Đánh giá dự án: The Golden Palm

Chung cư The Golden Palm với lợi thế đặc biệt về vị trí cùng với những tiện ích nổi bật đã tạo được nhiều chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua.

Thông tin dự án

tong-quan-du-an-the-golden-palm

Chung cư The Golden Palm do Công ty CP Đầu tư Hà Nội Sunrise làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại lô 4 và 5 tuyến đường Lê Văn Lương với quy hoạch tổ hợp mặt bằng văn phòng và căn hộ cao cấp nhấn mạnh yếu tố sang trọng. Tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương, The Golden Palm được xem là có vị trí đẹp nhất quận Thanh Xuân và cũng là một trong những dự án trọng điểm tọa lạc tại nút giao thông giữa Lê Văn Lương và Láng Hạ.

Khu căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương có quy mô thiết kế 02 tòa A và B với 03 tầng hầm và 27 tầng nổi. Trong đó: tầng 1-2-6 là khu TTTM và dịch vụ tiện ích; tầng 3-5 là khu văn phòng hạng A; tầng 7-27 là khu căn hộ cao cấp với các trang thiết bị tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới. Khu căn hộ tại đây được thiết kế bởi những nhà kiến trúc hàng đầu mang đậm phong cách Á Âu hiện đại, chăm chút tối đa để đảm bảo yếu tố hòa hợp với không gian sống chung của căn nhà.

Vị trí vàng trên tuyến đường Lê Văn Lương

vi-tri-du-an-the-golden-palm

The Golden Palm tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương tuyến đường huyết mạch của thủ đô được quy hoạch và xây dựng hạ tầng đồng bộ. Đây là nơi tập trung nhiều khối văn phòng, cơ quan hành chính của thành phố.

Với vị trí đắc địa tại Trung tâm của quận Thanh Xuân và cũng là nơi cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố. Và tất nhiên, khi sở hữu căn hộ chung cư tại The Golden Palm bạn sẽ được nhiều lợi thế do dự án này mang lại, gần với hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực như ngân hàng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… mà chỉ cần mất ít phút đồng hồ để di chuyển đến đó.

Tuy nhiên, vì nằm ở vị trí cửa ngõ lưu thông nên tuyến đường Lê Văn Lương không tránh khỏi tình trạng ùn tắc nhất là vào giờ tan tầm. Lượng lớn cư dân từ các khu đô thị ở Hà Đông và cư dân tại các tòa nhà cao tầng, khu dân cư dọc tuyến đường đổ vào trung tâm nội thành.

Lối vào tòa nhà phải đi vào trong ngõ nhỏ, nếu hai ô tô cùng ra vào một lúc chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc. Để gửi xe khi vào tòa nhà bạn phải đi tận cuối con ngõ mới có lối vào hầm. Nếu là lần đầu đến chung cư sẽ dễ khiến bạn lúng túng để tìm lối vào.

Chủ đầu tư uy tín

The Golden Palm được đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) là đơn vị đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản có nhiều uy tín trên thị trường, HDIS luôn định hướng phát triển các dự án với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, lợi ích cho nhà đầu tư.

Tiện ích đầy đủ nhưng chưa có nhiều đột phá

tien-ich-du-an-the-golden-palm

Được ví von là “Ốc đảo xanh trong lòng thành phố” nhưng trên thực tế, dự án được xây dựng trên tổng diện tích 5.859m2 với mật độ xây dựng chiếm tới 64,3%, gồm 405 căn hộ. Đây là một thiết kế hơi “tham” khi tận dụng tối đa diện tích. Nếu The Golden Palm muốn thiết kế công trình như một ốc đảo xanh thì lẽ ra phải dành nhiều diện tích hơn cho không gian xanh.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho cư dân sinh sống tại đây hệ thống 36 tiện ích nội khu khép kín đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Từ khuôn viên dạo bộ với hàng cọ vàng, trường học, nhà trẻ, siêu thị, Spa, GYM… Cho đến các tiện ích cao cấp như: vườn thượng uyển, bể bơi vô cực ngoài trời… Cư dân không cần phải ra khỏi khuôn viên của The Golden Palm mà vẫn được đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân.

Mặc dù The Golden Palm có hệ thống tiện ích đầy đủ nhưng các dự án cạnh tranh trực tiếp cũng cung cấp hệ thống tiện ích không hề thua kém. Trong phân khúc chung cư cao cấp dường như Golden Palm vẫn còn khá yếu thế so với các đối thủ còn lại. Đặc biệt, một số dự án còn có hệ thống trường học, siêu thị riêng thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-the-golden-palm

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương thiết kế với quy mô 2 tòa nhà A và B. Mỗi tòa nhà bao gồm 11 căn hộ/tầng áp dụng thiết kế tiên tiến trên thế giới.

Mỗi căn hộ bao gồm từ 2 – 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và ban công. Diện tích các căn hộ ở đây khá đa dạng từ 70 – 140m2. Các căn hộ của dự án The Golden Palm đều được thiết kế hợp lý, phù hợp với phong thủy người Việt. Các căn hộ có phần tiết diện đón ánh sáng hẹp thì cũng đều đã xẻ logia để lấy ánh sáng và gió tự nhiên thổi vào phòng. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều căn hộ tại dự án The Golden Palm có logia ở gian phòng khách, điều này đem lại giá trị rất lớn cho gia đình bạn khi sử dụng.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương gồm các căn hộ có nội thất cực kỳ sang trọng đến từng chi tiết nhờ bàn tay thiết kế của các bậc thầy trong, xây dựng giúp đem lại sự hợp lí trong việc bài trí nội thất, cực kỳ thanh nhã, sang trọng, tránh tạo cảm giác nặng nề đồng thời tạo cảm giác căn nhà có diện tích rộng mở.

Giá cả khá cao

Dự án được nhận định có mức giá cao. So với mặt bằng giá chung cư tại các dự án chung cư ở khu vực lân cận, căn hộ tại The Golden Palm có giá khá cao từ 35 triệu/m2. Trong khi đó căn hộ Bohemia Residence có giá từ 30 triệu/m2 hay chung cư Hacinco Complex có giá từ 32 triệu/m2… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Imperia Smart City

Đánh giá dự án: Sunshine Garden

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý nghĩa các loại bản đồ quy hoạch 1/500, 1/2000, 1/5000 là gì

Các thuật ngữ bản đồ 1/500, 1/2000, 1/5000 là thuật ngữ dùng để chỉ bản vẽ bắt buộc trong đồ án quy hoạch đô thị .

Review dự án D’Lusso Emerald quận 2 của CĐT Địa Ốc Minh Thông

Bạn đang quan tâm đến dự án D’Lusso Emerald quận 2 của CĐT Địa Ốc Minh Thông? Bạn muốn tìm hiểu những ưu, nhược điểm của dự án D’Lusso Emerald trước khi quyết định xuống tiền? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Đánh giá dự án The River Thủ Thiêm của chủ đầu tư Refico và CII

The River Thủ Thiêm của chủ đầu từ Refico và CII đang là một trong số những dự án tại TP. HCM nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Để tìm hiểu những ưu và nhược điểm về dự án, mời các bạn cùng tham khảo đánh giá The River Thủ Thiêm của Homedy trong bài viết dưới đây!

5 dự án BĐS Hoàng Mai hưởng lợi từ cú huých AEON Mall Giáp Bát

Sự xuất hiện của siêu dự án AEON Mall Giáp Bát đã mang đến điểm nhấn cho BĐS quận Hoàng Mai. Aeon Mall được xem là "chất xúc tác" giúp nhiều dự án BĐS Hoàng Mai trở nên "được lòng" thị trường hơn.

Các xác định cá nhân cư trú là gì? Cá nhân không cư trú là gì?

Bài viết này của Homedy sẽ phân biệt rõ giữa khái niệm cá nhân cư trú là gì? cá nhân không cư trú là gì. Đồng thời giúp bạn xác định thu nhập chịu thuế và kỳ tính thuế của từng đối tượng này.

    Mở App