Khối bất động sản cao cấp nghìn tỷ của Bầu Đức

Nằm trong danh sách những người giàu nhất Việt Nam, Đoàn Nguyên Đức (hay tên thường gọi là bầu Đức) sở hữu trong tay các dự án bất động sản có giá trị. Hiện ông đang là chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Được biết đến là một ông bầu của môn “thể thao vua”, Đoàn Nguyên Đức đã xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc khi lấn sân sang thị trường bất động sản. Chủ tịch HĐQT tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai từng tự tin nói rằng: “Điều khiến cho các dự án của Hoàng Anh Gia Lai trở thành món hàng được coi là đầu tư có khả năng sinh lợi nhất chính là uy tín trên thương trường.” Dưới đây là 5 dự án tiêu biểu của Hoàng Anh Gia Lai tại thành phố Hồ Chí Minh:

Hoàng Anh Gold House

chung-cu-Hoang-Anh-Gold-House

Nằm vị trí trung tâm khá ấn tượng trên mặt đường Lê Văn Lương, Hoàng Anh Gold House là dự án khu chung cư được nằm trong quần thể các dự án bất động sản lớn và thừa hưởng cơ sở hạ tầng sẵn có trong khu vực. Sở hữu các đặc điểm ưu việt về vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, dich vụ tiện ích quanh khu vực đầy đủ, Hoàng Anh Gold House thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư ngay ngày đầu mới ra mắt. Dự án tọa lạc trong quần thể các công trình kiến trúc hoành tráng như: Phú Hoàng Anh, New Saigon, Dragon City...

Chung cư cao cấp Trần Xuân Soạn

Là một trong những dự án nổi bật nhất được Bầu Đức chú trọng đầu tư, khu căn hộ cao cấp Trần Xuân Soạn xây dựng tại vị trí trung tâm Quận 7 với quy mô gồm 4 tòa nhà cao tầng. Dự án có thiết kế nội thất và ngoại thất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hạ tầng trường hoc, bệnh viện, trung tâm mua sắm hiện đại. Điều đặc biệt, dự án hội tụ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: Công viên, hồ hơi, khu vui chơi giải trí… đáp ứng nhu cầu về không gian sống và giải trí tiện nghi cho cư dân.

Khu đô thị New Saigon

khu-do-thi-New-Saigon

Được mệnh danh là khu đô thị sinh thái giữa lòng thành phố, dự án New Saigon là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng. Dự án gồm 4 tòa nhà cao 26 tầng, cung cấp hơn 1000 căn hộ với đa dạng các loại diện tích. Với tiêu chí đem tới cho cư dân một không gian sống hài hòa với thiên nhiên, các căn hộ đều có cấu trúc thiết kế mở thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập căn phòng, mang lại không gian sống trong lành và lý tưởng.

Khu căn hộ cao cấp Lê Văn Lương

du-an-bat-dong-san-cao-cap-Phu-Hoang-Anh

Được mạnh tay đầu tư với số vốn khủng và xây dựng trên diện tích khu đất rộng 8148 m2, dự án gồm 5 tòa nhà cao 15 tầng với cấu trúc thiết kế sang trọng. Nằm tại vị trí trung tâm Quận 7, Khu căn hộ cao cấp Lê Văn Lương đạt tiêu chuẩn quốc tế trong thiết kế nội thất, dự án hứa hẹn sẽ là một địa điểm sống lý tưởng và là bất động sản đầu tư sinh lời trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Dự án quy mô lớn Phú Hoàng Anh

Dự án bất động sản cao cấp này nổi bật với cấu trúc thiết kế Á Đông hiện đại. Nằm tại vị trí thuận lợi trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Phú Hoàng Anh xây trên diện tích đất 23.810 m2, Phú Hoàng Anh gồm 802  căn hộ + 27 căn thương mại. Tầng 1 của Khu căn hộ gồm nhiều tiện ích như siêu thị, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể dục, massage, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của Bầu Đức tại link video:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vay nợ chồng chất bầu Đức vẫn nằm trong top những người giàu nhất Việt Nam

Mặc cho hàng nghìn tỷ đồng tiền vay nợ của các ngân hàng, ông Đoàn Nguyên Đức (hay bầu Đức) vẫn giữ được vị thế và bản lĩnh của doanh nhân từng trải và nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Ông xứng đáng được nằm trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Việt Nam.

Hiện trạng khu công nghiệp Tân Tạo TP Hồ Chí Minh năm 2016

Khu công nghiệp Tân Tạo tại quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh được đưa vào hoạt động từ những năm 2000 và được ghi nhận là một trong những Khu công nghiệp được xây dựng với quy mô lớn nhất TP Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên đến 442 ha.

Phạm Nhật Vượng và những siêu dự án triệu đô

Nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới, Phạm Nhật Vượng đang sở hữu khối lượng tài sản lên tới 1,5 tỷ usd. Ông hiện là chủ tịch tập đoàn bất động sản uy tín Vingroup với các dự án đẳng cấp và uy tín mang thương hiệu Vinhomes.

Ông trùm bất động sản Donald Trump và cuộc đua ứng cử viên Tổng thống Mỹ 2017

Cuộc tranh cử tổng thống tại các nước trên thế giới không hề giống Việt Nam, đặc biệt là cuộc tranh cử tổng thống tại Mỹ.

Có nên mua mua đất nền khu công nghiệp hay không?

Bên cạnh những cơ hội thì việc mua đất nền khu công nghiệp còn tồn tại rất nhiều rủi ro. Cùng xem nhận định của ông Phan Công Chánh, chuyên gia bất động sản cá nhân đưa ra những sai lầm mà khách hàng thường mắc khi mua đất nền dự án.

    Mở App