Kinh nghiệm mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ

Bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ nên tìm ở khu vực nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm kinh nghiệm đầu tư nhà đất Củ Chi với tài chính dưới 1 tỷ.

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm mua bán nhà củ chi dưới 1 tỷ, cùng điểm qua một số thực trạng của thị trường bất động sản cũng như giá nhà đất Củ Chi thời gian gần đây.

Tổng quan về thị trường nhà đất Củ Chi hiện nay

Củ Chi là một huyện thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Bắc. Trong những năm gần đây, thị trường nhà đất Củ Chi vô cùng sôi động. Chúng chứng kiến rất nhiều sự kiện mua bán tấp nập từ cả người dân lẫn các nhà đầu tư.

Mua bán nhà củ chi dưới 1 tỷ
Mua bán nhà củ chi dưới 1 tỷ

Củ Chi là một trong số ít những khu vực còn lại lượng quỹ đất trống lớn tại Tp Hồ Chí Minh. Do đó, Củ Chi đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Hạ tầng của Củ Chi được quy hoạch bài bản, hoàn thiện. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng hàng loạt những tiện ích dịch vụ, thương mại, trải trí, y tế, giáo dục,...

Xuất phát từ hàng loạt ưu điểm nội tại, thị trường bất động sản Củ Chi hiện nay trở nên vô cùng “hot”. Giá đất Củ Chi liên tục tăng và ít có dấu hiệu hạ nhiệt. Cụ thể, từ 2015 đến 2019, mỗi năm giá đất tại Củ Chi tăng đều đặn từ 15 - 20%. Nếu so sánh trong khu vực thì giá đất Củ Chi hiện vẫn còn còn khá khiêm tốn. Nhưng tỷ suất sinh lời lại cao, đảm bảo sự an toàn lâu dài dành cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, thi trường giao dịch nhà đất Củ Chi hoàn toàn không bị xem là khu vực giá đất ảo.

Vì sức hút rất lớn nên việc mua bán nhà đất Củ Chi dưới 1 tỷ hiện không còn đơn giản như nhiều năm trước. Vậy, làm sao để đầu tư vào thị trường phía Tây Bắc này trong khi tài chính có giới hạn. Dưới đây là những kinh nghiệm đầu tư mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ cho bạn tham khảo.

Những khu vực bán nhà đất Củ Chi dưới 1 tỷ

Hiện nay các xã khu vực nằm dọc các tuyến giao thông quan trọng như: Tỉnh lộ 8, quốc lộ 22, tỉnh lộ 15 hay tỉnh lộ 9 giá bất động sản tại đây đã lên trên mức 1 tỷ. Với những nhà đầu tư chỉ có trong tay một khoản tiền trên dưới 1 tỷ đồng, nên đầu tư vào khu vực nào tại Củ Chi để có lô đất sổ hồng riêng, thổ cư?

Khu xã An Nhơn Tây

Xã An Nhơn Tây có các tuyến đường nổi bật như Tỉnh Lộ 7, tỉnh lộ 15, Nguyễn Thị Rành. Bên cạnh đó, khu vực này còn có sẵn nhiều dịch vụ tiện ích như: chợ An Nhơn Tây, bệnh viện huyện Củ Chi, các trường học từ mầm non đến các bậc THPT,... 

Đa số các khu đất là đất gò đồi cao nên không lo mưa ngập. Các phương tiện giao thông công cộng như các tuyến xe bus đều đi qua khu vực này. Vị trí nằm cách trung tâm thị trấn Củ Chi khoảng 15 phút di chuyển.

Đặc biệt, dự án Thảo Cầm Viên Sài Gòn Safari cũng được triển khai xây dựng tại khu vực xã An Nhơn Tây . Tại đây, khách hàng có sở hữu dễ dàng những lô đất nền sổ hồng riêng, thổ cư hết đất, nằm trong khu dân cư hiện hữu với mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Khu vực Xã Thái Mỹ

 Xã Thái Mỹ là một một trong những địa phương được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ tại Củ Chi. Các con đường nông thôn đã được trải nhựa nền đất cao ráo nằm quanh Tỉnh Lộ 7 và gần khu vực quốc lộ 22. 

Mua bán nhà củ chi dưới 1 tỷ xã Thái Mỹ
Mua bán nhà củ chi dưới 1 tỷ xã Thái Mỹ

Những năm gần đây, dân cư đang có xu hướng chuyển về khu vực xã Thái Mỹ đề xây dựng nhà ở rất nhiều. Cũng tại khu vực này, phân khúc nhà đất giá trên 1 tỷ rất sôi động và nhộn nhịp. 

Vị trí cách trung tâm thị trấn khoảng 10 phút xe máy, các sản phẩm đất nền phong phú đa dạng với nhiều mức giá khác nhau khiến cho các nhà đầu tư với tài chính nhỏ đã lựa chọn khu vực này là nơi đầu tư trong khoảng thời gian hai năm trở lại đây. Các tuyến đường nổi bật tại khu vực Thái Mỹ gồm có đường Trương Thị Kiện, đường Đoàn Minh Triết, Cây Trôm Mỹ Khánh,… 

Các lô đất nền diện tích dao động 100 - 150m2 nằm tại mặt tiền các tuyến đường nhựa nông thôn với giá dưới 1 tỷ.

Trên đây là gợi ý 2 khu vực bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ đồng, các khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm bất động sản phù hợp, tính pháp lý đầy đủ tại Củ Chi.

Gợi ý cách đầu tư nhà đất Củ Chi dưới 1 tỷ

Hiện nay, rất nhiều người đang lựa chọn hình thức đầu tư nhà phố xây sẵn ở Củ Chi. Sở dĩ loại hình này trở nên phổ biến vì tính linh hoạt, khách vừa có thể cho thuê thu lợi tức hàng tháng, vừa đem lại nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ đã xây sẵn thường có diện tích dao động từ 30 - 40m2. Nếu nhà càng xa trung tâm thành phố thì với khoản tiền này, khách càng mua được diện tích đất rộng, từ 50 - 80m2.

Một thửa đất nhỏ nhắn hoàn toàn có thể xây dựng 2 tầng với 2 phòng ngủ. Còn nhà đất lớn hơn có thể chọn xây nhà cấp 4 hoặc nhà cao tầng tùy ý. 

Giá bán nhà vùng ven ở Củ Chi trung bình chỉ khoảng 800 triệu đồng/căn. Tuy nhiên, mức giá này sẽ còn liên tục tăng đều đặn trong tương lai.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua bán nhà Củ Chi dưới 1 tỷ. Để cập nhật nhanh những tin rao bán nhà đất Củ Chi giá rẻ, có sổ đỏ, truy cập ngay Homedy.com!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên xây nhà vào tháng mấy để thuận lợi và may mắn nhất?

Nên xây nhà vào tháng mấy để thuận lợi và may mắn là câu hỏi của hầu hết những người đang có dự định xây nhà dựng cửa. Để xác định nên xây nhà vào tháng mấy trong năm, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

5 cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc không cần dùng la bàn

Cách xác định hướng Đông Tây Nam Bắc hoàn toàn không khó như bạn nghĩ. Ngay cả khi không có la bàn, những mẹo tự xác định phương hướng dưới đây của Homedy cũng sẽ giúp bạn dễ dàng xác định nhanh chóng hướng nhà, hướng di chuyển.

3 điều cần khắc cốt ghi tâm trong kinh doanh bất động sản

Những năm gần đây, nhu cầu kiếm tiền từ việc đầu tư kinh doanh bất động sản ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, thực tế có tới 80% nhà đầu tư gặp rủi ro, thậm chí mất tiền vì không nắm được những bí quyết cơ bản trong kinh doanh bất động sản. 

Bản đồ huyện Bình Chánh, bản đồ quy hoạch Bình Chánh TPHCM cập nhật mới nhất

Dưới đây là bản đồ huyện Bình Chánh, bản đồ quy hoạch Bình Chánh TPHCM cập nhật mới nhất 2024! Bản đồ các xã thuộc huyện Bình Chánh, bản đồ quy hoạch khu vực tổng thể được Homedy tổng hợp.

Biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà và những điều cần biết

Biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà là gì, có vai trò như thế nào? Để hiểu hơn về loại biên bản này, mời các bạn cùng tham khảo các thông tin liên quan trong bài viết dưới đây.

    Mở App