5 dự án BĐS Hoàng Mai hưởng lợi từ cú huých AEON Mall Giáp Bát

Sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall Giáp Bát đã mang đến điểm nhấn cho BĐS quận Hoàng Mai. Aeon Mall được xem là "chất xúc tác" giúp nhiều dự án BĐS Hoàng Mai trở nên "được lòng" thị trường hơn.

Cùng Homedy điểm danh 5 dự án BĐS Hoàng Mai hưởng lợi từ siêu dự án Aeon Mall Giải Phóng.

1. Sky View Plaza

Dự án chung cư cao cấp Sky View Plaza nằm tại 380 Giải Phóng là một trong những biểu tượng sống mới của cư dân Nam Thủ đô. Sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thông linh hoạt, các căn hộ nơi đây được thiết kế hiện đại, đẳng cấp đem tới một không gian sống sang trọng, tiện nghi, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Không những sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hấp dẫn mà với sự xuất hiện của Aeon Mall Hoàng Mai còn làm hoàn thiện hơn hệ thống liên kết vùng vốn đã vô cùng chất lượng của chung cư Sky View 360 Giải Phóng.

sky-view-plaza
Sky View Plaza hưởng lợi lớn từ Aeon Mall Hoàng Mai

Nằm cách Sky View Plaza chỉ chưa tới 1km, Aeon Mall Hoàng Mai khi đã được hoàn thiện hứa hẹn sẽ mang tới một không gian mua sắm, giải trí cực hấp dẫn dành cho mọi cư dân. Quy tụ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tại đa dạng các mặt hàng, thương hiệu, dự án tự tin sẽ làm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi “tín đồ” shopping. 

Cùng với đó, Aeon Mall còn có khu vực vui chơi giải trí, chuỗi nhà hàng ẩm thực  phong phú,… chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời.

Mặt khác, xuất hiện của Aeon Mall Hoàng Mai mang đến cơ hội gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản lân cận như Sky View Plaza. Thực tế chỉ ra rằng, các dự án đại siêu thị như Big C hay Aeon Mall Long Biên trước đây, đều đã khiến giá bất động sản quanh khu vực tăng lên,lượng giao dịch luôn cao và tính thanh khoản cũng dễ dàng, nhanh chóng.

Với sức hút của một đại siêu thị quy mô lớn góp phần hoàn thiện hơn cơ sở hạ tầng khu vực và nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân, đó chính là lý do căn hộ Sky View Plaza gây sốt trở lại với Aeon Mall Hoàng Mai.

2. Rose Town 79 Ngọc Hồi

Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi là dự án BĐS Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô, thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt cùng liên kết vùng hoản hảo, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và chất lượng. Mang đến hàng trăm căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại, tinh tế tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình. Đặc biệt nơi đây còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ đa dạng, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm sống đích thực nhất dành cho cư dân của mình.

chung-cu-rose-town
Rose Town 79 Ngọc Hồi sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất

Cư dân Rose Town 79 Ngọc Hồi sẽ có được một địa điểm vui chơi, mua sắm hấp dẫn dành cho mọi thành viên trong gia đình. Tại đây, cư dân không chỉ có thể thỏa mãn đam mê mua sắm với mọi mặt hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản mà còn có không gian để giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn cùng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm khó quên cho mỗi khách hàng cũng như gia đình thân yêu của mình.

3. KĐT mới Đại Kim Định Công

Khu đô thị Đại Kim - Định Công là dự án tọa lạc tại địa phận phường Đại Kim và Định Công, quận Hoàng Mai. Dự án có độ dài 2,06km với tổng vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng, được đối ứng dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới Đại Kim – Định Công.

khu-do-thi-moi-dai-kim-dinh-cong
Hình ảnh khu đô thị mới Đại Kim Định Công

Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công gồm tổ hợp các sản phẩm Liền kề, Biệt thự, Shophouse và Chung cư hiện đại. Ngoài thiết kế đẳng cấp và độc đáo bậc nhất Hà Nội, Khu đô thị còn nằm xoay quanh hồ điều hòa Định Công rộng 19ha và nằm trên trục đường vành đai 2.5. Dự án Khu đô thị mới Đại Kim Định Công thực sự là một nơi đáng sống và là niềm mơ ước của nhiều cư dân.

4. Viễn Đông Star

Với sự xuất hiện của dự án AEON Mall tại khu vực này chắc chắn các dự án lân cận sẽ được hưởng lợi. Trong đó, Viễn Đông Star nổi bật lên như một điểm sáng.
Nằm cách khu vực bến xe Giáp Bát hơn 600m, chung cư Viễn Đông Star sẽ hưởng trọn những tiện ích khi AEON Mall Giáp Bát đi vào vận hành, hứa hẹn kịch bản gia tăng giá trị tất yếu xảy ra trong tương lai.

vien-dong-star
Viễn Đông Star hưởng lợi lớn từ tổ hợp Aeon Mall

Tuy nhiên, sự xuất hiện của AEON chỉ là một trong số nhiều yếu tố làm tăng sức hút cho Viễn Đông Star. Bởi lẽ, dự án đã thuyết phục được khách hàng từ thực lực chất lượng, đầy đủ tiện ích nội – ngoại khu kết hợp sự phát triển hạ tầng đáp ứng nhu cầu của cư dân.

5. Dự án Smile Building Định Công Đại Kim

Liền kề Smile Building sở hữu vị trí vàng trung tâm của 3 quận Hoàng Mai – Thanh Xuân – Hai Bà Trưng. Nơi giao thoa của luồng giao thông từ Tây sang Đông. Dự án nằm trong khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại.

Dự án Smile Building Định Công Đại Kim gần các trục đường chính của Hà Nội như đường Giải Phóng, đường vành đai 2, trục đường Đại La – Trường Chinh, đường vành đai 2,5 mở rộng nối với đường Giáp Bát – Tân Mai. Cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Smile Building Dinh Cong
Dự án Smile Building Định Công Đại Kim

Vị trí Phân khu Liền kề Dự án Smile Building C46 Bộ Công An không xa 2 bến xe lớn là Giáp Bát và Nước Ngầm. Đây là những đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng của Thủ đô Hà Nội.

Không gian Tích hợp các tiện ích, dịch vụ cao cấp bên Chung cư tương tác trực tiếp đến quý chủ nhân Liền kề. Ngân hàng Agribank, trường mẫu giáo, văn phòng công ty…đã hiện hữu.

Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall Hoàng Mai đã nhận bàn giao mặt bằng từ công ty 27/7. Dự án Trung tâm thương mại lớn nhất Phía Nam Hà Nội sẽ triển khai ngay trong năm 2020. Khi đó, một Thiên đường shopping sẽ cận kề Liền kề Dự án Smile Building C46 Bộ Công An.

Các dự án bất động sản mới nhất trên đều có tại Homedy.com. Mời bạn truy cập để chọn lựa mua bán căn hộ Hoàng Mai giá rẻ, chất lượng nhất.

>>> XEM THÊM:

Đất Hòa Lạc lại lên cơn sốt nhờ thông tin quy hoạch chung

Hà Nội công bố 22 dự án nhà ở cho phép người nước ngoài được sở hữu

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Các xác định cá nhân cư trú là gì? Cá nhân không cư trú là gì?

Bài viết này của Homedy sẽ phân biệt rõ giữa khái niệm cá nhân cư trú là gì? cá nhân không cư trú là gì. Đồng thời giúp bạn xác định thu nhập chịu thuế và kỳ tính thuế của từng đối tượng này.

Ưu đãi cho doanh nghiệp thực hiện dự án căn hộ 20 triệu đồng/m2

Thị trường BĐS hiện nay phát triển chưa cân đối. Nguồn cung các sản phẩm BĐS cao cấp hiện đang dư thừa, trong khi đó, các sản phẩm nhà ở tầm trung, vừa túi tiền lại đang thiếu hụt. Trong thời gian tới Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết khuyến khích nhà ở thương mại giá thấp.

Nhà ở thương mại là gì? Có nên mua nhà ở, chung cư thương mại không?

Nhà ở thương mại là gì? Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ giải đáp cho các bạn về loại hình nhà ở này. Đồng thời tư vấn giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua nhà ở, chung cư thương mại hay không?

Đánh giá dự án căn hộ Iris Garden Mỹ Đình của CĐT Vimefulland

Vị trí thuận lợi, tiện ích cao cấp, giá bán lại cực kỳ phải chăng là những gì người ta nói về dự án Iris Garden Mỹ Đình. Hãy cùng Homedy kiểm chứng xem thực hư về "lời đồn" này nhé!

9 dự án căn hộ Bình Dương giá rẻ (dưới 25 triệu/m2)

9 dự án căn hộ tại Bình Dương có tổng nguồn cung lên đến 6000 căn với mức giá chưa đến 25 triệu/m2. Các dự án phần lớn tập trung tại hai thành phố Dĩ An và Thuận An.

    Mở App