Giải đáp trọn bộ 1995 hợp hướng nào?

Trong phong thủy, phương hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với những người tuổi Ất Hợi, nữ 1995 hợp hướng nhà nào, nam hợp hướng làm việc nào? Nên bố trí hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây cùng Homedy.

Tuổi Ất Hợi hợp hướng nào?

Trước tiên để biết Ất Hợi hợp hướng nào, chúng ta cần xác định xem sinh năm 1995 thuộc Đông Tứ Mệnh hay Tây Tứ Mệnh.

1995 hợp hướng nào
Giải đáp 1995 hợp hướng nào

Trong đó nam giới  sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, có cung mệnh là Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh. Các hướng đẹp cho nam Ất Hợi gồm có: 

  • Hướng Đông Bắc (cung Sinh Khí): Thuộc sao Tham Lang. “Sinh” trong từ sinh trưởng và “Khí” là biểu trưng của dòng năng lượng về mặt phong thủy. Chính vì vậy, hướng Đông Bắc Sinh Khí tượng trưng cho năng lượng của sự phát triển, giúp gia chủ Ất Hợi thăng tiến trong sự nghiệp và thuận lợi khi làm ăn buôn bán.

  • Hướng Tây (cung Thiên Y): Thuộc sao Cự Môn. “Thiên” nghĩa là trời còn “Y” mang hàm ý chỉ thái y, hay nói cách khác là bác sĩ. “Thiên Y” mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, sảng khoái.

  • Hướng Tây Bắc (cung Diên Niên): Thuộc sao Vũ Khúc. “Diên Niên” mang nghĩa bền chặt, dài lâu,  thể hiện sự trường tồn theo thời gian. Hướng này đóng vai trò như chất kết dính, giúp gắn kết các mối quan hệ trong gia đình lẫn bên ngoài xã hội.

  • Hướng Tây Nam (cung Phục Vị): Thuộc sao Tả Phù. “Phục Vị” nghĩa là hồi phục, do vậy hướng Phục Vị sẽ giúp chữa lành những vết thương tinh thần, trả lại sự bình yên cho tâm hồn. 

Trong khi đó nữ Ất Hợi, lại thuộc Đông Tứ Mệnh và hợp với 4 hướng sau:

  • Hướng Bắc (cung Phục Vị): Cũng là hướng tốt cho tinh thần giúp điều hòa tâm trí, tạo cảm giác thư giãn, an nhiên.

  • Hướng Nam (cung Diên Niên): Giúp hạn chế xung đột trong các mối quan hệ tại gia đình lẫn ngoài xã hội.

  • Hướng Đông (cung Thiên Y): Nâng cao sinh lực, sức khỏe cho gia chủ.

  • Hướng Đông Nam (cung Sinh Khí): Rước tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Chọn hướng nhà phong thủy cho tuổi Ất Hợi

Một khi đã hiểu và nắm được tuổi Hợi hợp hướng nào mà cụ thể là Ất Hợi 1995 hợp hướng nào, chúng ta sẽ tự giải đáp được các thắc mắc gia chủ 1995 hợp hướng nào kinh doanh? 1995 hợp hướng làm ăn nào?...

1995 hợp hướng nào mua nhà

Gia chủ Nam 1995 có thể chọn 1 trong 4 hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Đồng thời tránh mua nhà phạm phải 4 hướng xấu là hướng Bắc: phạm Tuyệt Mệnh; hướng Đông Nam phạm Ngũ Quỷ; hướng Nam phạm Lục Sát hoặc hướng Đông phạm vào Họa Hại.

Chọn hướng nhà phong thủy cho tuổi Ất Hợi
Chọn hướng nhà phong thủy cho tuổi Ất Hợi

Còn nữ 1995 hợp hướng nhà nào? Gia chủ nữ tuổi Ất Hợi có thể chọn mua nhà, làm nhà theo 4 hướng tốt là: Đông Nam; Đông; Nam và hướng Bắc. Ngoài ra tránh 4 hướng xấu là: Tây Nam phạm Tuyệt Mệnh; Đông Bắc cung Ngũ Quỷ; Tây Bắc cung Lục Sát; Tây cung Họa Hại để tránh những vận xui rủi sẽ đến.

1995 hợp hướng nào làm việc?

Tương tự như với hướng nhà, tuổi Ất Hợi 1995 cũng có chọn hướng bàn làm việc như trên. Đặc biệt, nên ưu tiên các hướng được vào cung thiên y để có được sự minh mẫn, tập trung cải thiện năng suất làm việc.Trong đó, nam 1995 là hướng Tây và nữ 1995 là chính Đông.

Hoặc có thể chọn các hướng được vào cung Sinh Khí để tăng cường tài lộc, giúp công danh, tiền tài phát triển. Trong đó, nam 1995 là hướng Đông Bắc và nữ 1995 là Đông Nam

Nữ 1995 ngủ hướng nào?

Để gia chủ tuổi có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, chất lượng, cửa phòng ngủ của gia chủ tuổi Ất Hợi nên bố trí theo hướng như sau:

  • Với nam Ất Hợi chọn các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam.

  • Với nữ Ất Hợi chọn các hướng Nam, Bắc, Đông hoặc Đông Nam

Hướng bàn thờ tuổi Ất Hợi 1995?

Hướng phòng thờ hợp đối với nam tuổi Ất Hợi 1995 bao gồm hướng Đông Bắc, Tây,  Tây Nam và Tây Bắc. Đặc biệt là hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam sẽ có tọa ở Tây Nam - Đông Bắc. Điều này khiến căn nhà được bổ trợ bởi cả hai cung Phục Vị và Sinh Khí, vừa giúp tình cảm gia đình gắn bó, vừa đem lại tài lộc và  sức khỏe cho các thành viên.

Chọn hướng nhà phong thủy cho tuổi Ất Hợi

Còn với nữ mạng, hướng bàn thờ tuổi Ất Hợi 1995 cho gia chủ nữ là gì? Các hướng Đông Nam; Đông; Nam và hướng Bắc sẽ là những hướng bố trí cửa phòng thờ đẹp nhất. Bốn hướng này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Đặc biệt, nữ gia chủ có thể ưu tiên hướng Bắc hoặc hướng Nam, để đạt được tọa Nam - Bắc. Nhờ vậy mà gia đình không chỉ gắn kết hơn, mà tâm trí cũng thanh tịnh và an nhiên hơn.

Hướng bếp tuổi 1995?

Theo quan niệm dân gian, bếp là nơi có thể hóa giải hung khí trong nhà nếu được đặt đúng hướng và đúng tọa. Cụ thể, chọn hướng bếp cần tuân thủ nguyên tắc “tọa hung, hướng cát”, nghĩa là đặt bếp ở hướng xấu và quay về hướng lành.

Hướng bếp tuổi 1995 đẹp cho nam chủ nhà là cửa bếp ở hướng Tây hoặc Tây Bắc và vị trí tọa là hướng Đông - Đông Nam giúp thiêu đốt những điềm xấu ở hai cung Họa Hại và Ngũ Quỷ.

Còn nữ chủ sinh năm 1995 hợp hướng nào để đặt bếp? Nên ưu tiên đặt cửa phòng bếp ở hướng chính Đông hoặc chếch Đông Nam, cho bếp tọa hướng Tây và Tây Bắc, ứng với cung Họa Hại và Lục Sát. Cách này sẽ giúp gia chủ trấn lại những năng lượng tiêu cực trong nhà.

Tuổi Ất Hợi 1995 xây nhà năm nào?

Để có thể chọn năm làm nhà đẹp cho gia chủ Ất Hợi, cần nắm được tử vi của gia chủ. Trong đó, cần chọn các năm năm tránh được những đại hạn Hoang Ốc, Tam Tai và Kim Lâu.

Và quan trọng là phải tương vượng, tương sinh tốt với tuổi gia chủ, giúp sinh ra nhiều năng lượng tốt trên mảnh đất mà ngôi nhà được tọa hướng, như vậy thì mới hỗ trợ được tốt về mọi mặt cho gia chủ.

Homedy xin tổng hợp lại những năm đẹp nhất cho gia chủ Ất Hợi 1995 xây nhà, không phạm phải 3 đại hạn Hoang Ốc, Tam Tai và Kim Lâu là: năm 2028 (Mậu Thân), 2034 (Giáp Dần), 2043 (Quý Hợi), 2046 (Bính Dần), 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu) và 2055 (Ất Hợi).

Trên đây là tổng hợp tất cả các thắc mắc phong thủy liên quan tới sinh năm 1995 hợp hướng nào, hy vọng đã giúp bạn biết cách bố trí toàn bộ căn nhà của mình từ việc chọn hướng cửa chính, bàn thờ, bếp, phòng ngủ, phòng làm việc,... để có một cuộc sống bình an, hạnh phúc!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

[MỚI] Kinh nghiệm lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão hợp phong thủy

Theo phong thủy, căn bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định tới sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Vậy, với những gia chủ sinh năm 1987 thì lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão cần chú ý những gì? Hãy cùng Homedy tìm lời giải trong bài viết phong thủy dưới đây.

Nhà hướng Nam đặt bếp hướng nào tốt nhất cho phong thủy?

Đối với những căn nhà hướng Nam mát mẻ, việc lựa chọn hướng bếp, hướng ban thờ hay hướng giường ngủ sẽ giúp gia tăng vận khí cho gia chủ. Vậy, nhà hướng Nam đặt bếp hướng nào là tốt nhất? Cùng homedy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào tốt nhất?

Mùa cao điểm xây dựng đang đến, vì vậy mà hướng làm nhà, bố trí phòng ốc là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, BĐS Homedy sẽ giải đáp một trong những thắc mắc của rất nhiều người nhà hướng Tây đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào hợp phong thủy?

Người mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào để có thêm nhiều sức khỏe, may mắn và tài lộc? Dưới đây, Homedy sẽ giúp các gia chủ mệnh Mộc có được câu trả lời, đồng thời biết cách phố trí giường ngủ, hướng quay đầu sai cho hợp phong thủy nhất với người mệnh Mộc.

Hướng dẫn kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa

Kê giường ngủ cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy là chìa khóa để mang đến sức khỏe, tài lộc, cải thiện các mối quan hệ gia đình cho người mệnh Hỏa. Nếu bạn băn khoăn không biết người mệnh Hỏa ngủ quay đầu hướng nào hợp phong thủy, vợ chồng mệnh hỏa kê giường hướng nào để gia đình hạnh phúc, an bình, hay mệnh hỏa kê giường đầu tây chân đông có ảnh hưởng gì không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App