Làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Lạt

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp nên thơ tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng, Đà Lạt được các du khách biết đến như một địa danh du lịch lý tưởng với phong cảnh nguyên sơ, kiến trúc cổ kính và trên hết là nét văn hóa bản địa độc đáo.

Chính vì nét đặt trưng ấy, Đà Lạt đang trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bất cứ mùa nào trong năm. Điều đó đồng nghĩa với việc dịch vụ tham quan, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng ở Đà Lạt ngày càng phát triển.

>>> XEM THÊM: Nghỉ dưỡng hướng núi: lựa chọn “Vedette”

Hạ tầng hoàn thiện vô cùng thu hút đầu tư

Làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, resort cao cấp, nghỉ dưỡng cao cấp biến Đà Lạt trở thành tâm điểm nhờ vào việc hệ thống giao thông thuận tiện. Các tuyến giao thông với các khu du lịch cận kề như: Phan Thiết, Nha Trang, TP HCM, Cần Thơ… được rút ngắn còn phân nửa thời gian.

cung deo pren

Đặc biệt sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế tạo điều kiện thuận lợi thu hút khách tham quan du lịch cho các vùng Nam Trung Bộ.

san bay len khuong

Bên cạnh điều kiện hạ tầng xã hội hiện đại, lượng khách du lịch tăng liên tục, các chính sách thương mại của tỉnh Lâm Đồng cũng thu hút đầu tư khắp cả nước đổ về đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp.

Nhờ đó mà Đà Lạt trở thành “mảnh đất vàng” để phát triển mạnh mẽ các loại hình du lịch. Nếu như khách du lịch đã quá thỏa mãn với vùng biển ấm nóng, nhộn nhịp của Nha Trang, thì hẳn sẽ muốn đến Đà Lạt để thưởng thức sự yên bình với vẻ đẹp nên thơ, mơ mộng.

Đà Lạt – “con cưng” của các nhà đầu tư

Thị trường Đà Lạt đang quy tụ nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án như: nhà ở, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, trung tâm thương mại và tiếp đến là các căn hộ cao cấp.

da lat sang som

Không những là vùng đất “đầu tư sinh lời”, Đà Lạt còn là “con cưng” của các nhà đầu tư bởi tầm nhìn chiến lược lâu dài, phát triển, tầm cao và đẳng cấp.

da lat ban dem

Đà Lạt xứng đáng là “nơi thịnh vượng, chốn bình an” mà chính vì lợi thế đắc địa mà vùng đất thung lũng này đem lại.

Sự khác biệt đầy thu hút

Với địa điểm gần TP HCM (khoảng 5 tiếng xe khách), Đà Lạt trở thành điểm đến nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần hoặc kì nghỉ lễ.

Ngoài những dự án sắp được triển khai trong tương lai, Đà Lạt cũng đã có những khu nghỉ dưỡng vô cùng chất lượng và hấp dẫn. Các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng phức hợp, resort cao cấp, khách sạn 5 sao, homestay… luôn là những lựa chọn hấp dẫn cho cá nhân hoặc hộ gia đình muốn nghỉ dưỡng.

khu biet thu cao cap

Với sự thơ mộng của Đà Lạt, không ít gia đình còn muốn được sở hữu một trong những căn nhà, biệt thự cho riêng mình tại nơi đây nhằm gửi gắm sự riêng tư, sự lâu dài vào chốn bình an trong tâm hồn, xoa dịu sự căng thẳng mệt mỏi bởi thành phố ngàn hoa.

nghi duong da lat

Một trong những dự án nổi bật rất đáng được quan tâm cân nhắc cho khách du lịch nghỉ dưỡng hoặc các hộ gia đình khá giả có thể sở hữu như: khu biệt thự Đà Lạt Green, khu phức hợp Golf valley Đà Lạt, khu biệt thự Galaticos Living, khu biệt thự  An Sơn Đà Lạt…

Với những gì mà Đà Lạt có “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” vùng đất này xứng đáng lẽ là lựa chọn lâu dài cho nhà đầu tư, cho các cá nhân muốn sở hữu nhà, đất tại đây.

Huyền Minh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tại sao giới nhà giàu Mỹ chọn đi thuê thay vì mua nhà?

Mặc dù thừa sức để sở hữu một ngôi nhà hoành tráng, nhưng nhiều người giàu tại Mỹ không muốn mua, mà họ đi thuê nhà.

Vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm nhà “siêu méo, siêu mỏng”

Hiện nay trên các tuyến phố Hà Nội, thực trạng nhà “siêu méo, siêu mỏng” hình dáng kì dị vẫn tồn tại khá nhiều, là một bài toán đã “giải” nhiều năm, song vẫn chưa có kết quả dứt điểm cuối cùng.

Đất Hà Nội được nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản săn đón

Trong nghiên cứu về xu hướng đầu tư tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mới công bố, CRBE cho biết, các nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản đã bắt đầu tìm hiểu mua lại các khu đất để phát triển dự án tại Hà Nội trong các quý gần đây.

Sôi động căn hộ cao cấp vào dịp cuối năm

Với thị hiếu cao, nhu cầu càng nhiều, thị trường bất động sản dịp cuối năm là thời điểm vàng tạo nên sự sôi động ở tất cả các phân khúc, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp.

Mua nhà ở xã hội được ưu đãi ra sao?

Thủ tướng chính phủ đã đã kí ban hành quyết định 630/QĐ- TTg về lãi suất cho vay ưu đãi nhà ở xã hội tại Ngân hàng chính sách xã hội theo quy định tại Nghị định 100/2015 của Chính phủ.

    Mở App