Phạm Nhật Vượng và những siêu dự án triệu đô

Nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới, Phạm Nhật Vượng đang sở hữu khối lượng tài sản lên tới 1,5 tỷ usd. Ông hiện là chủ tịch tập đoàn bất động sản uy tín Vingroup với các dự án đẳng cấp và uy tín mang thương hiệu Vinhomes.

Đứng ở vị trí 974 tỷ phú giàu nhất thế giới, Phạm Nhật Vượng được mệnh danh là ông trùm trong thị trường bất động sản Việt. Việc sở hữu và đầu tư xây dựng các bất động sản lớn có giá trị, chủ tịch tập đoàn Vingroup đang khẳng định sức ảnh hưởng lớn của mình. Trong bài viết này, hãy cùng homedy.com tìm hiểu những siêu dự án triệu đô của tý phú bất động sản này nhé!

Khu đô thị xanh Times City

khu-do-thi-xanh-Time-City

Là một siêu dự án được đầu tư quy mô lớn với tổng vốn đầu tư khủng lên tới 5680 tỷ đồng. Đây là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại cùng hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí hiện đại. Được xây dựng tại vị trí đẹp trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, dự án mang thương hiệu Vinhomes uy tín này hứa hẹn đem tới cho cư dân một không gian sống và giải trí lý tưởng.

Khu đô thị sinh thái Vincom Village

khu-do-thi-sinh-thai- Vincom-Village

Vincom Village là dự án khu đô thị sinh thái được đầu tư xây dựng trên diện tích khu đất rộng lớn. Với tiêu chí đem tới cho cư dân một không gian sống xanh trong lành và đẳng cấp, dự án chú trọng trong không gian thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan (hồ nước, công viên cây xanh…). Đây cũng là dự án tiêu biểu của tập đoàn Vingroup vinh dự giành chiến thắng cao nhất hạng mục “Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương”.

Khu du lịch Vinpearl Land

Khu-du-lich-Vinpearl-Land

Được mệnh danh là Hòn Ngọc Việt, Vinpearl Land là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng với tổng số vốn lên tới 400 tỷ đồng. Dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế với việc hội tụ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hạ tầng kĩ thuật đồng bộ: Hệ thống khách sạn, resort 5 sao, khu công viên nước, khu công viên giải trí, khu vui chơi trong nhà...

Khu khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang

Khu-khach-san-Vinpearl-Resort-Nha-Trang

Vinpearl Resort Nha Trang là một dự án bất động sản mới tại thành phố biển Nha Trang. Dự án có cấu trúc thiết kế ấn tượng, dịch vụ tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Với quy mô 485 phòng khách sạn được bài trí nội thất sang trọng, dự án đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng và giải trí của cư dân.

Khu khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Khu-khach-san-Vinpearl-Luxury-Da-Nang

Được chủ tịch tập đoàn Vigroup, ông Phạm Nhật Vượng chú trọng phát triển chuỗi kh du lịch sinh thái trải rộng trên khắp cả nước, Khu khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng với cấu trúc thiết kế độc đáo mang hơi hướng cổ điển. Với 200 phòng nghỉ sang trọng và đẳng cấp, dự án khẳng định được vị thế và uy tín của thương hiệu Vinhomes trên thị trường bất động sản.

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ông trùm bất động sản Donald Trump và cuộc đua ứng cử viên Tổng thống Mỹ 2017

Cuộc tranh cử tổng thống tại các nước trên thế giới không hề giống Việt Nam, đặc biệt là cuộc tranh cử tổng thống tại Mỹ.

Có nên mua mua đất nền khu công nghiệp hay không?

Bên cạnh những cơ hội thì việc mua đất nền khu công nghiệp còn tồn tại rất nhiều rủi ro. Cùng xem nhận định của ông Phan Công Chánh, chuyên gia bất động sản cá nhân đưa ra những sai lầm mà khách hàng thường mắc khi mua đất nền dự án.

Chiến lược đầu tư Bất động sản “mạnh tay” tại Myanmar của bầu Đức

Bầu Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng là ông bầu nổi tiếng của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Ông hiện đang là một nhà đầu tư táo bạo của Việt Nam với những dự án, những quyết định đầu tư “gây sốc” cũng như gây tò mò của đại bộ phận bất động sản hiện nay.

“Lùm xùm” quanh những dự án bất động sản của đại gia Cường Đô La

Cái tên Cường Đô La chắc hẳn đã không còn xa lạ với những người thích đọc báo. Nhưng ít ai biết, Cường Đô La hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Phát triển Nhà ở Quốc Cường Gia Lai.

Hiệp định TPP là gì và những tác động đến thị trường bất động sản Việt Nam

Hiệp định hợp tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam đi lên theo hướng tích cực. Đặc biệt, thị trường bất động sản Việt Nam cũng sẽ trở nên sôi động hơn sau hiệp định này.

    Mở App