Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m đẹp nhất chỉ với 250 triệu đồng

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m đẹp, chi phí thấp chỉ khoảng 250 triệu đồng và đảm bảo tối ưu công năng sử dụng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều gia đình hiện nay. Để tham khảo nhiều hơn các mẫu nhà cấp 4 ấn tượng nhất, bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây từ Homedy!

Điều gì khiến những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m luôn được ưa chuộng tại Việt Nam?

Hiện nay, trong lĩnh vực bất động sản diện tích mỗi ô đất được rao bán và chuyển nhượng thường dao động trong khoảng 4-6m chiều rộng mặt tiền, 14-20m chiều dài. Với những người có cá tính và đặc biệt là yêu thích nhà cấp 4 thấp tầng thì đây quả là những hạn chế bởi mặt tiền chỉ vẻn vẹn 4 mét.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Nên xác định chức năng của gác lửng trước khi tiến hành xây dựng

Trong trường hợp này, các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m sẽ là giải pháp hoàn hảo cho gia đình bạn nhờ các yếu tố:

- Sử dụng một cách linh hoạt diện tích không gian mặt bằng gác lửng theo như ý muốn: Với thiết kế chiều cao gác lửng từ 2.2 – 2.8m, chiều rộng gần bằng 1/2 diện tích mặt sàn xây dựng, gia chủ có thể thoải mái bố trí trên gác lửng không gian phòng sinh hoạt chung, phòng khách, phòng ngủ hay phòng thờ tùy ý. Với mẫu nhà cấp 4 này, gia chủ có thể tận dụng gác lửng một cách sang chảnh không kém gì các mẫu nhà cao tầng.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng nhỏ, đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng

- Mở rộng diện tích sử dụng theo chiều cao, tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo sự thông thoáng và cao ráo cho ngôi nhà: Đây là lý do chính khiến mẫu nhà cấp 4 có gác lửng luôn có sức hút mạnh mẽ đối với mọi gia đình.

- Dễ dàng thiết kế và trang trí theo phong cách và sở thích: Bạn biết đấy, với chiếc gác lửng bạn sẽ nhanh chóng biến ngôi nhà đầy truyền thống của mình trở nên tươi mới, sống động và đẩy sức trẻ hơn.

Kinh nghiệm chọn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m ấn tượng nhất

Theo lời khuyên từ Homedy, để có được nhà cấp 4 có mái lửng ấn tượng bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích như sau:

Thứ nhất, xác định chức năng của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Bạn cần xác định tính ứng dụng của gác lửng để làm không gian sinh hoạt cho những nhu cầu nào trước khi xây dựng. Cụ thể, bạn muốn để dành không gian gác lửng làm phòng sinh hoạt chung, phòng khách, phòng ngủ hay phòng thờ. 

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mặt tiền 4m

Nếu như bạn muốn dùng gác lửng làm phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung, hãy thiết kế không gian theo phong cách mở để tạo sự thông thoáng tối ưu. Mặt khác, nếu muốn dùng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng làm phòng ngủ thì nên phân chia vị trí, không gian gác lửng cho hợp lý. Cân đối để đảm bảo không gian riêng tư mà không được quá bí bách.

Thứ hai, màu sắc tươi mới, ánh sáng vừa đủ

Đây chính là một trong những bí quyết quan trọng giúp bạn có được mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại, tiện dụng và ấn tượng nhất. Thay vì chọn những màu tối trầm, hãy cân nhắc những gam màu tươi sáng hoặc đồ nội thất màu trung tính để không gian trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn. Bên cạnh đó, những gam màu sáng cũng giúp "ăn gian" hiệu quả chiều rộng của căn nhà, hỗ trợ không gian sống rộng rãi và có chiều sâu hơn.

Thứ ba, không nên tham lam thiết kế gác lửng quá lớn

Gác lửng hay còn gọi là không gian gác xép, vai trò của nó là giúp bạn mở rộng diện tích sử dụng theo chiều cao của ngôi nhà. Bởi vậy, hãy cân đối không gian và không nên quá tham lam mở rộng diện tích để tạo nên căn gác lửng đồ sộ với diện tích khổng lồ.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Thiết kế nhà cấp 4 phong cách hiện đại đầy ấn tượng

Trên thực tế, một căn gác lửng quá rộng sẽ làm cho không gian tổng thể bị tù túng và bí bách hơn. Cụ thể, chiều cao cho mỗi căn gác lửng không nên vượt quá ngưỡng 3 mét, chiều rộng bằng 2/3 diện tích của mặt sàn và không nên vượt quá 80% tổng diện tích xây dựng.

Thứ tư, lựa chọn vị trí đặt cầu thang bộ cho phù hợp

Gác lửng có bậc thang tuy nhiên thường thì số bậc sẽ bị giới hạn. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc vị trí đặt cầu thang để vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa tránh sự bất tiện trong quá trình sinh sống sau này.

Theo Homedy, vị trí lý tưởng nhất để đặt cầu thang bộ chính là giáp tường, ngay cạnh phòng khách nếu phòng khách ở ngay phía dưới.

Tổng hợp 101 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m đẹp, chi phí thấp nhất hiện nay

Dưới đây là bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng và hình ảnh phối cảnh mặt tiền của nhà cấp 4. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn thiết kế khiến mình hài lòng nhất.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với hệ thống giếng trời đón gió và ánh sáng tự nhiên

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m là sản phẩm kiến trúc nhà phố đơn giản

Vẻ đẹp ở mặt tiền nhà cấp 4 có gác lửng được thể hiện bằng những đường nét thiết kế kiến trúc mạnh mẽ vuông vức kết hợp hài hòa với nhau. Hệ thống mái thái cách tân thiết kế với độ dóc hợp lí phù hợp với tổng thể hiện trúc được lợp ngói màu tối. Tông màu chủ đạo của mẫu nhà 4×16 mang màu ghi trắng xám tạo vẻ đẹp thanh lịch. Lối đi vào nhà được bố trí bậc tâm cấp và tiền sảnh rộng có ốp đá tự nhiên cao cấp đẹp tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ. Hệ thống cửa được sử dụng loại cửa sắt kính màu đen đẹp nổi bật trên nền ghi trắng xám.

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 4×16 với tầng trệt gồm: Phòng khách, sân phơi, phòng vệ sinh, phòng bếp kết hợp ăn, tiểu cảnh và hồ nước. Tầng lửng: phòng làm việc, phòng thờ, phòng ngủ và phòng vệ sinh.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mỗi công năng sử dụng bên trong đều được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng tạo sự rộng rãi và thuận lợi cho việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình, đặc biệt có thiết kế thêm hệ thống giếng trời giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên tạo ra sự điều hòa không khí mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m tiết kiệm chi phí

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản tiết kiệm chi phí luôn được nhiều người yêu thích bởi không gian sống rỗng rãi thoải mái đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp là sự kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, phong cách thiết kế và cách bố trí phòng ban một cách hài hào mang đến cho khách hàng một mẫu nhà với phong cách sang trọng và hiện đại.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Phối cảnh mặt cắt mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được thiết kế gồm 1 phòng khách, bếp ăn và nhà vệ sình. Phía trên phần lửng được thiết kế 2 phòng ngủ  và 1 phòng vệ sinh ở giữa giúp thuận tiện cho việc sinh hoạt của các thành trong gia đình.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Lựa chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng giúp cho không gian nhà bạn thông thoáng, tiết kiệm chi phí.

Bản vẽ chi tiết mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mặt bằng trệt

 

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mặt bằng lửng

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16 mái thái đẹp chi phí chỉ khoảng 250 triệu đồng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đang là một trong những thiết kế được khách hàng yêu thích và lựa chọn để xây dựng tại Việt Nam. Với mẫu nhà này, chỉ với 250 triệu đồng bạn có thể chọn phong cách thiết kế hiện đại hoặc truyền thống tùy ý mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế. 

 

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m với không gian đầm ấm, hạnh phúc

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m có gia thành hợp lí cho những gia đình trẻ

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 4x16 thoải mái, ấn tượng

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 sang trọng, đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16 đơn giản hiện đại

Hiện đại, tinh tế và bắt nhịp với xu thế mới chính là những gì bạn có thể dễ dàng thấy ở những mẫu thiết kế nhà cấp 4 này. Theo các chuyên gia xây dựng, với mẫu nhà này, bạn sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể cũng như có được không gian gọn gàng và thông thoáng. Đây là những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ, nếu như bạn có trong tay tầm 200 đến 500 triệu là bạn có thể sử hữu được 1 ngôi nhà ưng ý nhất.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cho gia đình ít người

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mới nhất năm 2022

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản, thông minh

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản

Vừa rồi là bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m được Homedy tổng hợp lại. Rất mong rằng với những mẫu nhà đẹp trên, bạn sẽ sớm chọn được cho mình mẫu nhà đẹp và ưng ý nhất, phù hợp với gia đình và tiết kiệm được tối đa chi phí!

>>> XEM THÊM: 

Chỉ với 400 triệu đồng, nhà cấp 4 biến hóa thành siêu căn hộ choáng ngợp!

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, mái Thái gác lửng chi phí dưới 300 triệu đồng

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp, giá rẻ mà vẫn vạn người mê

Thuê trọ là một trong những nhu cầu hàng đầu của sinh viên và người lao động tại các thành phố lớn. Việc sở hữu những căn trọ ưng ý vừa đẹp lại tiện nghi là điều bất cứ ai khi tìm phòng thuê cũng mong muốn. Trong bài viết dưới đây, Homedy tổng hợp những ý tưởng thiết kế phòng trọ 15m2 đẹp với chi phí hợp lý mời bạn đọc cùng tham khảo!

Kinh nghiệm chọn tủ rượu âm tường theo xu hướng hiện nay

Tủ rượu âm tường là một trong những phương pháp thiết kế vừa giúp gia chủ tiết kiệm không gian lại nâng tầm phong cách hiệu quả. Vậy chọn tủ rượu âm tường như thế nào để hợp xu hướng mới nhất hiện nay, hãy tham khảo những nội dung dưới đây!

99+ mẫu kệ bếp đẹp theo xu hướng mới nhất

Kệ bếp là món nội thất mà bất kỳ căn bếp nào cũng cần có. Kệ bếp không chỉ cần bền, mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Vậy lựa chọn mẫu kệ bếp nào để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, tìm kiếm đồ đạc?

Mái ngói: Tổng hợp ưu nhược điểm, giá thành các loại

Mái ngói sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chịu nhiệt cao,... Chính vì vậy à nó vẫn luôn được sử dụng phổ biến trong nhiều loại công trình. Cùng tìm hiểu chi tiết về các loại mái ngói, giá thành, và quy trình lợp mái ngói trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tiểu cảnh đẹp: Thổi hồn thiên nhiên vào căn nhà của bạn

Tiểu cảnh đẹp góp phần làm không gian sân vườn, nội thất nhà bạn thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết từ A-Z về nghệ thuật trang trí tiểu cảnh trong bài viết dưới đây.

    Mở App