Danh sách 5 ngân hàng cho vay mua nhà trả góp tốt nhất hiện nay

Vay mua nhà là phương thức được nhiều người lựa chọn hiện nay khi khả năng tài chính không đủ để trả tiền nhà một lần. Đây cũng là cách giúp người mua giảm bớt gánh nặng về tài chính để có căn nhà mơ ước, ổn định cuộc sống. Trên thực tế hiện nay hầu hết các ngân hàng đều có chính sách cho vay mua nhà. Tuy nhiên không phải ngân hàng nào cũng có những chính sách hỗ trợ người vay, lãi suất ưu đãi. Cùng Homedy điểm danh các ngân hàng tốt để lựa chọn vay mua nhà: 

Ngân hàng BIDV

BIDV là một trong những ngân hàng mang đến cho người vay nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẫn. Người vay sau khi tìm hiểu mua bán nhà riêng tại TPHCM, Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào khác và thống nhất giá tiền, tính số tiền cần vay mua nhà trả góp sau đó BIDV sẽ hỗ trợ các thông tin về thủ tục, tính toán rõ ràng nhất cho người dùng. Lãi suất các gói vay mua nhà ưu đãi tại BIDV như sau:

• 7,3%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên
• 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
• 8,3%/năm cố định trong 18 tháng đầu tiên
• 8,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

Đây là một trong những mức ưu đãi thấp nhất thị trường. 

Đặc điểm nổi bật: BIDV cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện, phương thức trả nợ vay linh hoạt (trả nợ gốc hàng tháng/quý/bán niên; trả lãi hàng tháng/quý).

vay-ngan-hang-mua-nha
Vay ngân hàng mua nhà nên chọn ngân hàng có lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh chóng

Ngân hàng Shinhan Bank Vietnam

Shinhan Bank Vietnam là một trong những ngân hàng có nhiều gói vay linh hoạt với nhu cầu của khách hàng có nhu cầu vay mua nhà trả góp. Cụ thể như sau:

• Cố định 7,2%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên
• Cố định 7,9%/năm trong vòng 24 tháng đầu tiên
• Cố định 8,3%/năm trong vòng 36 tháng đầu tiên

Khách hàng được vay vốn với thời gian tối đa là 20 năm với hạn mức 60% giá trị tài sản đảm bảo.

Đặc điểm nổi bật: Thủ tục vay tiền mua nhà trả góp nhanh chóng, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Shinhan bank sẽ là một trong những ngân hàng tốt nhất dành cho bạn.

Ngân hàng Techcombank

Techcombank là ngân hàng có lãi suất vay tương đối hấp dẫn bên cạnh đó bạn có thể trả nợ trước hạn:

• 6,49%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên
• 7,49% /năm cố định trong 6 tháng đầu tiên
• 7,99% /năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
• 8,49% /năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

Các lợi ích khi vay mua nhà tại Techcombank:

- Được cho vay lên tới 10 tỷ đồng, lên tới 25 năm vay
- Phê duyệt nhanh chóng
- Phương thức trả nợ linh hoạt với số tiền phải trả hàng tháng cố định và tiết kiệm tới 25% so với phương thức trả nợ thông thường.

Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank đa dạng các ưu đãi lãi suất. Hiện tại, khách hàng vay mua nhà, đất có thể lựa chọn 1 trong 4 gói lãi suất ưu đãi từ Vietcombank như sau:

• 7,7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
• 8,7%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên
• 9,5%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên
• 10%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên

Đây là chính sách cho vay mua nhà được đánh giá cao trên thị trường bởi tính linh hoạt trong thời gian vay vốn, khách hàng có thể lựa chọn các gói vay với thời gian cố định lần lượt là 1 năm, 2 năm, 3 năm hay thậm chê lên đến 5 năm

Đặc điểm nổi bật:

- Hạn mức gói vay lên tới 70% giá trị HĐMB nhà ở, với thời gian vay tối đa 15 năm
- Thủ tục nhanh chóng, phê duyệt dễ dàng
- Không bị áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu

>>> Có thể bạn muốn biết:

Ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank có lãi suất thấp cho vay mua nhà trả góp. Lãi suất vay mua nhà, đất tại TPBank trong năm 2018 khá hấp dẫn với các gói vay ưu đãi như sau:

• 7.2%/năm ưu đãi trong 06 tháng đầu tiên
• 7.9%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên
• 9.2%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu tiên

Đặc điểm nổi bật: Với TPBank bạn sẽ được duyệt hồ sơ nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó bạn có thể vay vốn mua nhà với hạn mức lên đến 90% phương án vay và 75% giá trị tài sản đảm bảo trong thời gian 20 năm đối với vay mua nhà ở, 15 năm đối với vay xây sửa nhà.

Mỗi ngân hàng đều có những chính sách, quy định riêng về việc tính lãi suất vay mua nhà. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn trong việc lựa chọn được những thông tin phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng vay mua nhà của Homedy để biết được lãi suất hiện tại cập nhật của các ngân hàng chính xác nhất. Tính được lãi suất vay mua nhà theo khả năng.

>>> THAM KHẢO:

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cần tiết kiệm bao nhiêu mỗi tháng để mua nhà, mua xe, làm đám cưới?

Mua nhà, mua xe, tổ chức đám cưới và đảm bảo một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi là mong ước của hầu hết những người trẻ. Vậy đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi cho bản thân, với mức thu nhập hàng tháng hiện tại bạn cần tiết kiệm bao lâu để có thể đạt được thứ mình muốn chưa?

Nhà đầu tư bỏ túi hàng tỷ đồng nhờ ‘hóa kiếp’ nhà nát

Bằng cách săn lùng những căn nhà cũ nát với giá rẻ rồi tu sửa hoặc cơi nới để cho thuê lại, không ít nhà đầu tư bất động sản (BĐS) đã và đang bỏ túi hàng tỷ đồng nhanh chóng với hình thức kinh doanh này!

Thuê nhà rồi cho thuê lại : Góc nhìn nhà đầu tư và người thuê nhà

Thuê nhà cho thuê lại là hình thức kinh doanh dành cho những nhà đầu tư vốn mỏng, ít rủi ro mà vẫn mang lại thu nhập đều đặn. Mặc dù vậy, cũng như những loại hình kinh doanh khác, nếu không cẩn thận người kinh doanh loại hình thuê nhà cho thuê lại có thể phải bù lỗ bất cứ lúc nào. Về góc độ người thuê nhà, cần lưu ý những gì khi thuê nhà cho thuê lại. Cùng homedy tìm hiểu ngay nhé!

Thuê nhà theo thu nhập: 4 kinh nghiệm không nên bỏ qua với người nhập cư tại TP. HCM

Thuê nhà như thế nào để cân đối nguồn thu nhập hàng tháng luôn là bài toán khó giải đối với hầu hết người lao động nhập cư tại TP. HCM. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa có câu trả lời cho thắc mắc trên thì đừng bỏ qua bài viết này của Homedy nhé!

Nhà đang bị cầm cố ngân hàng liệu có nên mua lại?

Nhà đang trong thời gian bị cầm cố ngân hàng khi rao bán thường rẻ hơn giá trị thực tế, do đó không ít người muốn nhân cơ hội này để sở hữu cho mình căn nhà trong mơ. Để hiểu hơn về thủ tục mua nhà bị cầm cố ngân hàng, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây từ Homedy!

    Mở App