Chiêm ngưỡng biệt thự 800m2 sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người suýt xoa

Được biết, biệt thự của Ngọc Trinh to nhất khu phố rộng hơn 800m2 với thiết kế không gian mở, hệ thống kính hiện đại.

Không chỉ xinh đẹp và thường xuyên gây ấn tượng bởi những lần khoe body nuột nà, quyến rũ, Ngọc Trinh còn khiến bao người trầm trồ khi sở hữu khối tài sản đúng chuẩn "nữ đại gia" của Vbiz. Cô cũng vừa hoàn thiện căn nhà "siêu khổng lồ" đầy độc đáo của mình. Theo "Nữ hoàng nội y" hé lộ, ngôi biệt thự của cô to nhất khu phố, rộng hơn 800m2 trị giá hơn 24 tỷ với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn và đặc biệt là ngôi nhà có thiết kế không gian mở với hệ thống kính trông rất rộng rãi và hiện đại. Không chỉ gây choáng ngộp với không gian phòng khách 130m2 siêu sang chảnh, Ngọc Trinh còn có kế hoạch sẽ sinh 1 bé trai và 1 bé gái nên đã làm sẵn một căn phòng cực đáng yêu cho 2 con.

Cùng ngắm nhìn những không gian phòng tại biệt thự Ngọc Trinh:

Hình ảnh bên ngoài căn biệt thự Ngọc Trinh
Hệ thống kính xếp tạo cảm giác thu hút

 

Bên trong nội thất hiện đại biệt thự Ngọc Trinh

 

Thiết kế không gian mở thoáng đãng
Tất cả nội thất thất đều được lựa chọn tinh tế
Biệt thự có bể bơi và khuôn viên hành lang lý tưởng

 

Thiết kế biệt thự nhiều cây xanh thu hút

Căn nhà thiết kế thoáng đãng, tầm nhìn rộng với nhiều ô cửa kính. Quanh nhà là hệ thống sân vườn cao cấp trồng nhiều cây xanh, hoa cảnh và có cả hồ bơi riêng. "Nữ hoàng nội y" rất hài lòng khi sở hữu biệt thự phong cách nghỉ dưỡng ngay tại Sài Gòn. "Ngọc Trinh dự định cuối năm nay sẽ dọn về cơ ngơi mới", bầu Tiệp bật mí. Trước Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, gia đình MC Thuý Hạnh đã tậu biệt thự màu trắng và an cư ở đây từ vài năm trước.

>> XEM THÊM:

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sở hữu “seri nhà” tiền tỷ đáng nể!

Phi Thanh Vân rao bán Penhouse rộng 200m2 để mua nhà “đa năng”

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiêm ngưỡng biệt phủ “Đào hoa viên” của tỷ phú Jack Ma

Nhà sáng lập Tập đoàn Alibaba hiện sống trong căn biệt phủ có tên “Đào hoa viên” - một thuật ngữ chuyên dùng để mô tả vùng tiên cảnh chỉ có trong thần thoại của Trung Quốc.

10+ ý tưởng thiết kế gian bếp tinh tế đẹp đến mê hồn!

Gian bếp từ lâu đã được coi là linh hồn của ngôi nhà, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc sum họp quây quần đáng nhớ của các thành viên trong gia đình. Từ những bữa sáng đầy năng lượng đến bữa tối ấm cúng, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả…

Thời điểm giao thoa hạ sang thu, những xu hướng màu sắc nội thất nào sẽ lên ngôi?

Mỗi mùa qua đi, lại có những màu sắc lên ngôi, trở thành xu hướng trang trí nội thất mới. Hãy cùng xem, màu sắc nào đang dẫn đầu xu hướng trong những ngày giao mùa từ Hạ sang Thu này!

Nhà cổ bỏ hoang 20 năm được cải tạo như villa hạng sang

Căn hộ nằm trên tầng hai của một ngôi nhà Pháp cổ ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bị bỏ hoang đã gần 20 năm được 'hóa phép', không gian thoáng chốc được trang hoàng lộng lẫy chẳng kém gì một căn villa hạng sang!

Độc đáo căn hộ chung cư ‘2 tầng’ tại Hà Nội

Dưới đây là căn hộ chung cư rộng 103m2 có thiết kế vô cùng độc đáo của một gia đình trẻ tại Hà Nội. Trần nhà bằng gỗ và dốc khiến người bước vào không gian này có cảm giác giống như vào một ngôi nhà hơn là một căn hộ chung cư thông thường.

    Mở App