Review dự án D’Lusso Emerald quận 2 của CĐT Địa Ốc Minh Thông

Bạn đang quan tâm đến dự án D’Lusso Emerald quận 2 của CĐT Địa Ốc Minh Thông? Bạn muốn tìm hiểu những ưu, nhược điểm của dự án D’Lusso Emerald trước khi quyết định xuống tiền? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Tổng quan dự án D’Lusso Emerald quận 2 của Địa Ốc Minh Thông

🔹 Tên dự án: D’lusso Emerald

🔹 Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Kinh Doanh Địa Ốc Minh Thông (thuộc hệ thống Cty Điền Phúc Thành)

🔹 Vị trí: Ngay giao lộ Đường Song Hành & Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

🔹 Diện tích khuôn viên: 8.485 m²

🔹 Số block: 02

🔹 Số tầng: 2 block, cao 18 tầng (2 tầng hầm, 3 tầng TTTM)

🔹 Số căn hộ: 461 (1 PN – 74 căn; 2 PN – 364 căn; 3 PN – 23 căn )

🔹 Diện tích: 46 – 100 m²

🔹 Tổng thầu xây dựng: Phước Thành

🔹 Thời gian khởi công: Quý IV/2019

🔹 Thời gian bàn giao dự kiến: Quý IV/2022

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

🔹 Giá bán: 55 triệu/m²

Phối cảnh dự án D’Lusso Emerald quận 2

Ưu điểm và nhược điểm của vị trí dự án D’Lusso Emerald Điền Phúc Thành

Ưu điểm của vị trí dự án D’Lusso Emerald: 

Dự án D’Lusso Emerald tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định và ven sông Giồng Ông Tố, phường An Phú, Quận 2 , TPHCM. Với vị trí này, cư dân D’Lusso Emerald dễ dàng liên kết vùng bởi yếu tố liên kết cốt lõi của các quận lân cận. Cùng với đó, nơi đây cũng là vị trí tiếp giáp đắc địa so với các phân khu khác nằm xung quanh.

Dự án D’Lusso Emerald cũng là một trong số ít dự án trong tại Sài Gòn sở hữu 3 yếu tố vàng trong bất động sản là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Với vị trí đắc địa, D’Lusso Emerald không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho người có nhu cầu ở thực, mà còn là địa điểm đầu tư sinh lời lý tưởng cho giới đầu tư.

Nhược điểm của vị trí dự án D’Lusso Emerald: 

Bên cạnh những điểm tích cực từ vị trí thì dự án D’Lusso Emerald cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Chẳng hạn như trục đường Xa lộ Hà Nội thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ, kẹt xe vào khung giờ cao điểm.

Đánh giá về hạ tầng khu vực của dự án D’Lusso Emerald Nguyễn Thị Định

Quận 2 từ lâu đã được biết đến là nơi chủ lực được nhà nước quan tâm đầu tư. Những làn đường rộng rãi cho nhiều làn xe cũng như những tòa nhà cao ốc mọc lên không ngừng đã và đang như lời kiểm chứng cho khẳng định trên.

Với sự đầu tư bài bản để trở thành một trong những quận phát triển mạnh, dẫn đầu toàn TP.HCM, hiện giá trị bất động sản quận 2 đang ngày càng trở nên nóng sốt và được nhiều người dân lựa chọn làm nơi an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Các hạ tầng giao thông đã và đang phát triển tại quận 2:

Bên cạnh đó, hạ tầng khu vực còn có các dự án đang nâng cấp, mở rộng:

🔹 Xây dựng đường nối cảng Cát Lái – cảng Phú Hữu (Q.9, Giảm lượng Container trên tuyến Nguyễn Thị Định, VĐ2 & Nguyễn Duy Trinh

🔹 Dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống, trong đó mỗi bên đường sẽ mở thêm 3,5m, cải tạo kích thước hình học khu vực các đường chui dưới dạ cầu Giồng Ông Tố 2 và 3.

🔹 Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến đường vào Khu công nghiệp Cát Lái).

🔹 Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh

🔹 Tuyến Metro số 2 (GĐ.2) dọc theo trục Mai Chí Thọ

Giá bán dự kiến căn hộ D’lusso Emerald quận 2 là bao nhiêu? Có hợp lý không?

Sau cú trượt dài đầy biến động do ảnh hưởng của Covid-19, đến nay, thị trường bất động sản đang ghi nhận giá trị các dự án đều tăng mạnh. Theo nhận định từ Homedy, giá bán căn hộ dự án D’Lusso Emerald dù không thấp, khoảng 55-90 triệu/m2 nhưng vẫn còn khá tốt so với các dự án lân cận hiện nay như:

🔹 Palm Garden: Từ 60 triệu/m2

🔹 Rome Diamond Lotus: Từ 77-88 triệu/m2

🔹 Metropole Thủ Thiêm: Từ 6000$ – 7200$/m2

🔹 The Palace – Novaland: Từ 66 triệu/m2

🔹 Laiman City: Từ 70 – 80 triệu/m2

🔹 One Verandah: Từ 75 triệu/m2

🔹 Paris Hoàng Kim: Từ 69 – 71 triệu/m2

🔹 Mozac Thảo Điền: Từ 78 – 82 triệu/m2

* Mức giá trên chưa bao gồm VAT

Nhận định, trong tương lai khi khu vực này được hoàn thiện về mặt cơ sở hạ tầng thì đây sẽ là điểm hút của những nhà đầu tư cũng như những gia đình an cư về đây sinh sống.

Chủ đầu tư dự án căn hộ D’Lusso quận 2 là ai? Pháp lý dự án như thế nào?

Chủ đầu tư dự án căn hộ D’Lusso quận 2 là Công ty TNHH KD Địa Ốc Minh Thông, một công ty con của Tập đoàn Điền Phúc Thành. Đây là một trong những chủ đầu tư hoàn thiện pháp lý trước khi mở bán, nhận được sự tin cậy từ khách hàng khắp cả nước.

Sau những thời gian thành lập và phát triển, chủ đầu tư cũng đã ra những sản phẩm khá nổi trên thị trường BĐS như Centana Quận 2 và Ricca Quận 9.

Đây cũng là 2 dự án mà chủ đầu tư đã làm và số lượng sản phẩm đã bán hết với thị trường cực kì tốt. Và đây cũng có thể nói là một trong những chủ đầu tư chắc chắn cho mọi việc đều thuận lợi khi pháp lý ổn định.

Với mức giá khá tốt, chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận lợi và chỉ mắc hạn chế nhỏ về việc tắc đường giờ cao điểm, dự án D’Lusso quận 2 hiện vẫn đang là cái tên sáng giá, điểm đến đầu tư của không ít khách hàng.

H. M

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá dự án The River Thủ Thiêm của chủ đầu tư Refico và CII

The River Thủ Thiêm của chủ đầu từ Refico và CII đang là một trong số những dự án tại TP. HCM nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Để tìm hiểu những ưu và nhược điểm về dự án, mời các bạn cùng tham khảo đánh giá The River Thủ Thiêm của Homedy trong bài viết dưới đây!

5 dự án BĐS Hoàng Mai hưởng lợi từ cú huých AEON Mall Giáp Bát

Sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall Giáp Bát đã mang đến điểm nhấn cho BĐS quận Hoàng Mai. Aeon Mall được xem là "chất xúc tác" giúp nhiều dự án BĐS Hoàng Mai trở nên "được lòng" thị trường hơn.

Các xác định cá nhân cư trú là gì? Cá nhân không cư trú là gì?

Bài viết này của Homedy sẽ phân biệt rõ giữa khái niệm cá nhân cư trú là gì? cá nhân không cư trú là gì. Đồng thời giúp bạn xác định thu nhập chịu thuế và kỳ tính thuế của từng đối tượng này.

Ưu đãi cho doanh nghiệp thực hiện dự án căn hộ 20 triệu đồng/m2

Thị trường BĐS hiện nay phát triển chưa cân đối. Nguồn cung các sản phẩm BĐS cao cấp hiện đang dư thừa, trong khi đó, các sản phẩm nhà ở tầm trung, vừa túi tiền lại đang thiếu hụt. Trong thời gian tới Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết khuyến khích nhà ở thương mại giá thấp.

Nhà ở thương mại là gì? Có nên mua nhà ở, chung cư thương mại không?

Nhà ở thương mại là gì? Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ giải đáp cho các bạn về loại hình nhà ở này. Đồng thời tư vấn giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua nhà ở, chung cư thương mại hay không?

    Mở App