Đánh giá dự án: Happy Star Tower

Chung cư Happy Star Tower là một dự án nổi bật tại trung tâm quận Long Biên. Dự án mang tên Happy Star Tower nhưng liệu rằng người dân sống tại đây có thực sự “happy”?

Thông tin dự án

tong-quan-du-an-Happy-Star-Tower

Dự án Happy Star Tower là đứa con tinh thần do công ty Vintep làm chủ đầu tư. Happy Star Tower được quy hoạch trên diện tích 5.527m2, được thiết kế Happy Star Tower theo mô hình cánh hoa đặt trên viên kim cương nằm giữa khu vực trung tâm hành chính Quận Long Biên. Dự án sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa với 04 mặt tiền, mặt đường rộng và thoáng, thuận tiện cho không gian sống cũng như việc di chuyển.

Happy Star Tower mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo với TTTM, vườn treo, khu vui chơi trẻ em, gym, spa… Không chỉ vậy, Happy Star Tower còn có được một lợi thế về vị trí đó là việc giữa 2 khu đô thị đình đám của Thủ đô là Vinhomes Riverside và Khu đô thị Việt Hưng, cư dân dự án sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích dịch vụ cũng như cảnh quan đẳng cấp của 2 khu đô thị này, giúp cư dân nơi đây có được một cuộc sống trọn vẹn và thuận tiện hơn.

Vị trí đẹp nhưng xa trung tâm

vi-tri-du-an-Happy-Star-Tower

Nằm ngay tại Lô N10, phương Giang Biên, ngay giữa trung tâm hành chính sầm uất của quận Long Biên, gần kề chợ Giang Biên, Bệnh viện đa khoa Việt Hưng, công viên Việt Hưng, TTTM Vincom, Big C Long Biên… Happy Star Tower sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa với 4 mặt tiền cùng hệ thống đường giao thông rộng và thoáng.

Tuy nhiên, khoảng cách từ dự án tới trung tâm thành phố Hà Nội khá xa, cách cầu Chương Dương 5,7km – cây cầu duy nhất kết nối Long Biên và trung tâm Thành Phố. Cây cầu này cũng thường xuyên ách tắc vào mỗi giờ cao điểm. Vì vậy việc di chuyển của người dân sẽ gặp đôi chút khó khan.

Hệ thống tiện ích hiện đại

tien-ich-du-an-Happy-Star-Tower

Mật độ xây dựng của Happy Star Tower chỉ có 20%. Phần diện tích còn lại của dự án được dành cho không gian sống gồm hệ thống khuôn viên xanh, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân bóng rổ… Tầng 1 và tầng 2 của chung cư trung tâm thương mại với hệ thống siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, y tế… phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống giải trí của đông đảo cư dân.

Happy Star Tower cũng sở hữu Sky Garden trên cao rộng hơn 1000m2. Như vậy chủ đầu tư đã tận dụng tối đa không gian của dự án để tôn tạo cảnh quan và không gian sống với mục đích duy nhất là mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân. Kết hợp không gian café, khu vui chơi và hoạt động công cộng chắc chắn Happy Star Tower sẽ giúp bạn cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thiết kế căn hộ thông minh, hợp phong thủy

mat-bang-can-ho-du-an-Happy-Star-Tower

Chung cư Happy Star Tower lấy được thiết kế với 3 nguyên đơn tạo thành hình 3 cánh hoa rất độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Mỗi cánh của tòa nhà gồm 4 căn hộ, do đó một sàn tầng là 12 căn. Thiết kế này sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn và tạo thông thoáng mỗi căn hộ. Nhìn từ trên cao xuống, Happy Star Tower như một ngôi sao. Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, Happy Star Tower còn thuận phong thủy. Theo các chuyên gia, dáng đất hình kim cương là biểu tượng cho sức mạnh trường tồn vĩnh cửu, mang lại tài vận, sinh khí cho gia chủ.

Tất cả các căn hộ đều là căn góc rất vuông vức, có 2 ban công. Trong đó ban công lớn thông với phòng khách bằng hệ thống cửa kính rộng tạo sức hút và điểm nhấn cho căn hộ, đảm bảo 100% các căn hộ đều đón sáng tự nhiên, giúp điều hoà không khí bên trong. Đây là điểm đặc biệt so với các dự án hiện nay.

Giá cả ở mức khá cao

Chung cư Happy Star Tower có giá từ 18 triệu/m2. Đây là một con số khá cao, chưa có tính cạnh tranh cao với các dự án chung cư ở Long Biên khác như chung cư Hope Residence hay chung cư New Space đều chỉ có giá từ 17 triệu/m2.

Người dân vẫn chưa thực sự hài lòng với chất lượng dự án

Sau khi những cư dân đầu tiên tới sinh sống tại Happy Star Tower thì họ đã có những phàn nàn về chất lượng của dự án. Cụ thể người dân cho rằng những thông tin quảng cáo về tiện ích dự án không đúng sự thật. Điển hình, những tiện ích như hạng mục Sky Garden (hơn 1000m2) trên tầng thượng được bố trí là những không gian cafe, khu vui chơi cho trẻ em; hay sân tennis, đài phun nước cổng chính, khu vui chơi trẻ em đều...chưa thấy đâu dù dự án đã bàn giao.

Bên cạnh đó thì chất lượng công trình đã xuống cấp dù vào ở chưa được bao lâu. Tường xây không bảo đảm, nứt ngang, nứt dọc ở hầu hết các căn hộ, sàn gỗ cong vênh không đồng màu, có những vị trí tường được nhét xốp, nylon, giấy... đã bị phát hiện khi sửa chữa.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Hinode City

Đánh giá dự án: Iris Garden Mỹ Đình

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Liệu có nên đầu tư vào bất động sản trong giai đoạn hiện nay?

Đây là câu hỏi không dễ để có được đáp án chính xác, tuy nhiên, theo Giám đốc Savills Hà Nội - Matthew Powell, bất động sản (BĐS) là một trong những kênh đầu tư an toàn mà nhà đầu tư nên cân nhắc.

Bất động sản Việt Nam 2019: Nên đầu tư vào khu vực nào?

Tại Diễn đàn bất động sản 2019 tổ chức ngày 16/5 vừa qua, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã đưa ra những nhận định về tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.

Chính sách phát triển du lịch đã tạo “làn gió mới” cho bất động sản Cam Ranh

Với chính sách phát triển du lịch dài hạn cùng với hạ tầng hoàn thiện và quy hoạch đồng bộ thì Cam Ranh càng ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản.

TP. HCM: Có 60% nhà bán kiên cố dù thu nhập bình quân gấp 2,5 lần cả nước

TP. HCM hiện đang có khoảng 9,5 triệu dân số, thu nhập bình quân là 6.000 USD/người, gấp 2,5 lần trung bình cả nước. Tuy có nguồn thu nhập cao, thế nhưng hiện nay thành phố lại có tới 60% nhà bán kiên cố, 38% nhà kiên cố, còn lại 2% là nhà tạm.

Những góc nhìn mới trong đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nửa cuối năm 2019

Trong nửa cuối năm 2019, ngành bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá sẽ có nhiều tiềm năng để nhà đầu tư yên tâm “rót tiền” hơn. Tuy nhiên, một số chuyên gia BĐS lại cho rằng, phân khúc này còn tiềm ẩn những rủi ro nhất định, vì thế, thay vì dồn lực nhà đầu tư nên “để trứng nhiều giỏ”.

    Mở App