Nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ nên mua ở đâu?

Nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ là lựa chọn của hầu hết những người có nhu cầu an cư trong khi điều kiện tài chính hạn chế. Để bạn có thể mua nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ, sau đây là một số thông tin về bất động sản Đà Nẵng nói chung và giá đất Đà Nẵng nói riêng được cập nhật từ Homedy.

Đôi nét về thị trường bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương lớn thứ 3 của cả nước, nằm ở trung độ của Việt Nam. Đây là thành phố nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ nước ta và cũng là thành phố trung tâm lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Theo ghi nhậ từ Homedy, Đà Nẵng hiện đang là địa phương sở hữu vị trí quan trọng cả về kinh tế, xã hội, quốc phòng; là đầu mối giao thông trọng yếu cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Thành phố hiện vẫn đang còn tiếp tục xây dựng, nâng cấp vệ hạ tầng giao thông phát triển hiện đại hơn nữa.

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa tại Đà Nẵng cũng diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ; vượt trội hơn hẳn so với các tỉnh thành khác tại khu vực miền Trung. Cũng bởi vậy mà mật độ dân cư tại đây liên tục tăng. Đem đến tiềm năng kinh doanh nhà đất hấp dẫn bởi nhu cầu về nhà ở luôn rất lớn. Hiện tại và tương lai, thị trường bất động sản của thành phố bên sông Hàn sẽ tiếp tục phát triển, mỗi tấc đất đều là tấc vàng với cơ hội tăng giá dài hạn.

 mua nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ

Nên mua nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ ở đâu?

Trước cán cân cung - cầu và giá trị của bất động sản, việc mua bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ hiện nay không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, những nhà đầu tư, khách mua nhà ít vốn vẫn hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm này ở một số khu vực nhất định.

Giá mua bán nhà đất Đà Nẵng hiện nay:

  • Giá nhà đất Đà Nẵng tại quận Hải Châu: Khoảng 65 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đà Nẵng tại quận Cẩm Lệ: Khoảng 30 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đà Nẵng tại quận Liên Chiểu: Khoảng 30,63 triệu/m2

  • Giá nhà đất quận Ngũ Hành Sơn: Khoảng 52 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đà Nẵng tại quận Sơn Trà: Khoảng 72,35 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đà Nẵng tại quận Thanh Khê: Khoảng 54,40 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đà Nẵng tại đất huyện Hòa Vang: Khoảng 14,5 triệu/m2

Theo các nguồn tin đăng mua bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ tại Homedy.com, chúng tôi xin gợi ý một số khu vực phù hợp để đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá rẻ dưới đây.

Khu vực bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ nên mua

Mua nhà Quận Sơn Trà

Đây là khu vực sở hữu rất nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển, đặc biệt là về du lịch nghỉ dưỡng. Cơ sở hạ tầng của Sơn Trà ngày càng được đầu tư đồng bộ, hiện đại để phục vụ yêu cầu về du lịch. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển Mỹ Khê đẹp như thơ, xứng danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Mua nhà Quận Sơn Trà dưới 1 tỷ

Mua nhà Quận Sơn Trà dưới 1 tỷ nên trọng các khu vực trong ngõ, hẻm nhỏ

Hiện nay, quận Sơn Trà đang ngày càng khẳng định vị trí và giá trị của mình. Các sản phẩm bất động sản ở đây không thua kém gì so với những quận trung tâm Đà Nẵng. Thậm chí, một số tuyến đường ở đây còn có giá bán cao hơn những tuyến đường trung tâm Tp Đà Nẵng.

Bạn có thể tận dụng lợi thế này để đầu tư BĐS tại quận Sơn Trà. Việc mua bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ tại đây hiện vẫn còn nhiều sự chọn lựa, đặc biệt là những căn nhà ở ngõ hẻm.

Trong tương lai, thị trường mua bán nhà đất quận Sơn Trà sẽ còn phát triển hơn bởi những công trình phục vụ du lịch được xây dựng nhiều hơn; hạ tầng hoàn thiện hơn và số lượng dân cư ngày một đông đúc.

Mua nhà Đà Nẵng tại huyện Hòa Vang

Đây là khu vực đầu tư mua bán nhà đất Đà Nẵng giá rẻ hợp lý. Các sản phẩm BĐS đẹp nằm trên địa bàn các xã Hòa Liên, Hòa Ninh và Hòa Sơn. Với những nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng, đất nền phân khúc bình dân dưới 1 tỷ đồng thì huyện Hòa Vang là sự lựa chọn phù hợp.

  • Giá bán nhà riêng huyện Hòa Vang: 13 - 16 triệu/m2

  • Giá bán đất huyện Hòa Vang: 7 - 9 triệu/m2

Mua nhà Đà Nẵng tại huyện Hòa Xuân

Nếu bạn đang băn khoăn khu vực nào bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ thì huyện Hòa Xuân cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Theo các chuyên gia địa ốc, hiện nay đất huyện Hòa Vang rất đáng để đầu tư. Những năm gần đây, Hòa Xuân quy hoạch đầu tư thành khu sinh thái nên dễ hút khách hàng, mang đến nhiều tiềm năng sinh lời BĐS trong tương lai.

Nhà đất tại Đà Nẵng giá dưới 1 tỷ
Nhà đất tại Đà Nẵng giá dưới 1 tỷ

Mua nhà Đà Nẵng tại quận Ngũ Hành Sơn

Quận Ngũ Hành Sơn có lợi thế đường bờ biển dài, sở hữu nhiều bãi tắm đẹp nên được các nhà đầu tư BĐS, du lịch nghỉ dưỡng quan tâm, xây dựng nhiều khu đô thị, khu nghỉ dưỡng phục vụ hoạt động du lịch.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng, giao thông của quận cũng đang được hoàn thiện. Quá trình đô thị hóa tại đây diễn ra nhanh chóng. Tất cả mang đến nhiều tiềm năng tăng giá BĐS trong tương lai.

Hiện nay, giá bán nhà riêng quận Ngũ Hành Sơn dao động từ 32 - 56 triệu đồng/m2. Như vậy, để tìm nơi bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ tại quận Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tìm mua các căn nhà trong ngõ hẻm, giá sẽ phải chăng hơn những căn nhà thuộc mặt đường lớn như: Lê Văn Hiển, Trường Sa, Võ Chí Công,...

Hoặc mua căn hộ chung cư Đà Nẵng tại quận Ngũ Hành Sơn giá dưới 1 tỷ hiện cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Ví dụ như dự án chung cư The Sang Residence, giá bán chỉ từ 10,05 triệu/m2

Một số lưu ý khi mua bán nhà đất Đà Nẵng dưới 1 tỷ

Chú trọng pháp lý

Khi tìm các tin rao bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ, bên cạnh giá rẻ, bạn cũng nên chú ý tới tính pháp lý của sản phẩm bất động sản để đảm bảo sự an toàn cho tài sản trong tương lai.

Trên thực tế, hiện nay có nhiều dự án BĐS rất hút khách nhưng lại không có đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Họ lợi dụng thị trường BĐS Đà Nẵng nóng lên, tâm lý ham rẻ của người dân và mang đến những hứa hẹn về sổ đỏ, sổ hồng trong tương lai khiến không ít khách hàng “mắc bẫy”.

Nhà đất tại Đà Nẵng giá dưới 1 tỷ
Một số lưu ý khi mua bán nhà đất Đà Nẵng dưới 1 tỷ

Bên cạnh đó, khi tìm mua nhà Đà Nẵng, bạn cũng cần kiểm tra đất có vướng phải tranh chấp, quy hoạch hay không. Nếu có thời gian, tốt nhất bạn hãy đến các Cơ quan hành chính có thẩm quyền về xác minh các thông tin pháp lý về nhà đất định mua.

Kiểm tra chất lượng nhà ở 

Mức giá dưới 1 tỷ không phải là cao, chính vì vậy bạn nên cẩn trọng kiểm tra kỹ chất lượng nhà ở. Dưới đây là một số hạng mục cơ bản mà bạn nên để ý trước khi tiến hành mua bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ:

  • Lô đất có ở địa thế tốt không? Có dễ bị ngập nước khi trời mưa hay không?

  • Về  mặt phong thủy, mảnh đất hoặc ngôi nhà đó có phạm phải yếu tố gì xấu hay không?

  • Khu vực xung quanh bất động sản bạn định mua ra sao?

  • Môi trường sống có an toàn, an ninh có đảm bảo không?

Nếu có điểm hạn chế bạn hãy tìm hiểu xem liệu có khắc phục được không và tìm cách thương lượng lại giá thấp hơn. Còn nếu những nhược điểm đó khó khắc phục hoặc ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống sinh hoạt sau này thì hãy mạnh dạn bỏ qua cho dù giá của nó hấp dẫn như thế nào.

Trên đây là một số lời khuyên của Homedy dành cho những ai đang có nhu cầu mua bán nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ. Hy vọng những kiến thức về bất động sản cùng kho tin đăng tại Homedy sẽ giúp bạn sớm sở hữu được căn nhà như ý!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã cụm từ gây tranh cãi ‘quế đất là gì’?

Gần đây cộng đồng mạng được dịp bàn luận rôm rả khi luận nghĩa về từ quế đất là gì cũng như đi tìm nguyên nhân vì sao trên các tuyến đường phố lớn tại Hà Nội, Tp.HCM xuất hiện nhiều dòng chữ nguệch ngoạc “quế đất”. Vậy thực tế quế đất là gì, hãy cùng Homedy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Chung cư Hòa Khánh Đà Nẵng: Căn hộ giá rẻ chỉ từ 800 triệu

Chung cư Hòa Khánh Đà Nẵng thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ, do Công ty Cổ phần Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước làm Chủ đầu tư. Tìm hiểu ngay dự án căn hộ Đà Nẵng giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm trong bài viết dưới đây.

Chi tiết bảng giá đất Bình Thuận mới nhất theo giai đoạn 2021-2024

Bảng giá đất Bình Thuận được căn cứ theo Quyết định số 37/2019/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Thuận, áp dụng từ ngày 01/01/2020 đến hết ngày 31/12/2024. Theo ghi nhận từ Homedy, giá đất Bình Thuận cao nhất hiện nay là đường Nguyễn Huệ, TP Phan Thiết với mức 69 triệu đồng/m2. 

Cách đo diện tích đất ruộng, cách đo diện tích đất rừng chuẩn nhất

Đo đạc và tính toán để có được thông tin chính xác về diện tích đất ruộng, đất rừng không phải là việc đơn giản. Nhiều người còn bỡ ngỡ và gặp khó khăn khi thực hiện đo diện tích đất nhà mình. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cung cấp cho bạn cách đo diện tích đất ruộng theo các bước đơn giản, dễ thực hiện để tính toán diện tích đất với độ chính xác cao. Mời các bạn cùng tham khảo!

Kinh nghiệm mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ

Bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ nên tìm ở khu vực nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm kinh nghiệm đầu tư nhà đất Củ Chi với tài chính dưới 1 tỷ.

    Mở App