tế và thẩm mỹ cho riêng mình!

Quỳnh Thư (Sưu tầm)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Decor phòng làm việc tại nhà ấn tượng với chi phí dưới 2 triệu đồng

Decor phòng làm việc tại nhà đang là một trong những nhu cầu tất yếu của nhiều người khi phải làm việc tại nhà (WFH) trong bối cảnh dịch Covid-19. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu decor phòng làm việc tại nhà với chi phí thấp, dưới đây có thể là những gợi ý hay ho bạn có thể áp dụng!

Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc vừa đẹp lại tăng sự sáng tạo

Trong môi trường công sở, việc tìm cho mình một ý tưởng trang trí văn phòng làm việc phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Trang trí văn phòng không chỉ giúp cải tạo không gian trở nên ấn tượng hơn mà còn có tác dụng gia tăng sự sáng tạo, kích thích trí não hoạt động thêm hiệu quả.

20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất - Phong thủy tốt cho gia chủ

Dưới đây là tổng hợp +20 mẫu cầu thang lên gác lửng đẹp nhất 2024 dành cho những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu cầu thang gác lửng đẹp này và lựa chọn những mẫu ưng ý nhất nhé!

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp

Bản vẽ nhà khung thép 3 tầng chuẩn sẽ đảm bảo công trình vững chắc, chịu lực tốt. Đồng thời, bản vẽ hợp lý, khoa học là tiền đề tạo nên một công trình thẩm mỹ. Dưới đây, mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà khung thép 3 tầng chuẩn đẹp.

Gợi ý thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 cho gia đình 4 thành viên

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, chi phí thấp trong khi đáp ứng nhu cầu của gia đình tới 4 thành viên. Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2, dưới đây là gợi ý không thể tuyệt vời hơn!

    Mở App