Kinh nghiệm mua bán căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những phân tích khách quan nhất trước quyết định mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng.

Tổng quan dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

  • Tên dự án: Le Grand Jardin (Trước đây gọi là Chung cư No15 – No16 Sài Đồng)

  • Vị trí: Lô đất No15 — No16, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Tp.Hà Nội.

  • Chủ đầu tư: Handico 3 - Công ty CP Xây dựng số 3 Hà Nội 

  • Đơn vị thi công: Hòa Bình Corporation

  • Quy mô: 9 tòa chung cư, trong đó:

    • 5 block căn hộ thương mại 15 tầng + 1 tầng hầm

    • 4 block căn hộ thương mại 13 tầng + 1 tầng hầm

    • Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 50 – 106m2 ( thiết kế 2–3 phòng ngủ)

  • Thời gian khởi công: Quý 3 năm2018

  • Dự kiến bàn giao : Qúy 2 năm 2020.

  • Sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

  • Giá bán: 25–34 triệu/m2 (VAT)

dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

Le Grand Jardin là tổ hợp dự án chung cư, dịch vụ và văn phòng tọa lạc tại khu đất No15 No16 thuộc Sài Đồng. Chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km, Le Grand Jardin đang là điểm đến hấp dẫn của cả các nhà đầu tư lẫn mua nhà ở. Được đầu tư xây dựng trên lô đất có diện tích rộng, dự án gồm 9 tòa chung cư cao 13 - 15 tầng.

Khách hàng đang có nhu cầu tìm mua căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng cần tham khảo thật kỹ các thông tin về dự án. Dưới đây là những phân tích chi tiết về điểm mạnh và hạn chế của chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng.

Đánh giá ưu điểm và hạn chế dự án Le Grand Jardin

Chủ đầu tư

Handico 3 là một doanh nghiệp Nhà nước đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng với rất nhiều dự án quy mô như: Chung cư Aqua Spring 282 Nguyễn Huy Tưởng, dự án nhà cao tầng kết hợp dịch vụ D11 Khu đô thị mới Cầu Giấy, khu đô thị Sài Đồng (quận Long Biên), dự án nhà thu nhập thấp NO10A và NO12-3,...

Là một đơn vị nhà nước nên khách mua nhà có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án. Handico 3 có đầy đủ tiềm lực tài chính  cũng như kinh nghiệm để hoàn thành dự án tốt.

Tuy nhiên, các dự án của chủ đầu tư Handico 3 thường được thiết kế rập khuôn, thiếu tính sáng tạo.

Vị trí dự án Le Grand Jardin

Như đã đề cập ở trên, dự án Le Grand Jardin nằm tại ngã tư đường Huỳnh Văn Nghệ – Nguyễn Lam, thuộc phường Sài Đồng, quận Long Biên.

Vị trí dự án Le Grand Jardin

Hệ thống giao thông tại đây tương đối hoàn thiện. Các tuyến đường nội khu được xây dựng đồng bộ, hiện đại. Bên cạnh đó, nhờ nằm gần tuyến đường chính là đường Nguyễn Văn Linh, Trần Danh Tuyên nên việc di chuyển vào nội đô và các tỉnh lân cận bằng các tuyến đường quốc lộ cũng tương đối thuận tiện.

Tuy nhiên, có thể thấy rõ ràng là dự án Le Grand Jardin nằm xa trung tâm thành phố tới 10km. Thêm vào đó, tuyền đường di chuyển duy nhất vào trung tâm phải đi qua cầu Chương Dương, do đó dự án không phù hợp với những ai đang làm việc học tập ở khu vực như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân,... do khoảng cách tương đối xa và những tuyến đường dẫn vào thường ùn tắc vào các khung giờ cao điểm.

Giá bán chung cư Le Grand Jardin

Giá bán chung cư Le Grand Jardin hiện là dao động từ 25–34 triệu/m2 (VAT). Mức giá này cao hơn so với những dự án xung quanh như TSG Lotus Sài Đồng (Giá khoảng 23 triệu/m2).

Trung bình khách mua nhà cần bỏ ra khoảng 1,2 tỷ – 2 tỷ để sở hữu một căn hộ tại đây. Nhìn chung, mức giá này phù hợp với tầng lớp trung lưu tại Hà Nội.

Tiện ích dự án Le Grand Jardin

Các tiện ích ngoại khu thuận tại đây gồm: công viên, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại,... 

Chủ đầu tư công bố hơn 50 tiện ích nội khu khác nhau, nổi bật như:  hồ sinh thái, vườn hoa, tiểu cảnh, lối đi dạn bộ, quảng trường, bể bơi ngoài trời,...

Các tiện ích ngoại khu gồm:  trường quốc tế Anh Việt liên cấp BVIS, trường liên cấp Vinschool, trường tiểu học Phúc Đồng, trường tiểu học đô thị Sài Đồng, trường mầm non Hoa Sữa, trường mầm non Sao Xanh, bệnh viện Vinmec,công viên Sài Đồng,...

Tuy nhiên, hệ thống tiện ích nội khu tại đây mới chỉ dừng ở mức cơ bản, chứ chưa thực sự xứng tầm một khu đô thị cao cấp như quảng cáo. Các tiện ích ngoại tuy nhiều nhưng phải chia sẻ với lượng lớn cư dân như hiện tại.

Tổng kết dự án Le Grand Jardin Long Biên

  • Chủ đầu tư chung cư Handico 3 uy tín, chất lượng, giàu kinh nghiệm

  • Vị trí xa trung tâm thành phố

  • Quần thể xanh trong lành, yên bình bởi mật độ cư dân còn thấp

  • Tiến độ thi công nhanh, khách hàng được nhận nhà đúng tiến độ

  • Pháp lý rõ ràng, giấy phép đầy đủ, nhận sổ đúng thời hạn

  • Đa dạng các gói nội thất bàn giao, đáp ứng được khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng

  • Giá bán và chính sách bán hàng tương đối tốt, thu hút nhà đầu tư sành sỏi

  • Khả năng sinh lời từhả năng cho thuê cao, thu lợi lớn

Trên đây là những kinh nghiệm mua bán căn hộ Le Grand Jardin cho những ai đang quan tâm đến dự án này. Để cập nhật nhanh các tin tức mua bán chung cư Le Grand Jardin, truy  cập ngay Homedy.com.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

Đánh giá dự án Lavita Charm Thủ Đức dưới góc nhìn khách quan

Dự án Lavita Charm Thủ Đức chính thức được bàn giao vào tháng 4/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau thời gian nhận nhà từ chủ đầu tư, những cư dân đầu tiên nói gì về ưu điểm, nhược điểm của dự án Lavita Charm? 

Giá bán dự án Vinhomes Ocean Park

Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park hiện nay là bao nhiêu? Giá biệt thự, shophouse Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Cập nhật ngay thông tin giá cả dự án trong bài viết dưới đây của Homedy.

Giải đáp thắc khách hàng mua căn hộ Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City đang trở thành tâm điểm an cư lý tưởng ở phía Tây Thủ Đô. Các khách hàng đang quan tâm và dự định mua căn hộ tại Vinhomes Smart City hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Dưới đây, Homedy sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất để hiểu rõ thêm về dự án căn hộ siêu HOT này.

Top 8 câu hỏi thường gặp về dự án The Zei Mỹ Đình

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội, dự án The Zei Mỹ Đình hiện đang là sản phẩm bất động sản cao cấp thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

    Mở App