Đánh giá dự án The River Thủ Thiêm của chủ đầu tư Refico và CII

The River Thủ Thiêm của chủ đầu từ Refico và CII đang là một trong số những dự án tại TP. HCM nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Để tìm hiểu những ưu và nhược điểm về dự án, mời các bạn cùng tham khảo đánh giá The River Thủ Thiêm của Homedy trong bài viết dưới đây!

Phối cảnh dự án The River Thủ Thiêm của Refico & CII

Thông tin cơ bản về dự án The River Thủ Thiêm quận 2

  • Tên dự án: The River Thủ Thiêm
  • Vị trí: Lô 3.15 và 3.16 khu chức năng số 3, khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
  • Chủ đầu tư: Liên doanh giữa Refico & CII
  • Đơn vị kết cấu: ARUP – Anh
  • Đơn vị kiến trúc: DP Architect – Singapore
  • Thiết kế cơ điện: Aurecon – Úc
  • Diện tích khu đất: Lô 3.15 diện tích 1,5ha – Lô 3.16 diện tích 1,9 ha
  • Quy mô: 5 tòa tháp cao 25 tầng, cung cấp ra thị trường 1.140 căn hộ
  • Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp, biệt thự trên không, nhà phố thương mại, shophouse…
  • Các loại căn hộ:

+ 1 PN diện tích 70m2

+ 2 PN diện tích từ 100 – 120m2

+ 3 PN diện tích từ 165m2

+ 4 PN diện tích 220m2

+ Shophouse diện tích từ 205  – 1.059 m2 sàn (từ tầng 2 đến 4)

+ Villa diện tích 277 – 380m2

  • Tổng vốn đầu tư: 9.103 tỷ đồng
  • Ngày khởi công: Tháng 9/2018
  • Ngày bàn giao: Tháng 12/2021
  • Giá bán: 6000 USD/m2 (dự kiến)
  • Pháp lý: Người Việt Nam sở hữu lâu dài (người nước ngoài hợp đồng thuê 50 năm).
Phối cảnh dự án The River Thủ Thiêm của Refico & CII

Dự án The River Thủ Thiêm – Vị trí đắc địa nhất tại KĐT mới Thủ Thiêm

Theo thông tin được công bố, dự án The River Thủ Thiêm nằm ngay tại lô số 3 – 15, và 3 – 16 (tức ngay chân cầu Thủ Thiêm 1). Với vị trí này, The River thuộc phân khu chức năng thứ 3 của KĐT mới Thủ Thiêm.

Khả năng kết nối giao thông ưu việt

Theo tìm hiểu của Homedy, dự án The River Thủ Thiêm có mặt tiền tại đại lộ Vòng Cung nối thẳng ra cầu Thủ Thiêm 1. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, Mai Chí Thọ, đường ven hồ Trung tâm.

Cùng với đó, cư dân dự án The River có thể dễ dàng di chuyển tới 5 hướng về trung tâm Quận 1, Quận 4, Bình Thạnh.

  • Từ 15 phút di chuyển tới Quận 7 thông qua cầu Thủ Thiêm 4
  • Từ 10 phút di chuyển tới Quận 4 thông qua cầu Thủ Thiêm 3
  • Từ 7 phút di chuyển tới Bến Thành thông qua Hầm Thủ Thiêm
  • Từ 5 phút di chuyển tới Lê Duẩn – Quận 1 thông qua cầu Thủ Thiêm 2
  • Từ 5 phút di chuyển tới Bình Thạnh thông qua cầu Thủ Thiêm 1

Trong tương lai, đại lộ Vòng Cung còn kết nối trực tiếp với cầu đi bộ qua Quận 1 nên cư dân rất thuận tiện di chuyển đến khu vực Công Trường Mê Linh, phố đi bộ Nguyễn Huệ (thiên đường mua sắm – ăn uống).

Môi trường sống, chất lượng sống tốt

The River Thủ Thiêm tọa lạc ngay khu đất vàng ven sông Sài Gòn. Phía trước dự án là công viên Thủ Thiêm bên dòng sông nhìn thẳng qua khu Vinhome Center Park rộng tới 4000m2, quy hoạch đồng bộ từ vỉa  hè, đèn đường, cây xanh sẽ là nơi thư giãn, tập thể thao, dạo bộ…

Nơi đây sở hữu làn gió sông mát mẻ, tiếp diện mặt nước lớn, các căn hộ thiết kế tối ưu công năng, thuận lợi đón gió nên lúc nào cũng nhận gió tươi, nắng mới tràn ngập.

Một ưu thế khác của The River Thủ Thiêm đó chính là nằm gần sông Sài Gòn, mở ra những tầm nhìn tuyệt đẹp, thơ mộng về trung tâm Quận 1 hoa lệ, phố đi bộ lúc về đêm, bến Bạch Đằng với những chiếc du thuyền trôi lững lờ trên sông…

Hơn thế, The River Thủ Thiêm còn sở hữu phong thủy cực vượng do được sông Sài Gòn ôm trọn hình thành một thế đất cực hiếm. Không ít người đánh giá phong thủy tại đây rất tốt, mang lại cảm giác an tâm, giúp gia chủ vượng khí sinh tài mà còn tốt cho sức khỏe, mang lại nhiều may mắn.

Tiện ích đẳng cấp nhất nhì TP. HCM

Thủ Thiêm được quy hoạch trở thành trung tâm đầu não về chính trị, tài chính của TP. HCM. Với các công trình ghi dấu ấn đậm nét. Xung quanh dự án đều là những dự án tầm cỡ như Eco Smart City Thủ Thiêm, The Metropole, Empire City, Sala Đại Quang Minh,…

Bởi vậy, các tiện ích, dịch vụ từ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe hầu như không thiếu gì.

Bên cạnh đó, The River Thủ Thiêm còn có tính liên kết vùng cao, trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng những địa điểm vui chơi, các trung tâm thương mạii, giải trí sầm uất bậc nhất tai trung tâm Quận 1, Quận 3 trong 5 phút di chuyển.

Quy hoạch xung quanh The River Thủ Thiêm là gì?

Bên cạnh Refico Thủ Thiêm đều là những dự án hạng sang những công trình khủng. Dự kiến năm 2025 toàn bộ khu vực này sẽ sáng đèn. Độ xa hoa, đẳng cấp của Thủ Thiêm được đánh giá ngang hàng với Phố Đông Thượng Hải.

Thủ Thiêm 2025 sẽ xuất hiện thêm những siêu phẩm với thiết kế đẳng cấp, sẽ là nơi sống của giới thượng lưu như Xi Thủ Thiêm (GS E&C), Eco Smart City Lotte, Empire City Keppel Land, The Metropole Thủ Thiêm của Sonkim Land…

Thủ Thiêm sẽ được chọn làm CBD mới của Thành phố HCM quy hoạch mới những công trình đô thị quan trọng được mang về đây như là: Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, Crescent Boulevard Underground Link, Central Lake (các trung tâm thương mại, bán lẻ), Convention Center (trung tâm hội nghị), Opera House (Nhà hát).

Những nhược điểm của dự án The River Thủ Thiêm bạn cần biết

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm đã nêu trên, dự án The River cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Cụ thể, hiện mới chỉ có dự án Lake View Thủ Thiêm, Sala được bàn giao, còn lại các dự án khác đang lên kế hoạch triển khai, do đó cư dân còn khá thưa thớt. Cùng với đó, các tiện ích hầu như chưa quá nổi bật, cư dân sống tại Thủ Thiêm phải di chuyển về trung tâm Quận 1 hay khu vực An Phú, Thảo Điền để ăn uống, vui chơi, giải trí.

Tuy nhiên, Homedy tin rằng đây chỉ là những hạn chế tạm thời. Trong tương lai khi các cơ sở hạ tầng đồng bộ, các tiện ích sẽ kết nối tạo nên mạng lưới tiện ích đa dạng và đẳng cấp.

Căn hộ The River Thủ Thiêm phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Mỗi căn hộ The River Thủ Thiêm đều có giá trung bình từ 7 – 8 tỷ/ căn. Những căn diện tích lớn Penthouse tầm tài chính lên tới 15 – 20 tỷ/ căn. The River Thủ Thiêm tọa lạc tại quận 2 song chỉ cách Bình Thạnh, quận 1, quận 7 và quận 4 khoảng 5 phút di chuyển. Với vị trí này, dự án thích hợp cho khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực với tầm tài chính khá, hàng yêu thích môi trường sống năng động, tiện nghi chuẩn 5 sao ngay bên cạnh Sông Sài Gòn.

Bên cạnh đó, khu đô thị Thủ Thiêm đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Quận 2 với hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đa dạng, tập trung đông đúc cư dân là người nước ngoài, giới trí thức, doanh nhân. Những dự án bất động sản tại đây được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai và The River cũng không ngoại lệ. Do đó, theo đánh giá của Homedy, dự án rất thích hợp cho nhóm khách hàng đầu tư mua đi bán lại và đầu tư cho thuê.

Chủ đầu tư dự án The River có uy tín không?

Đơn vị đầu tư, phát triển dự án The River là REFICO & CII. 02 chủ đầu tư uy tín, có nền tảng tài chính và năng lực triển khai dự án đã được chứng minh.

REFICO để lại ấn tượng với các dự án căn hộ cao cấp, các tòa nhà văn phòng hạng A có thiết kế khác biệt như: City Garden (Bình Thạnh), tòa nhà President Palace (Quận 1, HCM) hay Centre Point (Phú Nhuận, HCM)… Các dự án này được đánh giá tích cực từ khách hàng đã mua về tiến độ, chất lượng cũng như tiện ích hứa.

CII là thương hiệu không còn xa lạ tại Thủ Thiêm, gần như hầu hết hạ tầng đường xá tại Thủ Thiêm là do CII đảm nhận xây dựng. Với bất động sản nhà ở, CII là chủ đầu tư dự án Lakeview Thủ Thiêm, dự án có tốc độ bán hàng rất nhanh, hiện đã hoàn thiện.

Đánh giá về giá bán căn hộ The River Thủ Thiêm Quận 2

Giá bán căn hộ The River Thủ Thiêm được dự kiến ngang giá với các dự án tại khu vực này, khoảng 5000 – 7000 USD/m2 (tương đương 116 – 163 triệu đồng).

Sở hữu vị trí giáp bên sông Sài Gòn của dự án Thủ Thiêm đang mở bán đều rơi vào khoảng 5500 – 6000 USD (tương đương 128 – 152 triệu đồng). Tham khảo những dự án xung quanh đang mở bán:

- Eco Smart City dự án bán với mức giá từ 128 triệu/m2.

- Empire City mở bán giai đoạn 3 giá 110-125tr/m2.

- Metropole Thủ Thiêm đang mở bán giá các căn hộ đều ở mức 5500 – 600USD/m

- The Centennial bên bờ Tây Sông Sài Gòn có giá đợt 1 từ 11.000 – 12,000, đợt 2 tăng giá đến 12.000  – 14.000 USD/m2 mà vẫn cháy hàng.

Trên đây là một số thông tin cũng như là đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của dự án The River Thủ Thiêm từ Homedy. Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trước quyết định mua để ở và cả đầu tư.

H.M

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 dự án BĐS Hoàng Mai hưởng lợi từ cú huých AEON Mall Giáp Bát

Sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall Giáp Bát đã mang đến điểm nhấn cho BĐS quận Hoàng Mai. Aeon Mall được xem là "chất xúc tác" giúp nhiều dự án BĐS Hoàng Mai trở nên "được lòng" thị trường hơn.

Các xác định cá nhân cư trú là gì? Cá nhân không cư trú là gì?

Bài viết này của Homedy sẽ phân biệt rõ giữa khái niệm cá nhân cư trú là gì? cá nhân không cư trú là gì. Đồng thời giúp bạn xác định thu nhập chịu thuế và kỳ tính thuế của từng đối tượng này.

Ưu đãi cho doanh nghiệp thực hiện dự án căn hộ 20 triệu đồng/m2

Thị trường BĐS hiện nay phát triển chưa cân đối. Nguồn cung các sản phẩm BĐS cao cấp hiện đang dư thừa, trong khi đó, các sản phẩm nhà ở tầm trung, vừa túi tiền lại đang thiếu hụt. Trong thời gian tới Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết khuyến khích nhà ở thương mại giá thấp.

Nhà ở thương mại là gì? Có nên mua nhà ở, chung cư thương mại không?

Nhà ở thương mại là gì? Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ giải đáp cho các bạn về loại hình nhà ở này. Đồng thời tư vấn giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua nhà ở, chung cư thương mại hay không?

Đánh giá dự án căn hộ Iris Garden Mỹ Đình của CĐT Vimefulland

Vị trí thuận lợi, tiện ích cao cấp, giá bán lại cực kỳ phải chăng là những gì người ta nói về dự án Iris Garden Mỹ Đình. Hãy cùng Homedy kiểm chứng xem thực hư về "lời đồn" này nhé!

    Mở App