Mua nhà đón Tết - thời điểm vàng

Theo các chuyên gia bất động sản nhận định thì cuối năm chính là thời điểm “vàng” cho những ai muốn mua nhà, nhất là đối với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ đã hoàn thiện để kịp dọn vào ở trước Tết Nguyên Đán.

Mua nhà đón Tết- đúng thời điểm lợi đủ đường

Cuối năm là thời điểm bất động sản sôi động với rất nhiều dự án nhằm đáp ứng thị hiếu của các gia đình mua nhà đón Tết. Chính vì thế mà các căn hộ, nhà luôn luôn là mặt hàng có giá trị nhưng không kém phần hấp dẫn. Chính vì thế mà các nhà đầu tư càng có nhiều chính sách, nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà vào cuối năm . Phần vì cạnh tranh, phần vì phúc lợi xã hội muốn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt và lâu dài.

>>> XEM THÊM: Mua nhà ở xã hội được ưu đãi ra sao?

uu dai mua nha

Phân tích về hiện tượng “tăng nhiệt” của bất động sản, điển hình là loại hình căn hộ chung cư, có thể thấy ngay được khi mua căn hộ thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích.

Đầu năm mua đất, cuối năm cất nhà

Vấn đề nhà cửa luôn được cân nhắc nhiều hơn mỗi dịp cuối năm. Với truyền thống người Việt Nam, một năm mới cái gì cũng mới luôn là hình ảnh của một sự khởi đầu nhiều may mắn và tươm tất. Đương nhiên thì nhà cũng không ngoại lệ.

hai vo chong mua nha

Mua nhà vào chính thời điểm này sẽ là thời gian phù hợp để sửa sang, mua sắm để dọn về nhà mới. Chưa kể nếu chậm mua nhà, khách hàng sẽ phải dời dịp sửa sang vào đầu năm. Việc này khá kiêng kị khi mà đầu năm mới người phương Đông thường kiêng kị việc “xuất” tiền.

mua nha tet

Ngoài ra mua nhà cuối năm còn thể hiện được sự “thượng đế” của mình khi khách hàng tha hồ tìm hiểu lựa chọn hàng chục dự án. Đồng thời còn tránh mua được các dự án chậm tiến độ, thay đổi thiết kế, quy hoạch…có thể nhận ngay nhà sau khi mua nhà mà không phải chờ đợi. 

Nhà mới- nơi an cư lý tưởng dịp Tết

Bạn nghĩ sao nếu có căn nhà lý tưởng vào dịp Tết? Gia đình bạn sẽ không phải đi du lịch đâu xa vì đã có không gian mới mẻ ấm cúng để đón Tết. Cái gì mới chả hấp dẫn, và đương nhiên nhà cũng vậy. Với sự sôi động các căn hộ vào cuối năm, lựa chọn được một căn nhà lý tưởng không hề khó. Lựa chọn một căn nhà cuối năm là lúc bạn lựa chọn cho mình một hướng nhà tốt hợp tuổi và đầy phong thủy.

Một căn nhà mới để đón Tết không chỉ khiến gia đình bạn thêm vui vẻ ấm cúng mà Tết còn là thời điểm xứng đáng cho việc tụ tập bạn bè vừa khai xuân và khao nhà mới.

mua nha moi

Những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn mua bất động sản. Với nhu cầu dọn vào ở ngay trước Tết của người dân, những dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho chủ sở hữu đang tạo sức hút và được nhiều người quan tâm. Tiêu biểu có thể kể đến dự án Vinhomes Liễu Giai, Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan, Park Hill Premium – Time City, Eco Green City…tại Hà Nội. Ngoài ra khu vực TP HCM còn có Valencia Riverside, Vinhomes Central Park, Jamona Golden Silk, Valencia Riverside… cũng là những dự án nên cân nhắc đáng lựa chọn để mua nhà đón Tết.

>>>XEM THÊM:Sôi động căn hộ cao cấp vào dịp cuối năm

Huyền Minh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp ngôi nhà 2,79 triệu đô của nữ diễn viên Anne Hathaway

Nữ diễn viên Anne Hathaway và chồng Adam Shulman vừa mua căn nhà kiểu thuộc địa cũ ở Westport, Connecticut trị giá 2,79 triệu USD (khoảng 64 tỷ đồng).

Thiết kế nhà ba tầng 32m2 cho vợ chồng trẻ

Chỉ với diện tích nhỏ chiều rộng 3,5m chiều dài 9,5m kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà rất hài hòa và thông thoáng theo yêu cầu của gia chủ.

Đón Tết với 9 cách mở rộng không gian cho phòng khách

Phòng khách là trái tim của một căn nhà bởi đây chính là không gian được trau chuốt nhiều nhất của gia chủ. Đặc biệt là dịp Tết khi mà hầu hết bạn bè khách khứa đến nhà đều quây quần ở tại nơi đây.

Ngắm căn nhà 39 triệu USD từng là nhà Michael Jackson

Tòa nhà sang trọng trước đây của Michael Jackson được định giá 39 triệu USD (886 tỷ đồng) nằm ngay khu Upper East Side, Manhattan, New York. Ngôi nhà hiện thuộc sở hữu của Marc Lasry, một tỷ phú và đồng sở hữu của Milwaukee Bucks.

7 điều cần cân nhắc kỹ khi mua đất làm nhà vườn

Ngày càng có nhiều người muốn sở hữu một căn nhà có đất vườn để cả gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần. Nhưng cũng có không ít người phải hối hận với quyết định này.

    Mở App