Sinh năm 1997 hợp hướng nào để làm nhà, làm ăn?

Nắm được tuổi 1997 hợp hướng nào sẽ giúp gia chủ Đinh Sửu chọn được ngôi nhà như ý, kinh doanh thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc, bình an, may mắn, thịnh vượng, con đường công danh không ngừng thăng tiến. Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu các hướng phong thủy tuổi Đinh Sửu trong bài viết sau đây.

Sinh năm 1997 hợp hướng nào?

Cả nam và nữ Đinh Sửu đều thuộc Đông tứ mệnh, chính vì vậy mà với thắc mắc nữ tuổi đinh sửu hợp hướng nào? Nam 97 hợp hướng nào? Chúng ta sẽ đều có chung một câu trả lời. 

Sinh năm 1997 hợp hướng nào?
Tổng quan tuổi Đinh Sửu

Dưới đây là 4 hướng phong thủy đẹp, hợp với người sinh năm 1997 Đinh Sửu:

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, thu hút vượng khí, giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

  • Hướng Bắc (Thiên Y): Hướng Thiên Y không chỉ khuyến khích sự lạc quan, minh mẫn trong tâm hồn mà còn có tác dụng tăng cường và bảo vệ sức khỏe, giúp đỡ gia chủ vượt qua mọi được mọi trở ngại, bệnh tật.

  • Hướng Đông (Phục vị): Hướng này sẽ giúp nâng cao tinh thần, học hành, công việc gặp nhiều may mắn và dễ dàng thăng tiến.

  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Đây là hướng có lợi cho đường tình duyên, đồng thời còn hỗ trợ phát triển các mối quan hệ xã hội.

1997 hợp hướng nhà nào?

Theo phong thủy, tuổi Đinh Sửu 1997 với các hướng Nam, Bắc, Đông Nam, Đông. Đây cũng là những hướng tốt để mua đất, xây nhà, Tùy vào thiết kế ngôi nhà và mong muốn của gia chủ là dồi dào về sức khỏe, tài lộc, may mắn trong sự nghiệp, khoa cử hay gia đình yên ấm,... mà có thể quyết định đặt hướng nhà cho phù hợp. 

1997 hợp hướng nhà nào?
1997 hợp hướng nhà nào?

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Đinh Sửu cũng lưu ý nên tránh đặt phòng khách ở những hướng xấu như: Tây Nam, Tây Bắc, chính Tây hay Đông Bắc để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tài lộc.

Hướng giường ngủ tuổi đinh sửu

Gia chủ Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào khi thiết kế giường ngủ? Những hướng tốt mà Homedy gợi ý cho bạn để đặt phòng ngủ là: Phục Vị - hướng Đông, Diên Niên - hướng Đông Nam, Thiên Y - hướng Bắc và Sinh Khí - hướng Nam. Trong đó, hướng Nam vào cung Sinh Khí rất phù hợp với gia chủ nam; còn hướng Bắc cung Thiên Y lại đặc biệt tốt cho gia chủ nữ. 

Ngược lại, kê giường hướng nào hợp tuổi 1997 việc đặt tủ quần áo lại nên chọn vị trí nằm ở những hướng xấu trong căn phòng nhằm trấn áp được vận xui như: hướng Họa Hại - Tây Nam, cung Lục Sát - Đông Bắc, Ngũ Quỷ - Tây Bắc hoặc Tuyệt Mệnh - Tây.

Khi thiết kế phòng ngủ, gia chủ tuổi Đinh Sửu nên chọn màu sơn tường và rèm cửa phòng ngủ với các gam màu xanh lam nhạt hoặc màu trắng, tương hợp với người mệnh Thủy, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cùng những ngủ sâu hoàn toàn thư giãn.

Hướng bếp hợp tuổi Đinh Sửu

Bếp được được xem là nơi lưu giữ ngọn lửa ấm cúng, hòa thuận của gia đình. Đây là không gian các thành viên quây quần, sum họp và cùng nhau thưởng thức bữa cơm gia đình ấm áp mỗi ngày. 

Do đó, hướng nhà bếp không chỉ tác độc lớn tới vận mệnh của gia chủ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới hòa khí chung của cả gia đình. Vậy theo phong thủy, gia chủ 1997 hợp hướng nào để thiết kế bếp?

Gia chủ tuổi Đinh Sửu nên đặt bếp theo quy tắc “tọa hung hướng cát”, nghĩa là đặt bếp tại vị trí xấu để thiêu đốt vận hạn, đồng thời quay bếp về hướng tốt để đón được nhiều vượng khí:

Phòng bếp tọa tại vị trí cung Ngũ Quỷ - phía Tây Bắc và có hướng Diên Niên - Đông Nam sẽ giúp gia đình gia chủ Đinh Sửu hạnh phúc, thuận hòa, hóa giải mọi thị phi, tranh chấp.

Ngoài ra, bếp nằm tại vị trí cung Tuyệt Mệnh - phía Tây và có hướng Phục Vị - hướng Đông cũng rất đẹp. Hướng bếp này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, đủ đầy và có lộc về đường con cái, giúp hóa giải những bất trắc liên quan đến sức khỏe.

Tuổi 1997 hợp hướng nào làm việc?

Để con đường công danh, sự nghiệp mở rộng, thăng tiến, phát lộc phát tài thì việc thiết kế và bố trí bàn làm việc, chọn hướng hợp phong thủy sẽ hỗ trợ một phần rất lớn. 

Như đã đề cập ở trên, gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc Đông tứ mệnh, do đó  bàn làm việc nên quay về một trong những hướng sau: hướng Bắc (Thiên Y), hướng Đông (Phục Vị), hướng Nam (Sinh Khí) hoặc hướng Đông Nam (Diên Niên). 

Trong đó Hướng Nam (Sinh Khí) là 2 hướng tốt nhất Hướng Đông (Phục vị), phù hợp nhất cho không gian làm việc.

Ngoài ra, gia chủ Đinh Sửu nên chú ý chọn bàn làm việc có hình tròn hoặc hình móng ngựa, sử dụng các màu như trắng, đen, nâu sẽ phù hợp hơn. Có thể sử dụng những tông màu này cho toàn bộ nội thất bên trong căn phòng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho con đường sự nghiệp.

>>> TIN LIÊN QUAN: 97 hợp màu gì? Hợp mua xe, sơn nhà, mua đồ màu gì nhất?

Trên đây là tổng hợp những giải đáp của Homedy liên quan đến câu hỏi 1997 hợp hướng nào, hy vọng đã giúp bạn hiểu và thiết kế được một căn nhà thẩm mỹ, phong thủy, có được một cuộc sống bình an và hạnh phúc!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bính Tý 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí nhà cửa như thế nào?

Trong phong thủy, phương hướng đóng vai trò quan trọng tới cuộc sống, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Vậy, những người sinh năm 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí hướng bàn làm việc, hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Cùng Homedy khám phá ngay bài viết phong thủy dưới đây.

Giải đáp trọn bộ 1995 hợp hướng nào?

Trong phong thủy, phương hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với những người tuổi Ất Hợi, nữ 1995 hợp hướng nhà nào, nam hợp hướng làm việc nào? Nên bố trí hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây cùng Homedy.

[MỚI] Kinh nghiệm lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão hợp phong thủy

Theo phong thủy, căn bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định tới sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Vậy, với những gia chủ sinh năm 1987 thì lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão cần chú ý những gì? Hãy cùng Homedy tìm lời giải trong bài viết phong thủy dưới đây.

Nhà hướng Nam đặt bếp hướng nào tốt nhất cho phong thủy?

Đối với những căn nhà hướng Nam mát mẻ, việc lựa chọn hướng bếp, hướng ban thờ hay hướng giường ngủ sẽ giúp gia tăng vận khí cho gia chủ. Vậy, nhà hướng Nam đặt bếp hướng nào là tốt nhất? Cùng homedy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào tốt nhất?

Mùa cao điểm xây dựng đang đến, vì vậy mà hướng làm nhà, bố trí phòng ốc là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, BĐS Homedy sẽ giải đáp một trong những thắc mắc của rất nhiều người nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

    Mở App