Đánh giá dự án chung cư Starlake Tây Hồ Tây khách quan nhất

Nằm trên mảnh đất ngay sát Hồ Tây – nơi hội tụ vượng khí, phong thủy đẹp nhất Hà Nội, chung cư StarLake nổi lên như một ngôi sao sáng, là khu căn hộ cao cấp đáng sống của Thủ đô được đầu tư bởi công ty phát triển bất động sản danh tiếng đến từ Hàn Quốc.

Chủ đầu tư danh tiếng tại chung cư Starlake

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Daewoo E&C, một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn nhất tại Hàn Quốc với gần 50 năm kinh nghiệm xây dựng nhà ở, tổ hợp chung cư Starlake mang đến một phong cách sống Hàn Quốc đẳng cấp, sang trọng bậc nhất ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

 tập đoàn Daewoo E&C

Với bề dày kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản (BĐS) tại hơn 47 quốc gia và vùng lãnh thổ, Daewoo E&C hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường BĐS Việt Nam một dự án chung cư Starlake đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện ích của môi trường sống “xanh” hài hòa với thiên nhiên, bên cạnh các khu chức năng như hành chính, khách sạn, giáo dục, thương mại và giải trí.

Vị trí đắc địa, mang tầm chiến lược của dự án chung cư Starlake

Tổ hợp chung cư Starlake tọa lạc tại phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa nhất của Hà Nội và là nơi linh khí tụ hội, thế đất tốt lành để ở. Dự án chỉ cách đường Hoàng Quốc Việt 5 phút đi bộ và 10 phút tới Hồ Tây. Bên cạnh đó, dự án chung cư Starlake còn được kết nối trực tiếp với hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại của thành phố khi chỉ 25 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài, 20 phút tới trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính khác.

vi-tri-chung-cu-starlake-tay-ho-tay

Vị trí dự án Starlake Tây Hồ Tây

Nằm trong khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô, nơi có 8 Bộ và cơ quan Chính phủ đặt trụ sở chính, và ngay tại khu biệt thự siêu sang Starlake, tổ hợp chung cư Starlake là nơi bạn có thể tìm thấy một giá trị sống mới giữa điểm hội tụ của các hoạt động văn hóa, kinh tế và hành chính. 

Cư dân dự án chung cư StarLake sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích từ những khu vực xung quanh như các khu siêu thị, trung tâm thương mại: Metro, Parkson, The Garden, Lotter Center, BigC; các trường quốc tế: UNIS, SIS, HIS, VAS, Hanoi Academy; hay các trường học hàng đầu Thủ đô như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện Tài chính, Đại học Cảnh sát, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, ĐH sư phạm, Học viện kỹ thuật quân sự; các khu vui chơi giải trí như Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Công viên nước Hồ Tây, Câu lạc bộ du thuyền Hồ Tây, Nhà thi đấu Cầu Giấy, Trung tâm thể dục thể thao Hồ Tây, Sân vận động Mỹ Đình…

Giá cả chung cư Starlake khá cao

Theo cập nhật từ Homedy, giá bán chung cư Starlake dao động từ 47-51 triệu/m2 (đã có VAT + nội thất). Đây là một con số khá cao so với một số dự án chung cư Bắc Từ Liêm như: căn hộ An Bình City có giá chỉ từ 26 triệu/m2 hay căn hộ Sunshine City có giá từ 29 triệu/m2.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại chung cư Starlake

Dự án Starlake Tây Hồ Tây là khu đô thị hoàn chỉnh cho bạn cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp trong không gian sống lý tưởng, khu văn phòng đẳng cấp, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm đa dạng và giải trí sang trọng. Starlake Hà Nội mang đến một cộng đồng văn minh, hiện đại, đa quốc tịch, tuyệt đối coi trọng sự riêng tư và an toàn.

Với quy mô 186,3ha tại vị trí vàng của Thủ đô Hà Nội, Starlake có tới 84% diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, mặt nước và các công trình công cộng, đồng thời kết nối với không gian Hồ Tây với trục không gian xanh và hệ thống hồ điều hòa tuyệt đẹp, dự án đem lại cho cư dân khu đô thị môi trường sống trong lành ngay giữa lòng Hà Nội.

tien-ich-chung-cu-starlake-tay-ho-tay

Chung cư Hồ Tây Starlake được thiết kế gồm 3 khối căn hộ có chiều cao 24 tầng, xây dựng trên tổng diện tích đất 24.775 m2. Cảnh quan và tiện ích tại khu đô thị Starlake Hà Nội được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, biến khu Tây Hồ Tây thành khu đô thị tầm cỡ quốc tế với hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại phục vụ nhu cầu của các cư dân sinh sống tại dự án: Bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym. sân Golf Mini, sân Tennis, trung tâm mua sắm cùng mạng lưới an ninh hiện đại, hoàn hảo bậc nhất.

Ngoài ra, chung cư Starlake còn sở hữu những tiện ích riêng biệt tạo nên đẳng cấp cho dự án như hệ thống nhạc nước hoành tráng, khu phố nghệ thuật đầu tiên tại Hà Nội, quảng trường trung tâm đồ sộ… Starlake được trang bị cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn, đồng bộ và tối tân giúp mang lại cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho cư dân, đáp ứng xu thế phát triển quy hoạch Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050.

Thiết kế căn hộ phong cách Hàn Quốc tại chung cư Starlake

Chủ đầu tư Daewoo E&C đã chăm chút kĩ lưỡng cho việc thiết kế mặt bằng của chung cư StarLake. Dự án được thổi hồn theo phong cách Hàn Quốc hiện đại và vô cùng hợp lí. Các khối nhà được bố trí chéo để tạo những khoảng nhìn rộng cho mọi căn hộ.

Sự đa dạng trong thiết kế: thiết kế điển hình và linh động tạo ra những không gian mềm mại, tự do và tinh tế giúp tối ưu hóa ánh sáng, đối lưu gió. Mật độ xây dựng thấp chỉ 603 căn hộ trên diện tích 2,5 ha bố trí từ 6-8 căn/mặt sàn.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-starlake-tay-ho-tay

Các căn hộ dự án Starlake Tây Hồ Tây được thiết kế tỉ mỉ với các đường nét hài hòa, không gian thoáng đãng. Các mặt tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm view thẳng ra hồ Tây thơ mộng. Hầu hết các căn hộ đều được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ và 6 căn hộ Penthouse đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tối đa của các hộ gia đình.

Tất cả các căn hộ Starlake đều có diện tích lớn so với thị trường, dao động từ 102m2 - 334 m2. Căn hộ loại này sẽ kén chọn người mua do giá quá cao và không phải gia đình nào cũng sử dụng hết diện tích căn hộ. Tuy nhiên, điểm cộng là các căn hộ đều được hoàn thiện cao cấp theo phong cách Hàn Quốc, sang trọng, hiện đại nên thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống xa hoa.

Hi vọng với những đánh giá về chung cư Starlake trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ thật ưng ý!

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

100 đất nước nhỏ nhất thế giới theo công bố mới nhất

Đất nước nhỏ nhất thế giới là nước nào? Diện tích quốc gia nhỏ nhất thế giới là bao nhiêu? Hãy cùng Homedy khám phá ngay nhé!

Review dự án La Partenza Nhà Bè của chủ đầu tư Khải Minh Land

Dưới đây là đánh giá dự án La Partenza Nhà Bè chi tiết từ góc nhìn khách quan của nền tảng kết nối bất động sản Homedy. Nếu còn đang phân vân liệu có nên mua căn hộ La Partenza Nhà Bè của chủ đầu tư Khải Minh Land thì rất có thể bài viết này sẽ hữu ích với bạn!

Hợp đồng đặt cọc mua đất có cần công chứng không?

Khi mua bán nhà đất, các bên tham gia thường thỏa thuận đặt cọc trước một số tiền để làm tin, đảm bảo giao kết hoặc thực hiện hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Vậy hợp đồng đặt cọc mua đất được thực hiện như thế nào? Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Cùng Homedy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá dự án: VinCity Ocean Park Gia Lâm mới nhất

Dự án VinCity Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của toàn bộ cư dân. Mặc dù thuộc phân khúc BĐS đại chúng nhưng Vincity Gia Lâm được tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp của VinGroup.

Top 5 chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ, đang được “săn” nhiều nhất

Mua chung cư Bắc Từ Liêm giá rẻ, chủ đầu tư uy tín nên chọn dự án nào? Tìm hiểu ngay top 5 dự án chung cư hot nhất tại Bắc Từ Liêm hiện nay!

    Mở App