Kinh nghiệm chọn tủ rượu âm tường theo xu hướng hiện nay

Tủ rượu âm tường là một trong những phương pháp thiết kế vừa giúp gia chủ tiết kiệm không gian lại nâng tầm phong cách hiệu quả. Vậy chọn tủ rượu âm tường như thế nào để hợp xu hướng mới nhất hiện nay, hãy tham khảo những nội dung dưới đây!

Tủ rượu âm tường phòng khách đẹp và phù hợp với không gian chung sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng của tổng thể ngôi nhà. Bài viết dưới đây của nền tảng kết nối bất động sản sẽ giúp bạn hiểu thêm về những yếu tố cốt lõi để có được những mẫu tủ rượu âm tường đẹp nhất.

Tủ rượu âm tường - Thiết kế không thể thiếu trong không gian hiện đại

Rượu tiếp khách từ lâu đã được xem như một văn hóa phổ biến ở không chỉ Việt Nam. Người đời từng có câu: "Vô tửu bất thành lễ", hiểu nôm na có nghĩa là tiệc vui phải có rượu, không có rượu không phải là lễ. Ở nhiều nước phương Tây, không chỉ là một tủ rượu mà nhiều gia đình còn dành cả một không gian như hầm rượu. 

tu ruou am tuong phong khach

Tủ rượu đẹp phòng khách, phòng bếp giúp việc đón tiếp khách mời, đối tác, người thân được chủ động. Qua đó, thể hiện sự trân trọng của chủ nhà đối với những người được mời dùng rượu. Với những không gian sống chật hẹp, một chiếc tủ rượu âm tường thực sự là giải pháp thiết kế nội thất thông minh giúp các gia đình tối ưu hoá không gian hiệu quả. 

Ưu điểm của tủ rượu âm tường trong nội thất không gian

Một cách khách quan, tủ rượu âm tường ngoài mục đích trưng bày và lưu trữ rượu còn có những tiện ích sau:

Tủ rượu âm tường tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng khách

Tủ rượu âm tường phòng bếp hay phòng khách thường được thiết kế kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp. Lúc này, chức năng của tủ rượu không chỉ là chứa hay trưng bày nữa mà còn góp phần thể hiện phong cách cá nhân, tạo điểm nhấn cũng như gây sự chú ý cho căn phòng khách.

tu ruou am tuong phong khach

Tủ rượu âm tường tối ưu diện tích căn phòng

Với những không gian nhỏ hẹp, việc bố trí một chiếc tủ rượu âm tường là hoàn toàn lý tưởng thay vì tủ rượu thông thường. Các không gian đều được gói gọn trong một giới hạn nhất định, tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Tủ rượu âm tường giúp giảm thiểu không gian chết trong căn phòng

Ở một số góc hẹp nhiều người thường không biết trang trí hay tận dụng như thế nào cho hiệu quả. Trong trường hợp này, việc bố trí tủ rượu âm tường là vô cùng lý tưởng giúp tận dụng không gian trống, giảm thiểu không gian chết trong căn phòng. Qua đó, giúp không gian trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Vật liệu làm tủ rượu âm tường phổ biến tại Việt Nam

Tủ rượu âm tường là một trong những món nội thất khá phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số loại vật liệu tủ âm rượu thường được sử dụng hiện nay.

Tủ rượu âm tường phòng khách vật liệu gỗ

Gỗ là vật liệu quen thuộc trong hầu hết các loại nội thất của người Việt, trong đó không thể thiếu tủ rượu âm tường gỗ. Ưu điểm của tủ gỗ trưng bày rượu âm tường là sự bền bỉ, khả năng chịu lực cao cũng như đảm bảo sự sang trọng, thẩm mỹ cho ngôi nhà đẹp. Đồng thời, nhược điểm lớn nhất của chất liệu này là chi phí cao, vận chuyển khó khăn.

tu ruou am tuong phong khach

Với chất liệu tự nhiên cùng màu gỗ màu trầm, tủ rượu âm tường sẽ khiến căn phòng khách của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tủ rượu gỗ chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ.

Tủ rượu âm tường phòng bếp chất liệu nhôm kính

Ngoài chất liệu gỗ, tủ rượu âm tường bằng nhôm kính cũng khá được ưa chuộng. Tủ rượu âm tường bằng nhôm kính chắc chắn, giá thành hợp lý, thiết kế đa dạng theo nhu cầu của chủ nhà. Tuy nhiên, nhược điểm của tủ rượu âm tường bằng nhôm kính là dễ gây thương tích, nguy hiểm. 

Muốn sử dụng tủ rượu phòng bếp bằng nhôm kính, gia chủ cần lựa chọn những đơn vị uy tín với sản phẩm chất lượng cao. Theo đó, các góc nhọn cần được màu tròn và xử lý kỹ càng, đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Tủ rượu âm tường chất vật liệu nhựa cao cấp

Các mẫu tủ rượu âm tường nhựa cao cấp cũng là một gợi ý không tồi cho phòng khách, phòng bếp của bạn. Mặc dù kén người dùng hơn so với các mẫu tủ âm làm bằng gỗ hay nhôm kính song mẫu tủ rượu âm nhựa lại mang đến tính thẩm mỹ, sự chắc chắn và đặc biệt là giá thành rẻ. Ngoài ra, với mẫu tủ rượu treo tường còn giúp các gia đình tối ưu được diện tích cho căn phòng khách hiệu quả.

tu ruou am tuong phong khach

Phong cách thiết kế tủ rượu âm tường phòng khách đẹp

Kinh nghiệm chọn tủ rượu âm tường theo xu hướng phổ biến hiện nay là theo phong cách. Dưới đây là những phong cách mà bạn nên lưu ý khi chọn tủ rượu âm:

Chọn tủ rượu âm tường theo phong cách thiết kế hiện đại

Các mẫu tủ rượu âm tường phong cách hiện đại luôn là lựa chọn phổ biến nhất tính đến thời điểm hiện nay. Với đường nét đơn giản và thanh thoát, những chiếc tủ rượu theo xu hướng hiện dễ dàng kết hợp với thiết kế tổng thể không gian. Qua đó, mang đến sự trẻ trung, thời thượng cho cả những gia đình hạn chế về tài chính.

tu ruou am tuong phong khach

Chọn tủ rượu âm tường theo phong cách thiết kế cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển thường đi kèm cùng các mẫu tủ rượu âm tường bằng gỗ cao cấp với đường nét trang trí cầu kỳ, sắc nét. Theo đó, tủ rượu phong cách này mang đến hoài cổ, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian phòng khách của gia chủ. 

tu ruou am tuong phong khach

Ưu điểm của phong cách này chính là điểm nhấn từ kích thước lớn của mẫu tủ rượu. Sự chú ý sẽ đổ dồn vào mẫu tủ rượu đồ sộ, bên trong trưng bày rất nhiều những chai rượu đắt tiền.

Chọn tủ rượu âm tường theo phong cách thiết kế tân cổ điển

Đây là phong cách hòa trộn giữa nét thanh thoát trong phong cách hiện đại và nét truyền thống của thiết kế cổ điển. Mẫu tủ rượu âm tường phong cách tân cổ điển sử dụng khéo léo những họa tiết để tạo được nét riêng cho không gian phòng khách của căn nhà. Vật liệu chủ yếu của tủ rượu tân cổ điển vẫn sẽ là là gỗ.

Vừa rồi là những kinh nghiệm chọn tủ rượu âm tường phòng khách tổng hợp từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy. Chúng tôi mong rằng, những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn tối ưu được diện tích không gian căn phòng cũng như thể hiện được phong cách cá nhân. Chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM: 

99+ mẫu kệ bếp đẹp theo xu hướng 2021

Tổng hợp các loại tranh gỗ treo tường phổ biến và ý nghĩa phong thủy

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

99+ mẫu kệ bếp đẹp theo xu hướng mới nhất

Kệ bếp là món nội thất mà bất kỳ căn bếp nào cũng cần có. Kệ bếp không chỉ cần bền, mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Vậy lựa chọn mẫu kệ bếp nào để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, tìm kiếm đồ đạc?

Mái ngói: Tổng hợp ưu nhược điểm, giá thành các loại

Mái ngói sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chịu nhiệt cao,... Chính vì vậy à nó vẫn luôn được sử dụng phổ biến trong nhiều loại công trình. Cùng tìm hiểu chi tiết về các loại mái ngói, giá thành, và quy trình lợp mái ngói trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tiểu cảnh đẹp: Thổi hồn thiên nhiên vào căn nhà của bạn

Tiểu cảnh đẹp góp phần làm không gian sân vườn, nội thất nhà bạn thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết từ A-Z về nghệ thuật trang trí tiểu cảnh trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp các loại tranh gỗ treo tường phổ biến và ý nghĩa phong thủy

Tranh gỗ từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa độc đáo được người Việt gìn giữ và truyền qua bao thế hệ. Ngày nay, khi nền công nghiệp hóa phát triển những bức tranh gỗ treo tường mộc mạc được chạm khắc tinh xảo càng trở nên độc đáo và có giá trị hơn.

99+ Mẫu nhà kiến trúc Pháp đẹp mê mẩn lòng người

Những mẫu nhà kiến trúc Pháp chứa đựng dấu ấn văn hóa, những nét đẹp tinh hoa trường tồn với thời gian. Hãy cùng Homedy khám phá 99+ mẫu nhà đẹp kiểu Pháp, vừa hiện đại vừa pha trộn vẻ đẹp cổ điển đầy mê hoặc.

    Mở App