Đất Hà Nội được nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản săn đón

Trong nghiên cứu về xu hướng đầu tư tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mới công bố, CRBE cho biết, các nhà đầu tư Hồng Kông và Nhật Bản đã bắt đầu tìm hiểu mua lại các khu đất để phát triển dự án tại Hà Nội trong các quý gần đây.

Nhiều nhà đầu tư tại Châu Á - Thái Bình Dương đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các khách hàng Trung Quốc hiện đang rất quan tâm đến vấn đề này, song vẫn còn nhiều khó khăn trong việc rút tiền ra khỏi Trung Quốc do bị kiểm soát vốn.

con lon co tien

Một số nhà đầu tư nước ngoài đang tìm hiểu về cách thức khác trong việc phủ sóng trên thị trường bất động sản Việt Nam, trong đó có hình thức đầu tư vào các công ty quản lý tài sản. Một số nhà đầu tư nước ngoài đang tìm hiểu về cách thức khác trong việc phủ sóng trên thị trường bất động sản Việt Nam, trong đó có hình thức đầu tư vào các công ty quản lý tài sản.

Đơn vị đầu tư dự báo 6 tháng tới, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cao ốc văn phòng hạng A trong khu vực trung tâm Hà Nội vì nhu cầu của khách vẫn tương đối cao.

cao oc van phong

Ngoài ra các nhà đầu tư còn quan tâm đến việc liên doanh với các nhà đầu tư trong nước để phát triển các trung tâm mua sắm chất lượng cao tại TP HCM.

Bên cạnh đó họ còn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, khu nghỉ mát khách sạn trung cấp nhằm tận dụng sự tăng cao của lượng du khách đến Việt Nam.

khu nghi duong cao cap

Trước đó, ông Neil MacGregor - Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cũng cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam đang có những điểm hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài.

Số lượng du khách tăng trưởng cũng thúc đẩy công nghiệp khách sạn và nghỉ dưỡng, bên cạnh đó nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm nhiều đến những khu nghỉ dưỡng phức hợp tại Việt Nam. Ở phân khúc văn phòng, do nguồn cung văn phòng chất lượng cao còn thiếu nhưng nhu cầu tăng cao nên giá thuê 3 năm tới sẽ tăng đáng kể.

van phong

Chính vì thế không chỉ chờ các nhà đầu tư nước ngoài mà các nhà đầu tư bất động sản trong nước qua dự đoán này cần có chiến lược phát triển cho những năm tới về khu nghỉ dưỡng cao cấp hoặc văn phòng địa ốc hạng A.

>>>XEM THÊM: 

"1 vốn 4 lời" - Đầu tư ngay đất huyện Thanh Trì, Hà Nội

Có nên mua đất huyện Chương Mỹ, Hà Nội không?

B.T.H

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sôi động căn hộ cao cấp vào dịp cuối năm

Với thị hiếu cao, nhu cầu càng nhiều, thị trường bất động sản dịp cuối năm là thời điểm vàng tạo nên sự sôi động ở tất cả các phân khúc, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp.

Mua nhà ở xã hội được ưu đãi ra sao?

Thủ tướng chính phủ đã đã kí ban hành quyết định 630/QĐ- TTg về lãi suất cho vay ưu đãi nhà ở xã hội tại Ngân hàng chính sách xã hội theo quy định tại Nghị định 100/2015 của Chính phủ.

Nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam vượt xa bà Hillary Clinton

Không chỉ riêng Việt Nam, CEO hãng hàng không Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo còn là nữ tỷ phú duy nhất của khu vực Đông Nam Á được Forbes vinh danh.

Đất Long Thành: Đầu tháng 2 tỷ, cuối tháng 4 tỷ

Dự án sân bay quốc tế Long Thành sắp được khởi công khiến cho giá đất tại khu vực này cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Nghỉ dưỡng hướng núi: lựa chọn “Vedette”

Trên thế giới, gần đây là Việt Nam, bất động sản nghỉ dưỡng núi đang là trường hợp đặc biệt trên thị trường. Xuất hiện sau nhưng lại đầy ấn tượng. Đà Lạt, Sapa là hai khu vực phố núi “hot” nhất hiện nay.

    Mở App