Review Eco Green SaiGon: Dự án thuộc top căn hộ lớn nhất khu vực phía nam TPHCM

Với diện tích 14,36ha, Eco Green Saigon là một trong những dự án căn hộ chung cư có quy mô lớn ở phía Nam Sài Gòn, dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Thuận, quận 7). Dự án do Công ty Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Dự án Eco Green Saigon với vị trí vàng ngay trục đường Nguyễn Văn Linh, được xem là “con đường tỷ đô” với rất nhiều các dự án bất động sản đã và đang được xây dựng. Đây là vị trí có thể kết nối thuận lợi giữa các quận trung tâm của TP.HCM. Khu vực này tương lai cũng sẽ xây dựng nhiều dự án giao thông quy mô khá lớn như cầu Thủ Thiêm 3 và 4; cầu Bình Khánh nối quận 7 – Nhà Bè với Cần Giờ; mở rộng các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phát, Hoàng Diệu (quận 4)…

EcoGreen-Saigon
Vị trí Eco Green Saigon

Tuy nhiên, do tọa tại một nút giao thông có mật độ lưu thông khá dày đặc nên tình trạng kẹt xe diễn ra thường xuyên. Một điểm nữa, dự án nằm cạnh cổng ra vào Khu chế xuất Tân Thuận không bao xa, nên tình trạng giao thông tại đây khá hỗn loạn, nhếch nhác.

CHỦ ĐẦU TƯ

Trước đây khu đất do Tập đoàn Hoàn Cầu sở hữu, tuy nhiên mới đây họ đã bán dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây, Phường Tân Thuận và Bình Thuận tại Quận 7 cho Công ty Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn (Xuân Mai Sài Gòn).

Giao dịch đã được UBND TP.HCM chấp thuận theo quyết định 1051/QĐ-UBND hôm 19/3. Tuy nhiên diện tích chuyển nhượng không bao gồm một số lô đất phục vụ mục đích tái định có ký hiệu từ V1 đến V5 và V7.

Dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây (Diamond City) là tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở, sau khi về tay Xuân Mai đã được đổi tên thương mại là Dự án Eco Green. Chủ đầu tư này xuất thân là một doanh nghiệp sản xuất bê tông tấm lớn ở Xuân Mai (Hà Nội). Sau đó trở thành doanh nghiệp xây dựng họ nhà Vinacomex, hoạt động trong ngành xây dựng các dự án nhà ở. Đến 2013 thì Vinaconex bán lại 10,2 triệu cp công ty cho công đông mới là Công ty TNHH Khải Hưng, và đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Tên viết tắt: Xuan Mai Corporation). Từ đó Xuân Mai Corp mở rộng sang cả lĩnh vực đầu tư dự án BĐS bằng việc hợp tác đầu tư và mua lại nhiều dự án.

THIẾT KẾ - TIỆN ÍCH

Theo đánh giá sơ bộ thì căn hộ Eco Green Saigon được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuẩn cao cấp thông qua việc trang bị đầy đủ nội, ngoại thất cho các căn hộ là những vật liệu xanh theo xu hướng Eco, nhiều thiết bị được sử dụng có thương hiệu quốc tế. Hình ảnh một số tiện tích tại Eco Green Saigon:

EcoGreen-Saigon

EcoGreen-Saigon

EcoGreen-Saigon

EcoGreen-Saigon

GIÁ BÁN - TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Theo tham khảo, khi review dự án bất động sản, hiện tại tốc độ bán căn hộ tại dự án này khá tốt (toà M2 đã có mức tiêu thụ đạt 90% dù mới được giới thiệu ra thị trường), một phần xuất phát từ mức giá chào bán dự án được cho là khá cạnh tranh so với một số chung cư khác cùng phân khúc trong khu vực như Sunshine City Saigon (dao động từ hơn 54 – 61 triệu đồng/m2), Infinity trung bình khoảng 62 triệu đồng/m2…

Theo đó, tận dụng những tiện ích nội – ngoại khu, tiến độ xây dựng tốt, giá bán hiện nay của dự án trung bình khoảng 51,3 triệu đồng/m2. Trong khi đó, ở thị trường thứ cấp, giá bán sang tay từ khách hàng cũ cho khách hàng mới chênh lệch khoảng 5-10 triệu đồng/m2.

Eco Green Saigon là một dự án có vị trí khá đắc địa, thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần lưu ý về năng lực của chủ đầu tư cũng như tình trạng kẹt xe khu vực xung quanh, khiến việc di chuyển từ dự án vào trung tâm Sài Gòn rất khó khăn. Thêm nữa, dự án cũng hứng chịu mùi hôi từ bãi rác Đa Phước, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và sức khỏe của cư dân

Bạn có thể tìm hiểu dự án Eco Green Saigon và các dự án mua bán nhà đất mới nhất ngay tại Homedy.com - website thông tin bất động sản hàng đầu trên thị trường. Truy cập ngay để có nhiều lựa chọn phù hợp.

>> XEM THÊM:

Dự án Paragon Tower

The Golden Palm

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thu nhập 15 triệu/ tháng: Vợ chồng trẻ thuê trọ không mất tiền, còn mua được nhà Hà Nội

Thán phục hai vợ chồng trẻ thuê nhà trên đất Hà Nội 10 năm không mất đồng nào. Sau 10 năm mua được chung cư bằng chính số tiền tiết kiệm của mình.

"Miễn nhiễm" với đại dịch Covid-19, phân khúc bất động sản nào đang hút mạnh dòng tiền?

Covid-19 đã và đang khiến cho thị trường bất động sản trở nên ảm đạm suốt từ cuối năm 2019 cho tới nay. Tuy nhiên, trước bầu trời xám ảm đạm này thì vẫn có những điểm sáng đáng chú ý

Giá cho thuê mặt bằng đồng loạt giảm mạnh trước đại dịch Covid-19

Trước tình trạng kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, sự trợ giá từ chủ nhà cho thuê mặt bằng chính là liều "doping" tốt để giúp doanh nghiệp tăng sức chống lại những hệ lụy này.

Bất ngờ trước sự miễn nhiễm của đất nền trước dịch Covid-19

Covid-19 đang giáng một đòn nặng đến kinh tế thế giới trong đó bất động sản không thoát khỏi bối cảnh chung. Dù nhiều phân khúc như bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19 nhưng dường như đất nền lại miễn nhiễm với đại dịch này.

Top 10 chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam 2020

Chủ đầu tư là người phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tiến độ, hiệu quả, chất lượng đầu tư các công trình xây dựng. Chủ đầu tư uy tín là những đơn vị tuân thủ các quy định pháp luật trong triển khai dự án, kiểm tra và khắc phục những hậu quả dự án nếu có. Cùng Homedy điểm danh top 10 chủ đầu tư được đánh giá cao hiện nay.

    Mở App