Kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

Căn hộ Vinhomes Ocean Park đang là sản phẩm bất động sản rất được quan tâm tại khu Đông Hà Nội. Dưới đây là những kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park dành cho khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.

Kinh nghiệm mua căn hộ Vinhomes Ocean Park

Lựa chọn được đại lý bất động sản phù hợp

Bạn có thể tận dụng mối quan hệ bạn bè, người thân đã từng mua BĐS của Vinhomes để tìm được những đại lý, môi giới có tâm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động tìm kiếm môi giới qua các website bán hàng, giới thiệu dự án. Tìm hiểu những tài liệu họ cung cấp để xem thêm mức độ chuyên nghiệp cũng như tìm kiếm những thông tin hữu ích từ họ.

Dự án Vinhomes Ocean Park

Cuối cùng, bạn có thể sắp xếp gặp khoảng 2,3 chuyên viên tin tưởng nhất để trao đổi. Chuyên viên tư vấn có tâm và có tầm trong lĩnh vực BĐS sẽ phân tích rõ cho bạn cả ưu nhược điểm của dự án. Họ sẽ đứng trên góc độ khách hàng để tư vấn phương án tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Nên chọn tầng bao nhiêu khi mua các căn hộ chung cư của Vinhomes?

Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park tùy từng tầng sẽ có giá khác nhau. Những tầng có số đẹp như: 6, 8, 10, 12, 16, 18,... sẽ có giá cao hơn và cũng nhanh được bán hết hơn. Còn những tầng thấp hoặc cao hơn sẽ có giá thấp dần. 

Tuy nhiên, cũng không phải cứ thấy căn hộ tầng trung đẹp là mua. Bạn nên xem xét yếu tố nào là quan trọng nhất đối với mình:

  • Với khách hàng thu nhập trung bình, vay ngân hàng đến 50% – 70% giá trị căn hộ thì nên lựa chọn các tầng cao vì giá rẻ hơn các tầng trung từ 100tr – 200 triệu đồng/căn. 

  • Với những người cao tuổi, nên chọn các căn hộ thấp tầng. Giá vừa rẻ lại dễ dàng di chuyển hơn. Các căn hộ từ tầng 3 đến tầng 9 sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

  • Các căn hộ nằm ở tầng trung giá cao sẽ phù hợp với các gia đình trẻ, người trẻ độc thân, có tài chính tốt, thích view đẹp. Tầng trung hài hòa tất cả các yếu tố về  tầm nhìn đẹp, thời gian chờ thang máy ngắn, không khí trong lành…

Có nên đầu tư lướt sóng dự án Vinhomes Ocean Park không?

Dự án Vinhomes Ocean Park

Bạn không nên đầu tư lướt sóng với các dự án bất động sản của Vingroup nói chung và căn hộ Vinhomes Ocean Park nói riêng bởi giá bán mặt bằng chung các dự án bất động sản của Vingroup tương đối cao do định vị phân khúc sản phẩm bất động sản cao cấp dành cho khách hàng thu nhập cao.

 Chủ đầu tư bán giá gốc qua các đại lý phân phối nên rất khó để bán chênh nhiều so với các dự án trung cấp và bình dân khác. Bên cạnh đó, cơ hội tăng giá nhiều trong thời gian ngắn gần như không có vì giá đã ở giá trị thực của sản phẩm.

Kinh nghiệm cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park

Đầu tư cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park sẽ mang đến dòng lợi nhuận ổn định. Mặc dù lợi tức không quá cao, song với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và lợi thế vị trí các dự án bất động sản Vinhomes thường giữ được giá trị và tăng lên theo thời gian. Tạo sự an toàn và hiệu quả khi cho thuê dài hạn.

Xác định loại hình và đối tượng khách hàng mục tiêu của mình

Bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai để có hướng bố trí nội thất. Đồng thời, nhanh chóng lựa chọn được những khách hàng phù hợp để quá trình thuê nhà được ổn định, lâu dài.

Những khách hàng có mức thu nhập trung bình, ổn định nhưng chưa cao như người độc thân, người trẻ mới đi làm, các gia đình nhỏ,... thường tìm thuê căn hộ giá tốt ở khu đô thị đẹp, vệ sinh sạch sẽ, riêng tư và an ninh tốt hơn những khu nhà trọ đông đúc, xập xệ và phức tạp mà giá thì không quá cao. Nếu sở hữu căn hộ nhỏ, căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park thì đây chính là đối tượng khách hàng các bạn cần quan tâm.

Còn với phân khúc căn hộ cao cấp thì những người thu nhập khá, người nước ngoài sẽ là đối tượng mà các bạn cần hướng đến. Các căn hộ biệt thự, shophouse giai đoạn đầu nên hướng đến doanh nghiệp nhỏ, startup, công ty mới thành lập, văn phòng nội thất,...

Thiết kế và sắp xếp để tạo nên một diện mạo phù hợp cho căn hộ, cho đối tượng KH thuê

  • Với căn hộ  Vinhomes Ocean Park: Khách hàng là sinh viên, người thu nhập trung bình,... nên hướng tới cách thiết kế đơn giản. Chỉ cần lắp thêm tủ bếp và bố trí thêm giường tủ, bàn ghế sofa, máy giặt là đã có thể cho thuê. Còn với các căn hộ cao cấp, cần đảm bảo tình trạng của căn hộ tốt nhất, gồm đầy đủ nội thất và có phong cách thiết kế đẹp, ấn tượng.

  • Với biệt thự, Shophouse Vinhomes Ocean Park: Bạn có thể cho thuê thô hoặc hoàn thiện full nội thất. Thông thường, các đơn vị thuê lâu dài sẽ muốn nhận thô để tự thiết kế và trang trí hơn.

Nghiên cứu mức giá cho thuê phù hợp

Để xác định giá trị căn hộ, các bạn có thể căn cứ vào các yếu tố như: vị trí căn hộ, tình trạng căn hộ, diện tích, các ưu điểm về kinh doanh hay lập văn phòng đại diện,...

Tiếp theo đó, bạn cũng cần tham khảo giá cho thuê trên thị trường hoặc những khu vực lân cận. Nên dự trù các khoản chi phí kiểm tra, nâng cấp, sửa chữa, bảo trì căn hộ định kỳ trước khi đưa ra giá thuê.

Liên hệ với môi giới và công ty môi giới để quảng bá thông tin và tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Việc đăng tải thông tin cho thuê bất động sản trên các trang đăng tin bất động sản được đánh giá là rất hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng. Các bạn nên lưu ý lựa chọn các website uy tín với lượng người truy cập lớn như Homedy.com để thông tin nhanh chóng lan tỏa đến khách hàng có nhu cầu.

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều kinh nghiệm trong việc cho thuê, bạn cũng có thể hoàn toàn công việc tìm kiếm khách hàng cho các chuyên viên môi giới bất động sản.

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm mua bán, cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park. Để cập nhật nhanh các tin tức liên quan tới dự án Vinhomes Ocean Park, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải đáp thắc mắc về dự án 6th Element Tây Hồ Tây của CĐT Bắc Hà

Là dự án có vị trí đắc địa với nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư 6th Element đã và đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ đô. Vậy giá căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án 6th Element Tây Hồ Tây ra sao?...

Kinh nghiệm chọn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây giá tốt

Khi chọn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây, bất kể để ở hay mua đầu tư.

Đánh giá chi tiết dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Nằm hiện hữu tại vị trí kim cương thuộc trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, dự án 6th Element của chủ đầu tư Bắc Hà đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ lượng khách hàng. 

Kinh nghiệm mua bán căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những phân tích khách quan nhất trước quyết định mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng.

6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

    Mở App