Đánh giá dự án: Sunshine Garden

Sunshine Garden được đánh giá là có mức giá khá cao trong các dự án cùng phân khúc. Tuy nhiên, với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

Thông tin dự án

tong-quan-chung-cu-sunshine-garden

Chung cư Sunshine Garden hay còn gọi là Chung cư Sao Ánh Dương là dự án chung cư do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên quy mô diện tích 12.810 m2 gồm 03 tòa tháp cao 30 tầng trong đó có 04 tầng thương mại và 02 tầng hầm, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp khoảng gần 1.300 căn hộ cho cư dân trong và ngoài thành phố Hà Nội.

Với thông điệp giành trọn cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc, tiện nghi, sang trọng ngay giữa lòng trung tâm Hà Nội, SunShine Garden không chỉ mang đến những tòa nhà căn hộ mà còn tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích đa dạng trong đó điểm nhấn chính là những tiện ích cảnh quan với tâm điểm là khu đồi Vọng Cảnh, vườn dạo bộ, vườn thực nghiệm, công viên cây xanh, thư viện, khu trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao,…

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group

- Vị trí dự án: Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tổng diện tích khu đất:12.810 m2

- Diện tích xây dựng: 5.531 m2

- Tổng diện tích sàn xây dựng: 123.991 m2

- Quy mô dự án: 3 tòa cao 31 tầng nổi (2 tầng TTTM & 2 tầng hầm)

- Tổng số căn hộ: 1278 căn

- Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy II/2019

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Vị trí hoàn hảo nếu không phải “mượn đường vào nhà”

vi-tri-chung-cu-sunshine-garden

Dự án Sunshine Garden nằm ở địa chỉ 34 Vĩnh Tuy, Mai Động, quận Hoàng Mai, đây là vị trí cửa ngõ Đông Nam Hà Nội. Dự án chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 4km, tiệm cận tuyến đường Vành đai 2 và tiếp giáp các trục đường đô thị huyết mạch.

Dự án Sunshine Garden nằm kề sát Vinhomes Times City, được sử dụng không hạn chế các dịch vụ hạ tầng xã hội sẵn có của tổ hợp đô thị phức hợp có chất lượng sống hàng đầu khu vực này: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng hơn 10ha…

Cạnh phía Bắc của khuôn viên dự án là một con đường rộng 30m, nối từ đường Tam Trinh chạy xuyên qua khu đô thị Times City đến điểm giao cắt với nút giao thông Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt thực hiện.

Ở cạnh phía Đông, dự án nằm ngay trên trục đường Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai (nối đường Minh Khai với tuyến vành đai 2,5) đã được Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội quyết định đầu tư theo hình thức BT (hợp đồng xây dựng – chuyển giao).

Tuy nhiên tuyến đường Minh Khai – Yên Duyên – Vĩnh Tuy vẫn chưa biết khi nào mới hoàn thành. Hiện tại dự án Sunshine Garden đang ở trong tình cảnh "mượn đường" vào nhà. Đến nay tuyến đường này mới chỉ được giải tỏa mặt bằng một phần. Do đó, để triển khai dự án Sunshine Garden, chủ đầu tư buộc phải mượn một phần đất đã giải tỏa để làm đường vào.

Chủ đầu tư là cái tên mới trên thị trường bất động sản

Công ty CP Sao Ánh Dương hay còn được biết đến với tên Sunshine Group là đơn vị khá mới trong thị trường Bất động sản nhưng sớm gây được tiếng vang lớn bởi cùng một lúc xây dựng 4 dự án lớn tại TP. Hà Nội là Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Riverside (Phú Thượng, Hà Nội) với vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng, Sunshine Center (số 16 Phạm Hùng, TP. Hà Nội).

Hệ thống tiện ích hiện đại

tien-ich-chung-cu-sunshine-garden

Sunshine Garden nằm kề sát Vinhomes Times City, được sử dụng không hạn chế các dịch vụ hạ tầng xã hội sẵn có của tổ hợp đô thị phức hợp có chất lượng sống hàng đầu khu vực này: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng hơn 10ha.

Không giống với hầu hết các tổ hợp chung cư đang có mặt trên thị trường, ở Sunshine Garden yếu tố thương mại được đặt xuống hàng thứ yếu. Với đầy đủ các chức năng cao cấp và hiện đại, nhưng sự hiện diện của những shophouse được bố trí ở tầng 1 các tòa tháp chỉ để phục vụ chủ yếu cho cư dân nội khu. Tại Sunshine Garden sẽ không có khung cảnh ồn áo, náo nhiệt thường thấy tại các Trung tâm Thương mại thông thường mà thay vào đó là không gian chung êm ả và thư thái luôn luôn được trọn vẹn.

Chú trọng cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, Sunshine Group đã dành nhiều diện tích để phát triển một mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ cư dân. Vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… là những điểm nhấn nổi trội được tích hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, dành riêng cho cư dân Sunshine Garden.

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-sunshine-garden

Các căn hộ chung cư của Sunshine Garden được thiết kế thông minh, hợp lý với 3 loại hình căn hộ: Penthouse, Studio và căn hộ điển hình.

Bên cạnh sự độc đáo trong thiết kế Penthouse nói chung (có khoảng thông tầng rất lớn, tạo hiệu ứng như một giếng trời mang đến cho căn hộ sự thoáng đãng và chan hòa ánh sáng), ở Sunshine Garden, điểm tự hào của những căn Penthouse còn là không gian thư giãn ngoài trời dưới mái hiên thoáng rộng, để chủ nhân có thể hưởng thụ đầy đủ ánh sang và gió tự nhiên.

Cùng với xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại, Sunshine Garden đã cung cấp loại hình căn hộ Studio. Với diện tích 45m2 được bố trí hợp lý về công năng sử dụng và trang thiết bị nội thất hiện đại, Sunshine Garden tạo ra cho khách hàng cơ hội sở hữu một “ngôi nhà nhỏ” tiện nghi và năng động, với chi phí tiết kiệm trong một tổ hợp thượng lưu.

Điểm đặc biệt ở dự án Sunshine Garden là mô hình căn hộ Smart Home sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức trong sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể, thay vì việc trực tiếp đi siêu thị mua sắm, cư dân hoàn toàn có thể đặt hàng thông qua ứng dụng Sunshine Home trên điện thoại di động. Hoặc chỉ với thao tác click chuột cư dân của Sunshine có thể giải quyết được mọi vấn đề tại căn hộ của mình với đội ngũ S-service chuyên nghiệp.

Giá bán khá cao

Dự án được nhận định có mức giá cao. So với mặt bằng giá chung cư tại các dự án chung cư ở Hai Bà Trưng, căn hộ tại Sunshine Garden có giá khá cao từ 3.2 tỷ. Trong khi đó căn hộ Amber Riverside có giá từ 2,1 tỷ… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Iris Garden Mỹ Đình

Đánh giá dự án: Hinode City

T. HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP. HCM: Buôn nhà nát lãi bạc tỷ do khan hiếm nguồn cung căn hộ

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ, việc buôn nhà nát tại TP. HCM hiện nay đang có tỷ suất sinh lời chót vót dù chỉ là một ngách nhỏ trong thị trường kinh doanh bất động sản (BĐS).

Khả năng mua nhà nội thành giá rẻ trong 6 tháng cuối năm 2019

Theo lời khuyên của chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển, các nhà đầu tư nên gửi tiết kiệm ngân hàng 6 tháng đầu năm, 6 tháng sau sẽ có khả năng mua được những căn nhà nội thành giá thấp hơn.

Chung cư Hà Nội đồng loạt giảm giá

Bộ Xây dựng cho biết, giá bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM quý 1 có biến động, trong đó hầu hết chung cư tại Hà Nội đều giảm giá, trừ chung cư bình dân. TP.HCM tăng giá từ 1-2,54% với cả chung cư, nhà ở riêng lẻ.

Đánh giá dự án: Happy Star Tower

Chung cư Happy Star Tower là một dự án nổi bật tại trung tâm quận Long Biên. Dự án mang tên Happy Star Tower nhưng liệu rằng người dân sống tại đây có thực sự “happy”?

Liệu có nên đầu tư vào bất động sản trong giai đoạn hiện nay?

Đây là câu hỏi không dễ để có được đáp án chính xác, tuy nhiên, theo Giám đốc Savills Hà Nội - Matthew Powell, bất động sản (BĐS) là một trong những kênh đầu tư an toàn mà nhà đầu tư nên cân nhắc.

    Mở App