Kinh nghiệm chọn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây giá tốt

Khi chọn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây, bất kể để ở hay mua đầu tư.

Đôi nét về dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Dự án chung cư 6th Element được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà tại vị trí lô 017HH1, KĐT Tây Hồ Tây, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Dự án có tổng diện tích lên tới 34.372 m2, quy mô 38 tầng, 1.176 căn hộ, thời gian hoàn thành vào tháng 9/2019. 

căn hộ 6th Element Tây Hồ

Phối cảnh dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Mức giá bán căn hộ 6th Element ghi nhận ở mức 38 triệu/m2, đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản như tủ bếp Italia, điều hòa âm trần Mitsubishi, thiết bị vệ sinh Kohler,...

Theo tìm hiểu từ Homedy, chung cư 6th Element Tây Hồ Tây được định hướng là sản phẩm căn hộ cao cấp 5 sao với vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Dự án 6th Element hội tụ đủ 5 yếu tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, tạo nên không gian trọn vẹn trong từng chi tiết, từng thiết kế giúp người mua căn hộ tại Hà Nội có thể trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp dù là chi tiết nhỏ nhất.

Kinh nghiệm mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây năm 2022

Để căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây trở thành nơi an cư lạc nghiệp, là tổ ấm an toàn với mức giá hợp lý so với điều kiện tài chính, khi mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

1. Xác định mục đích và lựa chọn thời điểm mua căn hộ 6th Element

Điều đầu tiên trước khi mua 6th Element là bạn phải trả lời được hai câu hỏi: Một là mục đích mua để làm gì và hai là mua lúc này có thật sự hợp lý không. Trên thực tế, có người mua nhà để ở, có người mua nhà để đầu tư sinh lời, có người mua nhà để tặng cha mẹ hoặc con cái…

Nếu mua nhà để đầu tư, bạn có thể chọn mua căn hộ 6th Element vì dự án này có vị trí đắc địa, giá bán khá tốt so với các dự án trong khu vực nên cơ hội sinh lời trong tương lai là tương đối cao. Tuy nhiên, nếu mua 6th Element để ở hoặc tặng con cái để ở, bạn cần xác định vị trí dự án này có thực sự phù hợp, có tiện cho việc di chuyển đến nơi làm việc, học tập của các thành viên sẽ ở đây hay không.

Riêng về yếu tố giá cả, tính thời điểm trong lĩnh vực bất động sản cũng có tác động không nhỏ tới giá nhà đất, căn hộ chung cư. Theo đó, nếu muốn mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây giá rẻ, bạn không nên mua vào những dịp cuối năm, cận kề Tết Nguyên đán. Lý do là vì đây là thời điểm nhiều người có nhu cầu mua nhà để an cư trước tâm lý năm mới sở hữu nhà mới nên giá căn hộ thường được đẩy lên cao.

2. Xác định khả năng tài chính khi mua căn hộ 6th Element

Như đã nói ở trên, giá bán căn hộ 6th Element Bắc Hà hiện nay dao động khoảng 38 triệu/m2, tùy theo vị trí và diện tích, hướng căn hộ, nội thất... Đây là mức giá không quá cao so với những ưu thế của dự án nhưng cũng không phải là thấp so với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Do đó, trước khi mua căn hộ 6th Element bạn nên xem xét, cân đối tài chính để lựa chọn được căn hộ ưng ý với mức giá hợp lý. 

căn hộ 6th Element Tây Hồ

Hình ảnh căn hộ 6th Element Tây Hồ thực tế

Theo các chuyên gia, khi mua nhà sử dụng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng, người mua nhà không nên vay quá 70% giá trị sản phẩm để tránh gặp phải áp lực trả lãi hàng tháng. Dù dự án 6th Element cũng có những chính sách ưu đãi, chính sách thanh toán và vay ngân hàng hấp dẫn nhưng người mua căn hộ 6th Element cũng nên tỉnh táo và suy tính để giảm áp lực tài chính một cách hợp lý nhất.

3. Lựa chọn tầng, hướng căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây phù hợp

Khi chọn mua căn hộ 6th Element Bắc Hà, hướng nhà và số tầng là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán. Theo đó, căn hộ nằm ở các tầng thấp (dưới tầng 5) và các căn tầng cao (trên tầng 30) sẽ có giá rẻ hơn các khoảng tầng trung. 

Bên cạnh đó, khi mua căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây bạn cũng nên chú ý lựa chọn các hướng mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông như hướng Đông Nam, Đông Bắc. Tuy nhiên, trường hợp tài chính eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây thì bạn có thể lựa chọn các hướng Tây Bắc, Tây Nam.

4. Tìm hiểu phí dịch vụ dự án 6th Element Tây Hồ Tây

Khác với loại hình nhà riêng, khi lựa chọn căn hộ chung cư là nơi an cư bạn sẽ tốn thêm một khoản phí dịch vụ hàng năm hoặc hàng tháng. Tại dự án 6th Element Tây Hồ Tây phí dịch vụ hàng tháng sẽ bao gồm:

  • Phí quản lý chung cư

  • Phí gửi xe hàng tháng

  • Phí bảo trì chung cư

  • Phí dịch vụ chung cư mỗi tháng

  • Chi phí điện, nước, Internet

Có nên mua căn hộ 6th Element Bắc Hà không?

Nằm hiện hữu tại lô 017HH1, KĐT Tây Hồ Tây, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, 6th Element Tây Hồ Tây là một trong những dự án tâm huyết của ông ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà. Từ dự án có thể kết nối khu vực trung tâm và các khu vực đô thị mới phát triển nhanh chóng của Hà Nội, khu Tây Hồ Tây với điểm nhấn đường Võ Chí Công bắt đầu từ phía Nam cầu Nhật Tân, đi qua phường Phú Thượng, Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy) đến giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt. Đây được coi là con đường huyết mạch của thành phố đi đến các tỉnh phía Bắc và Sân bay Nội Bài.

căn hộ 6th Element Tây Hồ

Hình ảnh dự án căn hộ 6th Element Tây Hồ thực tế

Tại đây cư dân 6th Element, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối đến các khu trung tâm Thủ đô cùng nhiều khu vực trọng điểm trong thành phố như 5 phút đến Hồ Tây – bờ hồ đẹp nhất thủ đô Hà Nội, 10 phút đến siêu thị Metro Phạm Văn Đồng, 15 phút đến Sân Bay Nội Bài…

Bên cạnh đó, dự án 6th Element Tây Hồ còn được ví như “rừng trong phố” với hơn 10.000m2 dành cho cảnh quan và tiện ích, hệ thống cây xanh, cảnh quan đa dạng, xanh mát mang để mỗi ngày tại đây đều là những trải nghiệm thú vị, là sự tận hưởng, nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho cư dân.

Với mức giá khoảng trên dưới 38 triệu/m2 cho một căn hộ tại vị trí trung tâm Tây Hồ Tây, căn hộ 6th Element vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại Hà Nội.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá chi tiết dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Nằm hiện hữu tại vị trí kim cương thuộc trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, dự án 6th Element của chủ đầu tư Bắc Hà đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ lượng khách hàng. 

Kinh nghiệm mua bán căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những phân tích khách quan nhất trước quyết định mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng.

6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

Đánh giá dự án Lavita Charm Thủ Đức dưới góc nhìn khách quan

Dự án Lavita Charm Thủ Đức chính thức được bàn giao vào tháng 4/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau thời gian nhận nhà từ chủ đầu tư, những cư dân đầu tiên nói gì về ưu điểm, nhược điểm của dự án Lavita Charm? 

Giá bán dự án Vinhomes Ocean Park

Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park hiện nay là bao nhiêu? Giá biệt thự, shophouse Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Cập nhật ngay thông tin giá cả dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App