Bính Tý 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí nhà cửa như thế nào?

Trong phong thủy, phương hướng đóng vai trò quan trọng tới cuộc sống, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Vậy, những người sinh năm 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí hướng bàn làm việc, hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Cùng Homedy khám phá ngay bài viết phong thủy dưới đây.

Trong phong thủy, phương hướng đóng vai trò quan trọng tới cuộc sống, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Vậy, những người sinh năm 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí hướng bàn làm việc, hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Cùng Homedy khám phá ngay bài viết phong thủy dưới đây.

Tuổi Bính Tý hợp hướng nào?
Tuổi Bính Tý hợp hướng nào?

Tuổi Bính Tý hợp hướng nào?

Mặc dù cùng sinh năm 1996, nhưng nam và nữ tuổi Bính Tý lại có cung mệnh khác nhau nên nguyên tắc chọn hướng phong thủy cũng khác nhau.

Cụ thể nam sinh năm 1996 hợp hướng nào? 4 hướng hợp nam mạng tuổi Bính Tý gồm có:

  • Hướng Bắc (cung Sinh khí): Là hướng luồng khí tốt, thuận lợi cho việc sinh trưởng phát triển. Chính vì vậy, hướng Bắc đặc biệt phù hợp với những người sinh năm 1996 có chí tiến thủ, mong muốn gặt hái nhiều thành công trong công danh, sự nghiệp.

  • Hướng Đông (Diên niên): Chủ về sự ổn định, thuận hòa. Hướng này rất hợp với những người đã và đang trong giai đoạn thịnh về mọi mặt, mong muốn có cuộc sống gia đình thuận hòa, ổn định.

  • Hướng Nam (Thiên y): Thiên có nghĩa là trời còn y là y học. hướng Nam thuộc cung Thiên Y mang ý nghĩa là thuốc trời, biểu hiện cho sức khỏe và sự trường thọ, đồng thời còn ngụ ý lộc trời cho để nở con đẻ cái, mang đến giàu sang, phú quý.

  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Đây là hướng luôn mang đến tâm thế thoải mái, đem tới nhiều may mắn thuận lợi trong những việc và cuộc sống.

Còn với nữ mạng Bính Tý lại hợp với 4 hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Giúp gia đình nữ gia chủ trên dưới gắn kết thuận hòa .

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Đem lại phú quý giàu sang, thu hút tiền tài, danh vọng và lộc làm ăn.

  • Hướng Tây (Thiên y): Giúp gia chủ nhận được lộc trời cho về đường cái, phú quý giàu sang.

  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Giúp gia chủ có cuộc sống yên ổn, thuận lợi trong việc muốn làm và an khang thịnh vượng.

Tuổi Bính Tý hợp hướng nào?
Hướng nhà hợp tuổi 1996

Bên cạnh đó, nữ tuổi Bính Tý nên tránh các hướng tương khắc gồm: Đông (Họa hại), Bắc (Tuyệt mệnh), Nam (Lục sát) và hướng Đông Nam (Ngũ quỷ).

Sau khi đã nắm được người sinh năm 96 hợp hướng nào, chúng ta sẽ tự giải đáp được các thắc mắc sinh năm 1996 hợp hướng nào kinh doanh, nên mua nhà hướng nào,... 

Tuổi Bính Tý hợp hướng nhà nào?

Như đã đến cập ở trên, Nam gia chủ tuổi Bính Tý cung Tốn, thuộc Đông tứ mệnh. Chính vì vậy mà khi xây nhà nên chọn 1 trong 4 hướng Bắc (Sinh Khí),Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên) hoặc hướng Đông Nam (Phục Vị).

Tương tự như với nhà đất hướng nhà chung cư hợp tuổi Bính Tý cũng nằm trong 4 hướng trên. Bạn có thể cân nhắc và tìm căn nhà ưng ý, hợp phong thủy với mình để mang đến nhiều tài lộc

Bên cạnh đó, gia chủ nam sinh năm 1996 cũng cần lưu ý tránh xây nhà, mua nhà, mua căn hộ chung cư theo các hướng tương khắc: Tây (Lục sát), Tây Nam (Ngũ quỷ), Đông Bắc (Tuyệt mệnh) và Tây Bắc (Họa hại).

Tuổi Bính Tý hợp hướng nào làm việc?

Để có thể nâng cao năng suất làm việc, nam mạng Bính Tý nên đặt bàn làm việc ở phía Tây văn phòng. Hướng bàn làm việc quay về một trong bốn hướng Nam (Thiên Y), Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên) hoặc Đông Nam (Phục Vị).

Tuổi Bính Tý nằm ngủ hướng nào?

Nam Bính Tý nên quay giường theo các hướng Đông (Diên Niên), Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị) để giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Trong đó hướng Bắc (thuộc cung Sinh Khí) là tốt hơn cả.

Nữ Bính Tý nên quay giường theo 4 hướng Tây Bắc (Diên niên), Đông Bắc (Sinh khí), Tây (Thiên y) hoặc Tây Nam (Phục vị) Trong đó hướng Đông Bắc (thuộc cung Sinh Khí) là tốt nhất.

Tuổi Bính Tý đặt bàn thờ hướng nào?

Bàn thờ không chỉ là nơi thờ cúng gia tiên mà theo phong thủy, đây còn là nơi mang lại nguồn may mắn, phúc lộc,. Chính vì thế, gia chủ Bính Tý nam mạng nên đặt bàn thờ hợp phong thủy theo 1 trong 2 hướng sau:

  • Tọa cung Sinh Khí hướng Nam (Thiên Y): Tốt cho sức khỏe, có quý nhân phù trợ và gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp.

  • Tọa cung Thiên Y hướng Bắc (Sinh Khí): Mang tới nguồn sinh khí tốt, được ban phúc lộc từ gia tiên, con đường công danh thuận lợi và sức khỏe tốt.

Vậy còn với nữ tuổi Bính Tý đặt bàn thờ hướng nào?

  • Tọa cung Sinh Khí hướng Tây Nam (Phục Vị): Mang tới sự bình yên, hòa thuận trong gia đình và tốt cho danh tiếng.

  • Tọa cung Phục Vị hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Gia đạo bình yên, sự nghiệp thuận lợi, nhận được lộc từ tổ tiên.

Trên đây là tổng hợp tất cả các thắc mắc phong thủy liên quan tới sinh năm 1996 hợp hướng nào, hy vọng đã giúp bạn nắm được cách bố trí toàn bộ căn nhà của mình từ việc chọn hướng cửa chính, bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, bàn thờ,... để có một cuộc sống an yên và  hạnh phúc!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải đáp trọn bộ 1995 hợp hướng nào?

Trong phong thủy, phương hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với những người tuổi Ất Hợi, nữ 1995 hợp hướng nhà nào, nam hợp hướng làm việc nào? Nên bố trí hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây cùng Homedy.

[MỚI] Kinh nghiệm lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão hợp phong thủy

Theo phong thủy, căn bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định tới sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Vậy, với những gia chủ sinh năm 1987 thì lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão cần chú ý những gì? Hãy cùng Homedy tìm lời giải trong bài viết phong thủy dưới đây.

Nhà hướng Nam đặt bếp hướng nào tốt nhất cho phong thủy?

Đối với những căn nhà hướng Nam mát mẻ, việc lựa chọn hướng bếp, hướng ban thờ hay hướng giường ngủ sẽ giúp gia tăng vận khí cho gia chủ. Vậy, nhà hướng Nam đặt bếp hướng nào là tốt nhất? Cùng homedy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào tốt nhất?

Mùa cao điểm xây dựng đang đến, vì vậy mà hướng làm nhà, bố trí phòng ốc là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, BĐS Homedy sẽ giải đáp một trong những thắc mắc của rất nhiều người nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào hợp phong thủy?

Người mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào để có thêm nhiều sức khỏe, may mắn và tài lộc? Dưới đây, Homedy sẽ giúp các gia chủ mệnh Mộc có được câu trả lời, đồng thời biết cách phố trí giường ngủ, hướng quay đầu sai cho hợp phong thủy nhất với người mệnh Mộc.

    Mở App