Chiêm ngưỡng nội thất sang trọng của khu biệt thự liền kề Larissa

Larissa nằm trong khu đô thị Athena Fulland Đại Kim thuộc phía Tây Nam Hà Nội, khu vực này có hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, nhiều tiện ích đi kèm đa dạng. Bên cạnh đó là hệ thống nội thất sang trọng cũng góp phần thu hút khách hàng và các nhà đầu tư.

1. Nội thất biệt thự phòng khách

Với nội thất khu biệt thự Larissa, các kiến trúc sư có them nhiều khoảng không gian để thể hiện sự sang tạo, tỉ mỉ hơn. Tường được sơn màu trắng, sofa nhung, rèm cửa và gối trang trí, hệ thống hoa văn cổ điển được chặm khắc tỉ mỉ, mạ vàng giúp tôn lên sự sang trọng, quý phái cho căn phòng.

=>Xem thêm: Larissa – khu đô thị nổi bật phía Tây Nam Đại Kim

noi-that-larissa

Ở hai bên góc phòng là bức tranh Châu Âu thời kỳ Phục hưng với nền gỗ nâu ấm trải thảm nguyên tấm long cừu mang đến sự ấm áp, quý tộc hơn.

2. Phòng bếp, ăn

Theo quan niệm của người Á Đông thì căn bếp giống như trái tim của ngôi nhà, vì vậy các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu trầm làm chủ đạo, không gian phòng bếp thông với phòng ăn. Những chiếc tủ được lựa chọn tỉ mỉ từng chi tiết, sàn và bệ bếp, ốp đá cẩm thạch sang màu dưới ánh sang tự nhiên hay ánh đèn chùm buổi tối trở nên lấp lánh hơn, lung linh hơn, giúp không gian của căn phòng thêm sang trọng hơn.

noi-that-larissa

3. Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế mang ẩm hưởng tân cổ điển đồng nhất với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, song mỗi phòng ngủ dành cho vợ chồng, ông bà, con cái lại được thiết kế khác nhau.

Phòng ngủ dành cho cặp vợ chồng là sự kết hợp hài hòa của gam màu nâu ấm của sàn gỗ tự nhiên cao cấp với mảng tường rộng tạo nên sự hài hòa, sang trọng hơn. Màu đỏ huyết dụ trên chất liệu nhung của ga trải giường, gấm của rèm cửa và các khoảng tường trang trí nhằm mang lại sự quyến rũ, nồng nàn và ấm áp.

noi-that-larissa

Phòng ngủ ông bà được thiết kế dựa trên những thói quen về sinh hoạt và sức khỏe của người cao tuổi, bên cạnh hệ thống đèn cung cấp đủ độ sang còn có hệ thống cửa sổ được bố trí phù hợp và hướng gió điều hòa đi ngang người. Lối đi vào phòng ngủ của ông bà được thiết kế rộng hơn, đồ đạc ngăn nắp, giúp tối ưu hóa diện tích. Tông màu trắng và xanh lá mạ điểm thêm sắc nâu trầm từ rèm cửa tạo nên không gian giản dị, gần gũi và thư thái, phù hợp cho người cao tuổi.

noi-that-larissa

Phòng ngủ cho bé trai, bé gái được các kiến trúc sư của dự án biệt thự Larissa thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng được tối giản, bớt các chi tiết cầu kì từ đường hoa văn, gờ phào. Tường được sơn màu trắng kết hợp cùng các nội thất sắc xanh biển mang lại sự vui tươi cho bé.

noi-that-larissa

4. Nội thất phòng thờ

Với người Việt, phong tục thờ cúng tổ tiên đã trở thành một tín ngưỡng quan trọng không thể thiếu, đây là không gian tâm linh có ý nghĩa quan trọng thể hiện sự thành kính của gia chủ với tổ tiên. Các kiến trúc sư của dự án larissa- Athena Fulland đã nghiên cứu rất kỹ về phong thủy và tín ngưỡng và thiết kế nên không gian phòng thờ vô cùng phù hợp. Chất liệu gỗ được sử dụng cho bàn thờ, các tấm ốp trang trí được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo độ bền theo thời gian, màu sắc trang nhã, ấm cũng tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

noi-that-larissa

Nhằm hướng tới sự hoàn hảo trong lối kiến trúc sang trọng, lãng mạn về thẩm mỹ và linh hoạt các kiến trúc sư đã thiết kế nên phong cách nội thất hoàn hảo, đây chính là những ưu điểm vượt trội của chung cư La Rissa mà các khách hàng khi mua chung cư La Rissa đều mong muốn.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đưa cả ruộng bậc thang lên mái nhà, gia chủ khiến báo Mỹ cũng phải trầm trồ khen ngợi

Bắt nguồn từ ý tưởng kết hợp giữa kiến trúc với đời sống nông nghiệp, kiến trúc sư đã xây dựng nên một ngôi nhà có mái hình ruộng bậc thang độc đáo.

‘Than ngắn thở dài’ vì lỡ mua nhà trong ngõ hẻm

"Vợ chồng con cái ăn tối xong chỉ muốn đi dạo vài vòng hít thở không khí trong lành, nhưng ngõ hẹp, bẩn, chỗ đi bộ không có nên lại đành ngồi nhà"…

Cao Thái Sơn ‘mạnh tay’ tặng mẹ căn hộ view sông Sài Gòn có giá 23 tỷ đồng

Căn hộ triệu đô mà nam ca sĩ dành tặng mẹ có tới 4 phòng ngủ rộng thoáng, nhìn ra sông Sài Gòn cực đẹp cùng nội thất sang trọng.

4 lưu ý khi chọn ban công đảm bảo cuộc sống gia đình luôn ấm êm và hạnh phúc

Dù ban công chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ trong ngôi nhà nhưng nó cũng ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của gia đình bạn. Bởi vậy, trước khi quyết định chọn mua một căn nhà, bạn cũng cần tính toán tới yếu tố phù hợp của ban công.

Căn nhà ống hơn 50 năm dầm mưa dãi nắng, bất ngờ lột xác đẹp đến ngỡ ngàng ở quận 3 Sài Gòn

Ở ngôi nhà này, người ta vừa cảm nhận được hơi thở hiện đại, vừa thấy được chất Sài Gòn xưa ấm cúng mà rất tình. Chưa kể phần mặt tiền của nó có thể hút mắt của bất cứ ai.

    Mở App