Đầu tư bất động sản thời “COVID-19” thông thái như người Sài Gòn

Trước tình tạng nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng đang chịu nhiều xáo trộn do dịch tễ gây ra, người Sài Gòn vẫn có niềm tin đầu tư vào bất động sản nhờ những bí quyết riêng.

Trước tình tạng nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng đang chịu nhiều xáo trộn do dịch tễ gây ra, người Sài Gòn vẫn có niềm tin đầu tư vào bất động sản nhờ những bí quyết riêng. Cùng Homedy.com tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những nhà đầu tư Sài Gòn đã nhìn thấy cơ hội mới trong thị trường nhà đất đầy thách thức như hiện nay. Những người có nhu cầu thực sẽ có nhiều sự lựa chọn ưng ý và ít va phải sự cạnh tranh. Giá cả có thể thương lượng hợp lý hơn, nhận thêm các ưu đãi tốt từ chủ đầu tư dự án. Bên cạnh đó còn không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ và đầu tư lướt sóng.

Đầu tư bất động sản thời “COVID-19” thông thái như người Sài Gòn
Thị trưởng bất động sản TP HCM chịu nhiều tác động của Covid-19

Thay đổi để thích nghi

Việc mua bán nhà đất tphcm bắt buộc phải có những điều chính, thay đổi linh động để thích nghi với các biến động thị trường. Rất nhiều doanh nghiệp BĐS tạm dừng hoạt động, hoãn các chương trình truyền thông, mở bán dự án mới. Thay vào đó là chuyển sang hình thức tư vấn trực tuyến, hỗ trợ tài chính và đưa ra nhiều chính sạch ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong đại dịch Covid-19.

>> XEM THÊM: Dự đoán thị trường bất động sản sau dịch bệnh Covid-19

Mua bán nhà ở khi vực cách xa trung tâm, tìm về với không gian sống an lành, thoáng mát, gần thiên nhiên được quan tâm và lựa chọn nhiều hơn.

Nhiều người cũng đã thay đổi quan niệm từ mua nhà “trên giấy” sang mua bất động sản hiện hữu. Cân nhắc là lựa chọn kỹ càng hơn khi mua bán nhà đất. Trên thực tế, những thay đổi này là rất cần thiết và phù hợp. Góp phần giúp thanh lọc thị trường 1 cách kỹ càng hơn.

Đầu tư với tầm nhìn xa trông rộng

Người Sài Gòn còn nhận ra được những tín hiệu lạc quan khác trong sự u ám của thị trường chìm đắm trong dịch bệnh. Đó chính là tiềm năng tăng giá trị mua bán nhà đất tại khi vực phía Đông nhờ thông tin tuyến đường Metro số 1 được được thông tuyến và đang tăng tốc hoàn thiện, bắt đầu khai thác vào cuối năm 2021.

Đầu tư bất động sản thời “COVID-19” thông thái như người Sài Gòn
Bất động sản phân khúc giá rẻ tại TP HCM

Khi tuyến đường này bắt đầu đi vào hoạt động sẽ giúp hoạt động giao thông giữa trung tâm Sài Gòn với các vùng ven, đặc biệt là quận 9 và quận 2 rất dễ dàng.

Ngoài ra, bên cạnh những chính sách hỗ trợ thị trường như Thông tư 22, Nghị định 91 hay việc ban hành bảng giá mới được đánh giá là điểm mấu chốt mang đến niềm tin cho thị trường BĐS Tp. Hồ Chí Minh. Các chuyên gia nhận định khi dịch bệnh đi qua sẽ là lúc các thông tư, nghị định kế thúc và chính thức có hiện lực đi vào thực tế. Thị trường BĐS lúc này sẽ tăng giá không ngừng.

Để tiếp tục theo dõi các tin tức thị trường bất động sản mới nhất, đừng quên truy cập Homedy mỗi ngày.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua đất nền thế nào để không khuynh gia bại sản?

Đất nền đã tạo ra cơn sốt trong thị trường BĐS trong thời gian vừa rồi. Nhưng chính nó cũng đã đẩy không ít gia đình rơi vào cảnh tán gia bại sản vì vướng phải những ‘dự án ma’.

Đất nông nghiệp là gì? Phí chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất thổ cư?

Đất nông nghiệp là đất được dùng cho sản xuất, nghiên cứu, thí nghiệm về nông lâm nghiệp, thủy hải sản. Các trường hợp chuyển đổi đất nông nghiệp sang các mục đích sử dụng khác như làm nhà ở, đất phi nông nghiệp phải được sự cho phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Cùng Homedy tìm hiểu đất nông nghiệp là gì, các quy định pháp luật liên quan trong bài viết dưới đây.

Dự đoán thị trường bất động sản sau dịch bệnh Covid-19

Sau khi Covid-19 chấm dứt, thị trường bất động sản sẽ phục hồi nhanh và mạnh mẽ, đặc biệt là khi làn sóng khách hàng, nhà đầu tư mới sẽ đổ bộ vào thị trường.

Covid-19 khiến dịch vụ thuê trọ giảm tại các thành phố lớn “điêu đứng”

Dịch vụ cho thuê nhà trọ tại các đô thị lớn hiện đang gặp khó khăn do nhu cầu thuê giảm sút, do học sinh sinh viên thậm chí người đi làm đã di tản về quê tránh dịch.

Review Eco Green SaiGon: Dự án thuộc top căn hộ lớn nhất khu vực phía nam TPHCM

Với diện tích 14,36ha, Eco Green Saigon là một trong những dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn ở phía Nam Sài Gòn, dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Thuận, quận 7). Dự án do Công ty Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư.

    Mở App